Yamaha ร่วมกับการท่องเที่ยวฯ ชวนขี่รถหนีอากาศร้อนไปนอนเย็นในเมืองรอง กับทริป The Unexpected Jurney Share this

Yamaha ร่วมกับการท่องเที่ยวฯ ชวนขี่รถหนีอากาศร้อนไปนอนเย็นในเมืองรอง กับทริป The Unexpected Jurney

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 04 May 2562

บริษัทไทยยามาฮ่ามอเตอร์ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเชิญชวนชาวยามาฮ่าไรเดอร์สคลับเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวในแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ 4 ทริปสุดประทับใจ 4 ภาค 4 สไตล์ผ่านคอนเซ็ปต์“The Unexpected Journey” 


ซึ่งชาวยามาฮ่าไรเดอร์สคลับจะได้พบกับประสบการณ์เหนือความคาดหมายพร้อมกับเส้นทางสุด Unseen และเรื่องราวสุดประทับใจโดยรับจำนวนจำกัด 30 คัน/ ทริปเปิดรับสมัครทริปแรก Unexpected Winter ตั้งแต่วันที่ 3 - 18 พฤษภาคม 2562 ที่โชว์รูมจำหน่ายรถจักรยานยนต์ Yamaha Riders’ club ทั้ง14 สาขาทั่วประเทศ

โดยเริ่มทริปแรก 25-26 พฤษภาคม 2562 กับ Amazing ไทยเท่ Unexpected Winter สายลมเย็นในหน้าร้อนเมืองรองภาคเหนือที่ให้คุณได้สัมผัสกับทะเลหมอกอันสวยงานที่ช่องเย็นอุทยานแห่งชาติแม่วงก์จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งช่องเย็นนั้น เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งของบ้านเรา ที่ยังคงรักษาความธรรมชาติไว้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นสภาพธรรมชาติอันสมบูรณ์ รวมถึงความสงบในรูปแบบของอุทยานแห่งชาติ ซึ่งมีความสงบมากจริงๆ

 

 

ทริปที่สองUnexpected Riviera มุ่งสู่ทะเลเมืองใต้ที่สวยไม่แพ้ใครกับเส้นทางสีฟ้าและน้ำทะเลสีคราม

ทริปที่สามUnexpected Green Song ฟังเพลงหน้าฝนสูดความสดชื่นของพื้นป่าภาคกลางที่จังหวัดอุทัยธานี

ทริปที่สี่Unexpected Mae Khong ขับขี่ลัดเลาะเลียบน้ำโขงไปตามสายหมอกและนอนเบิ่งดาว

 

 

วีรพงษ์ ธนากิจจานนท์ ผู้จัดการทั่วไปธุรกิจรถบิ๊กไบค์ได้เปิดเผยกับทางAutospinn ว่าสำหรับทริปที่ทางยามาฮ่าได้จัดร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยนั้นถือว่าเป็นบริษัทเอกชนแห่งแรกที่ได้ร่วมมือกับทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยในการจัดทริปการท่องเที่ยวเพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวในเมืองรองกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยไปในตัวด้วย

โดยทริป The Unexpected Journey นี้ก็คือทริปที่จะพาคุณไปยังที่ที่เกิดความคาดหวังเพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าผู้ร่วมทริปทุกคน 

ซึ่งการขับขี่ในทริปนี้จะเป็นการขับขี่แบบทัวร์ริ่งล้วนๆซึ่งต้องการให้ลูกค้าผู้เข้าร่วมทริปทุกคนสัมผัสกับบรรยากาศสุดแสนธรรมชาติมากกว่าความเร็วในการขับขี่ ซึ่งรับรองได้เลยว่าจะสามารถสร้างความประทับใจในการท่องเที่ยวสไตล์ทัวร์ริ่งให้กับลูกค้าทุกท่านอย่างแน่นอน

 

 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Facebook : Yamaha Society Thailand และYamaha Riders club Thailan รับจำนวนจำกัด30 คันต่อทริปสำหรับสมาชิกยามาฮ่าไรเดอร์คลับเท่านั้น

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ