ส่อง 5 จุดเด่น All New Ertiga Share this

ส่อง 5 จุดเด่น All New Ertiga

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 17 June 2562

หากพูดถึงรถครอบครัว 7 ที่นั่งในตอนนี้ All New Ertiga คงเป็นอีกหนึ่งในตัวเลือก


ด้วยความสดใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวกันไปหมาดๆ บวกกับออปชั่นต่างๆที่ให้มาอย่างครบครัน ทั้งเรื่องของอุปกรณ์ความปลอดภัย และราคาที่จับต้องได้ เรามาดูกันครับ ว่า 5 จุดเด่นที่น่าสนใจ ของ All New Ertiga มีอะไรบ้าง

ราคาจำหน่ายรุ่นท็อปถูกที่สุดในกลุ่มรถยนต์ 7 ที่นั่ง

ถ้าเทียบกับค่ายอื่นแล้ว ต้องถือว่า All New Ertiga ราคาถูกเป็นอันดับต้นๆ โดยรุ่นเริ่มต้น ราคาเพียงแค่ 6.55 แสนบาท และรุ่นท็อป ราคา 6.95 แสนบาท ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่น ที่ทำให้ผู้ที่กำลังมองหารถรถ 7 ที่นั่ง ยอมเปลี่ยนใจจากค่ายอื่น หันมาคบหาค่าย Suzuki

แพลตฟอร์ม Heartect

All New Ertiga มาพร้อมแพลตฟอร์มใหม่ HEARTECT เทคโนโลยีเฉพาะของซูซูกิ ที่ช่วยเพิ่มทั้งสมรรถนะ และ ความปลอดภัย ช่วงล่างทำจากเหล็ก High Tensile เชื่อมเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อความแข็งแกร่งและปลอดภัยอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ทนทานด้วยโครงสร้างตัวถัง TECT ออกแบบจากเหล็กกล้าทำให้ทนทานต่อการสึกหรอ

ที่วางเครื่องดื่ม พร้อมช่องเป่าลมเย็น

ช่องวางแก้วที่อยู่ตรงกลาง เหนือคันเกียร์ สามารถเปิดแอร์เพื่อเป่า ช่วยให้เครื่องดื่มเย็นอยู่ตลอดเวลา โดยแอร์ที่ออกมาจากช่องนี้เป็นท่อแอร์ที่ต่อแยกมาจากแอร์ด้านหน้าของรถ

เบาะแถว 3 นั่งได้จริง

โดยปกติของรถ 3 แถว หากนั่งที่แถว 3 จะค่อนข้างคับแคบ นั่งแล้วรู้สึกอึดอัด แต่สำหรับ All New Ertiga ถือว่านั่งได้ค่อนข้างสบาย เบาะหลังปรับเอนได้ มีที่วางแขนขนาดใหญ่ นั่งนานๆได้ไม่ได้รู้สึกเมื่อย สูง 180 ก็นั่งได้สบายมาก

เบาะหลังพับได้เรียบ

หลายท่านคงเคยประสบปัญหา เบาะหลังพับแล้วไม่เรียบเป็นขั้นบันได เวลาขนของ หรือลากของก็ติดๆขัดๆ แต่สำหรับ All New Ertiga พับได้เรียบ หาผ้านวมปู จอดรถนอนเล่นที่ท้ายรถได้เลย ชิลๆ

และทั้งหมดนี้ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งของรถยนต์ Suzuki All New Ertiga ครับ หากท่านใดสนใจ อยากเห็นตัวจริง อยากสัมผัสด้วยตัวเอง สามารถเข้าไปรับชม หรือติดต่อขอทดลองขับได้ที่โชว์รูม ซูซูกิ ใกล้บ้านท่านได้เลยครับ

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ