Yamaha ร่วมกับการท่องเที่ยวฯ ชวนขี่รถหนีอากาศร้อนไปนอนเย็นในเมืองรอง กับทริป The Unexpected Jurney Share this

Yamaha ร่วมกับการท่องเที่ยวฯ ชวนขี่รถหนีอากาศร้อนไปนอนเย็นในเมืองรอง กับทริป The Unexpected Jurney

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 04 May 2562

บริษัทไทยยามาฮ่ามอเตอร์ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเชิญชวนชาวยามาฮ่าไรเดอร์สคลับเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวในแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ 4 ทริปสุดประทับใจ 4 ภาค 4 สไตล์ผ่านคอนเซ็ปต์“The Unexpected Journey” 


ซึ่งชาวยามาฮ่าไรเดอร์สคลับจะได้พบกับประสบการณ์เหนือความคาดหมายพร้อมกับเส้นทางสุด Unseen และเรื่องราวสุดประทับใจโดยรับจำนวนจำกัด 30 คัน/ ทริปเปิดรับสมัครทริปแรก Unexpected Winter ตั้งแต่วันที่ 3 - 18 พฤษภาคม 2562 ที่โชว์รูมจำหน่ายรถจักรยานยนต์ Yamaha Riders’ club ทั้ง14 สาขาทั่วประเทศ

โดยเริ่มทริปแรก 25-26 พฤษภาคม 2562 กับ Amazing ไทยเท่ Unexpected Winter สายลมเย็นในหน้าร้อนเมืองรองภาคเหนือที่ให้คุณได้สัมผัสกับทะเลหมอกอันสวยงานที่ช่องเย็นอุทยานแห่งชาติแม่วงก์จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งช่องเย็นนั้น เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งของบ้านเรา ที่ยังคงรักษาความธรรมชาติไว้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นสภาพธรรมชาติอันสมบูรณ์ รวมถึงความสงบในรูปแบบของอุทยานแห่งชาติ ซึ่งมีความสงบมากจริงๆ

 

 

ทริปที่สองUnexpected Riviera มุ่งสู่ทะเลเมืองใต้ที่สวยไม่แพ้ใครกับเส้นทางสีฟ้าและน้ำทะเลสีคราม

ทริปที่สามUnexpected Green Song ฟังเพลงหน้าฝนสูดความสดชื่นของพื้นป่าภาคกลางที่จังหวัดอุทัยธานี

ทริปที่สี่Unexpected Mae Khong ขับขี่ลัดเลาะเลียบน้ำโขงไปตามสายหมอกและนอนเบิ่งดาว

 

 

วีรพงษ์ ธนากิจจานนท์ ผู้จัดการทั่วไปธุรกิจรถบิ๊กไบค์ได้เปิดเผยกับทางAutospinn ว่าสำหรับทริปที่ทางยามาฮ่าได้จัดร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยนั้นถือว่าเป็นบริษัทเอกชนแห่งแรกที่ได้ร่วมมือกับทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยในการจัดทริปการท่องเที่ยวเพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวในเมืองรองกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยไปในตัวด้วย

โดยทริป The Unexpected Journey นี้ก็คือทริปที่จะพาคุณไปยังที่ที่เกิดความคาดหวังเพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าผู้ร่วมทริปทุกคน 

ซึ่งการขับขี่ในทริปนี้จะเป็นการขับขี่แบบทัวร์ริ่งล้วนๆซึ่งต้องการให้ลูกค้าผู้เข้าร่วมทริปทุกคนสัมผัสกับบรรยากาศสุดแสนธรรมชาติมากกว่าความเร็วในการขับขี่ ซึ่งรับรองได้เลยว่าจะสามารถสร้างความประทับใจในการท่องเที่ยวสไตล์ทัวร์ริ่งให้กับลูกค้าทุกท่านอย่างแน่นอน

 

 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Facebook : Yamaha Society Thailand และYamaha Riders club Thailan รับจำนวนจำกัด30 คันต่อทริปสำหรับสมาชิกยามาฮ่าไรเดอร์คลับเท่านั้น

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ