เมอร์เซเดส-เบนซ์ นำขบวน (EQ Power) สานฝันมอบสนามฟุตบอล แก่โรงเรียนเยาววิทย์ จ.พังงา Share this

เมอร์เซเดส-เบนซ์ นำขบวน (EQ Power) สานฝันมอบสนามฟุตบอล แก่โรงเรียนเยาววิทย์ จ.พังงา

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 28 June 2562

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าสานต่อภารกิจด้านความรับผิดชอบต่อสังคม นำทีมผู้บริหาร ตัวแทนพนักงาน และคณะสื่อมวลชน ร่วมส่งมอบสนามฟุตบอลแก่ โรงเรียนเยาววิทย์ จังหวัดพังงา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเสริมสร้างการเรียนรู้ และพัฒนาทักษะรอบด้านผ่านการเล่นกีฬา พร้อมจัดกิจกรรมทดสอบสมรรถนะอันยอดเยี่ยมของรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด (EQ Power) ครบครันในทุกพอร์ตโฟลิโอ ตั้งแต่รถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Mercedes-Benz C 300 e รุ่นประกอบในประเทศ รวมถึง Mercedes-Benz E 350 e และ Mercedes-Benz S 560 e รวมกว่า 18 คัน ในเส้นทางกระบี่-พังงา

มร.โรลันด์ โฟลเกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยยกระดับ และพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในสังคมให้ดีขึ้น โดยเฉพาะการสนับสนุนด้านการศึกษาแก่เยาวชน เพราะ ‘การศึกษา’ ถือเป็นรากฐานที่สำคัญที่สุดของการเติบโตขึ้นไปเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคต ซึ่งหนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคมด้านการศึกษาที่บริษัทฯ ได้ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องกว่า 15 ปีแล้ว คือ การให้ การสนับสนุนในด้านต่างๆ แก่โรงเรียนเยาววิทย์ ในจังหวัดพังงานับตั้งแต่เกิดเหตุสึนามิถล่มเมื่อ ปีพ.ศ. 2547”

“บทบาทของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย มิใช่ในฐานะผู้สนับสนุนเงินบริจาค หากแต่เป็นในฐานะพันธมิตรระยะยาวของโรงเรียน ทั้งนี้ บริษัทได้ให้การสนับสนุนโรงเรียนในหลายด้าน ทั้งในส่วนของเงินและอุปกรณ์อื่นๆ เป็นประจำทุกปี นอกจากนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ยังจัดกิจกรรมพานักเรียนจากโรงเรียนเยาววิทย์เข้าเยี่ยมชมโรงงานประกอบรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ณ จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อเป็นการเปิดโลกทัศน์และมอบความรู้ให้แก่นักเรียน กิจกรรมดังกล่าวถือเป็นประสบการณ์อันมีค่ายิ่งสำหรับเด็กๆ ที่ได้ร่วมกิจกรรม ซึ่งสำหรับในปีนี้ บริษัทฯ ได้นำทีมผู้บริหาร ตัวแทนพนักงาน และคณะสื่อมวลชนมาร่วมลงพื้นที่มอบสนามฟุตบอลให้กับน้องๆ นักเรียน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการทั้งทางด้านสุขภาพร่างกาย จิตใจ พร้อมทั้งช่วยฝึกทักษะการทำงานร่วมกันเป็นทีม รวมถึงการมอบทุนการศึกษาเป็นจำนวน 500,000 บาท” มร.โรลันด์ กล่าวเพิ่มเติม

มร.ฟรังค์ ชไตน์อัคเคอร์ รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดสเบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในโอกาสนี้ ทางบริษัทฯ ยังได้เชิญคณะสื่อมวลชนมาร่วมทดสอบสมรรถนะของรถยนต์ภายใต้แบรนด์ EQ ในกลุ่มปลั๊กอินไฮบริด (EQ Power) เจนเนอเรชั่นที่ 3  รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Mercedes-Benz C 300 e ยนตรกรรมซาลูนสุดหรูอัจฉริยะรุ่นประกอบในประเทศ ที่มาพร้อมกับขุมพลังปลั๊กอินไฮบริดและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของรถยนต์ตระกูล C-Class อย่างครบครัน ทั้งในรุ่น C 300 e AMG Dynamic และ C 300 e Avantgarde พร้อม ขนทัพยนตรกรรมกลุ่ม EQ Power รุ่นอื่น ได้แก่ E 350 e Avantgarde, E 350 e Exclusive, E 350 e AMG Dynamic และ S 560 e AMG Premium รวม 18 คัน มาให้สัมผัสกันอย่างเต็มที่ในระยะทางกว่า 300 กิโลเมตร โดยกิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นแบรนด์ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมไฟฟ้าที่มีการนำเสนอรุ่นรถยนต์ที่มีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้อย่างครบครันมากที่สุดได้เป็นอย่างดี”

“ในปัจจุบัน เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย มีการนำเสนอรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด ภายใต้ชื่อ EQ Power ในรถยนต์กลุ่มหลักอย่าง Contemporary Luxury ซีดานสุดหรูยอดนิยม โดยแต่ละรุ่นนั้นมีความโดดเด่นเฉพาะตัว ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของกลุ่มลูกค้าได้ เป็นอย่างดี โดย

Mercedes-Benz C 300 e รุ่นประกอบในประเทศ คือ รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด(EQ Power)  เจนเนอเรชั่นที่ 3 โดดเด่นในเรื่องสมรรถนะจากเครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริดผสานกับพลังจากมอเตอร์ไฟฟ้า ควบคู่กับประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นของแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออนชนิดใหม่ที่สามารถประจุไฟฟ้าได้มากกว่าเดิม ส่งผลให้ระยะทางสูงสุดสำหรับการขับขี่โดยใช้พลังงานไฟฟ้าอย่างเดียวเพิ่มขึ้นจากเจนเนอเรชั่นก่อนหน้าถึง 30% และช่วยให้อัตราการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงในโหมดไฮบริดเพิ่มขึ้น

Mercedes-Benz E 350 e นับเป็นรถยนต์ในกลุ่ม Contemporary Luxury ที่เป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์ ที่มีทุกองค์ประกอบสอดรับกันเป็นหนึ่งเดียวอย่างสมบูรณ์แบบตามหลัก Sensual Purity รวมถึงเทคโนโลยียนตรกรรมใหม่ล่าสุด ยกระดับแนวคิดการพัฒนาระบบขับขี่อัตโนมัติไปอีกขั้น โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ สมรรถนะอันยอดเยี่ยม เทคโนโลยีอันล้ำสมัย และระบบความปลอดภัยอันเป็นเลิศ ที่พร้อมจะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกรูปแบบการขับขี่ 

Mercedes-Benz S 560 e ซึ่งเปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งผู้นำ ที่มาพร้อมกับมิติใหม่แห่งสุนทรียะในการขับขี่ ทั้งในด้านนวัตกรรม ความสะดวกสบาย ระบบช่วยเหลือการขับขี่ Driving Assistance Package เทคโนโลยี ความปลอดภัยอันล้ำสมัย และความประหยัดน้ำมัน

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่นได้ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ