อนุภาพ ระเบิดฟอร์ม คาตาลัน บิดประเดิมท็อปไฟว์ ซีอีวี โมโททู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ Share this

อนุภาพ ระเบิดฟอร์ม คาตาลัน บิดประเดิมท็อปไฟว์ ซีอีวี โมโททู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 10 June 2562

ตี-อนุภาพ ซามูล #50 ดาวบิดไทยสังกัดวีอาร์โฟร์ตี้ซิกซ์ มาสเตอร์แคมป์ ทีม รีดฟอร์มเก่ง ที่ คาตาลุนญ่า บิดคว้าท็อปไฟว์ ด้าน เค-เขมินท์ คูโบะ #9 บวกแต้มเพิ่ม จากการชิงชัยสนาม 3 ศึกซีอีวี โมโททู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ


 

ศึกซีอีวี โมโตทู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ 2019 สนามที่ 3 ของฤดูกาล ยกพลดวลความเร็วที่ เซอร์กิต เดอ บาร์เซโลน่า-คาตาลุนญ่า ประเทศสเปน ระยะทางต่อรอบ 4.627 กิโลเมตร

สำหรับการชิงชัยในเรซแรกออกสตาร์ในช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย) โดย ตี-อนุภาพ ซามูล #50 และ เค-เขมินท์ คูโบะ #9 ทีมเมทนักบิดไทย สังกัดวีอาร์โฟร์ตี้ซิกซ์ มาสเตอร์แคมป์ ทีม ประจำการณ์ในกริดที่ 11 และ 19 ตามลำดับ 

 

 

อย่างไรก็ดี ตี-อนุภาพ ซามูล #50 สามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ไต่ทะยานจากกริดที่ 11 ขึ้นไปเกาะกลุ่มหัวขบวน หลังการรีสตาร์ทจากจังหวะเคลียร์คราบน้ำมันในช่วงต้นเกม

ก่อนจะบิดเข้าเส้นชัยในอันดับ 5 หลังผ่าน 11 รอบสนามที่ คาตาลุนญ่า ซึ่งเป็นผลงานที่ดีทีสุดบนสังเวียนความเร็วระดับโลก ด้าน เค-เขมินท์ คูโบะ #9 ที่กัดฟันบิดทั้งที่มีอาการบาดเจ็บ ทว่าสามารถซิ่งจบการแข่งขันในอันดับ 17 

ส่วนการชิงชัยในเรซที่ 2 เป็นทางด้าน เค-เขมินท์ คูโบะ #9 ที่เรียกฟอร์มเก่งของตนเอง ก่อนจะบิดเข้าเส้นชัยในอันดับ 13 บวกแต้มเพิ่มให้กับตนเอง ด้าน ตี-อนุภาพ ซามูล #50 ไต่ขึ้นมารั้งท็อปไฟว์ได้หลังผ่านครึ่งทาง ก่อนจะพลาดท่าบิดไม่จบการแข่งขัน ชวดโอกาสคว้าแต้มเพิ่มไปอย่างน่าเสียดาย

 

 

ศึกซีอีวี โมโตทู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ 2019 สนามถัดไป จะยกพลไปดวลความเร็ว ที่ มอเตอร์แลนด์ อรากอน ประเทศสเปน ในวันที่ 14 กรกฎาคม นี้ โดยแฟนมอเตอร์สปอร์ตสามารถร่วมติดตามและให้กำลังใจทัพนักบิด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ได้ที่ Facebook : Yamaha Thailand Racing Team และ Yamaha Society Thailand

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ