ประมวลภาพรวมพลคนวีสตรอม ครั้งที่ 6 ที่สวนผึ้ง ราชบุรี Share this

ประมวลภาพรวมพลคนวีสตรอม ครั้งที่ 6 ที่สวนผึ้ง ราชบุรี

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 31 May 2562

กลับมาอีกครั้งกับการรวมพลคนวีสตรอมครั้งใหญ่ของกลุ่ม ซูซูกิ วีสตรอม คลับ ไทยแลนด์ (VRC) ที่มีสมาชิกผู้รักการขับขี่รถสไตล์แอดเวนเจอร์ ทัวริ่ง ที่ได้รับความนิยมอย่าง ซูซูกิวีสรอม จากทั่วประเทศ ที่พร้อมใจกันมาร่วมกิจกรรมดังกล่าว ในครั้งนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์ WILD WIDE WEST โดยจัดขึ้น ณ ภูผาผึ้งรีสอร์ท อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี วันที่ 25-26 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา



บรรยากาศก่อนการเดินทางนั้นสมาชิก VRC ผู้ขับขี่ซูซูกิ วีสตรอม ได้มารวมตัวเพื่อปล่อยขบวนที่ บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ โดยได้รับเกียรติจาก คุณเลิศศักดิ์ นววิมาน กรรมการบริหาร กล่าวต้อนรับสมาชิกทุกท่าน จากนั้นได้รับเกียรติจาก มร.ชินจิ ฮะสึอิ President บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ กล่าวเปิดงาน และมอบเงินสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ ให้กับตัวแทนกลุ่มวีสตรอม ไรเดอร์ คลับ

 

 

ต่อจากนั้นเดินทางสู่ ปตท.สหกรณ์หนองโพธิ์ เพื่อรับสมาชิกอีกกลุ่ม เพื่อมุ่งหน้าสู่เขื่อนห้วยไม้เต็งจุดนี้จะเป็นจุดรวมพลใหญ่ของสมาชิกวีสตรอม ไรเดอร์ คลับ หลังจากถ่ายภาพเป็นที่ระลึกเรียบร้อยที่เขื่อนห้วยไม้เต็ง เหล่าสมาชิกเดินทางต่อเพื่อไปโรงเรียนบ้านกล้วย จ.ราชบุรี เพื่อเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กนักเรียน และมอบเงินจำนวน 20,000 บาท พร้อมมอบเครื่องอุปโภคบริโภค แก่โรงเรียนบ้านกล้วยเพื่อใช้ประโยชน์ต่อไป บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น และรอยยิ้มของน้องๆ

 


เมื่อร่วมทำสาธารณะประโยชน์เรียบร้อยแล้ว สมาชิก VRC เดินทางต่อเพื่อมุ่งหน้าสู่ ภูผาผึ้งรีสอร์ท เพื่อทำกิจกรรมในช่วงบ่าย โดยกิจกรรมนั้นจะมีการอบรบขับขี่ ใน 3 หลักสูตร คือ 1.Racing Course โดยอาจารย์จากโมโตเอ็นจอย แนะนำในการขับขี่สไตล์ Racing เทคนิคต่างๆ   2.Safety Riding Course โดยอาจารย์สอนขับขี่จากซูซูกิ ที่มาแนะนำเรื่องการขับขี่ที่ถูกต้องและปลอดภัย พร้อมแนะนำเทคนิคต่างๆ  3.Adventure Riding Course โดยอาจารย์จาก Touratech Thailand  ที่มาให้ความรู้ในการขับขี่สไตล์ Adventure หลังสมาชิกร่วมกิจกรรมต่างๆ เรียบร้อย สมาชิกเข้าที่พักเพื่อเตรียมตัวร่วมงานเลี้ยงในช่วงเย็น

 


ช่วงเย็นมีงานเลี้ยงบรรยากาศสบาย ๆ ริมสระน้ำ สมาชิกทุกคนต่างมานั่งประจำที่เพื่อรอรับประทานอาหาร โดยมีผู้บริหารบริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด ประธานกลุ่มวีสตรอม ไรเดอร์ คลับ และประธานกลุ่ม วีสตรอม สายตะวัน ร่วมกล่าวเปิดงาน และกล่าวทักทายสมาชิกทุกท่าน กิจกรรมเริ่มต้นด้วยการจับแจกของรางวัลให้แก่สมาชิกที่ร่วมสนุกบนเวที ต่อจากนั้นมีการประมูลหมายเลขสมาชิก VRC และการงานการประกวดมิสวีสตรอมครั้งที่ 6 ด้วยความสนุกสนาน และอบอุ่น ก่อนที่ทุกคนจะแยกย้ายกันไปพักผ่อน

 


กิจกรรมในวันที่ 2 สำหรับผู้ที่ผ่านการฝึกอบรม Adventure Riding Course โดยเดินทางไปพิชิตห้วยคอกหมู พร้อมรับประกาศนียบัตร และถ่ายรูปเป็นที่ระลึกร่วมกัน ก่อนทุกคนจะเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ พบกับการรวมตัวของสมาชิกวีสตรอม ครั้งที่ 7 ได้ในทริปหน้า แล้วพบกัน!!!

 

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ