[PR News]ไทยบริดจสโตน เปิดโครงการสานฝันฮีโร่ พลัส ปีที่ 5 ชวนไล่ล่าความฝันนักกีฬาพาราตัวแทนทีมชาติไทย Share this

[PR News]ไทยบริดจสโตน เปิดโครงการสานฝันฮีโร่ พลัส ปีที่ 5 ชวนไล่ล่าความฝันนักกีฬาพาราตัวแทนทีมชาติไทย

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 17 June 2562

 บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด ประกาศเปิดโครงการ “สานฝันฮีโร่ พลัส” ปีที่ 5 ประจำปี 2562 เวทีไล่ล่าความฝันของเหล่าผู้ที่มีความฝันและไม่ย่อท้อ ถึงแม้จะมีอุปสรรคด้านร่างกายแต่มีใจและความมุ่งมั่นเกินร้อย
ได้แสดงศักยภาพทางด้านการกีฬาของตัวเอง เพื่อคว้าโอกาสการเป็นตัวแทนนักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติไทย


ยังได้สร้างชื่อเสียงให้ประเทศ และปีนี้เป็นปีแรกที่ได้มีการเปิดรับสมัครทั่วประเทศ ซึ่งโครงการ “สานฝันฮีโร่ๆพลัส” เป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคมที่ไทยบริดจสโตนได้ร่วมสนับสนุนตามพันธกิจหลักของบริษัทในการ “รับใช้สังคมด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า”เพื่อส่งเสริมให้ผู้เข้าร่วมโครงการก้าวข้ามขีดจำกัดเพื่อไล่ล่าความฝัน Chase Your
Dream เพราะนี่คือคุณค่าหลักที่บริษัทฯ มุ่งมั่นและให้ความสำคัญ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดข้อมูลและสมัครได้แล้วตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน– 16 สิงหาคม 2562 เว็บไซด์ www.sanfunhero.com และแฟนเพจ
www.facebook.com/NPCTHA โครงการสานฝันฮีโร่พลัสเป็นโครงการที่มูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทยได้จัดขึ้น

โดยได้รับความร่วมมือจากภาครัฐ ภาคเอกชน ได้แก่ การกีฬาแห่งประเทศไทย, บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด, บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และ
ซึ่งเป้าประสงค์ของโครงการ คือเพื่อประสานความร่วมมือ การดูแล ส่งเสริม พัฒนาความสามารถให้ผู้พิการทุพพลภาพ ให้มีแรงกำลังใจได้เติมเต็มความฝัน ค้นหาตัวเอง และโอกาสการรับใช้ชาติอย่างเต็มภาคภูมิ
ในฐานะนักกีฬาทีมชาติไทยเพื่อสร้างชื่อเสียงและความสุขให้กับคนไทยต่อไปในอนา คต ซึ่งโครงการที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ที่สนใจได้พัฒนาศักยภาพตัวเองจน ประสบความสำเร็จมากมาย อาทิ นายอำนาจ คงมนต์ นักกีฬาปืนสั้นอัดลม แชมป์ 1 เหรียญทอง 2 เหรียญทองแดง กีฬา“สงขลาเกมส์” และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 35 และ 2 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 1 เหรียญทองแดง การแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 36 (น้ำกกเกมส์) และยังมี 1 นักกีฬาตัวแทนทีมชาติไทยที่จะลงแข่งในรายการพาราลิมปิกเกมส์ 2020 ประเทศญี่ปุ่น 

มร. ฮิเดยูกิ ทาเคดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด กล่าวว่า“กีฬาเป็นกลไกลสำคัญในการสร้างคน สร้างชาติและเชื่อมโลกเข้าไว้ด้วยกัน บริดจสโตนในฐานะผู้ผลิตยางรถยนต์และผลิตภัณฑ์ยางระดับโลกเล็งเห็นความสำคัญ ในการสนับสนุนกีฬาตามพันธกิจหลักที่ต้องการ “รับใช้สังคมด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า” โดยการเป็นผู้สนับสนุนกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกจนถึงปี 2024 และสนับสนุนทีมนักกีฬาพาราลิมปิกในประเทศญี่ปุ่น อเมริกาและประเทศไทย ควบคู่ไปกับการส่งเสริมกีฬาในระดับชุมชนและระดับประเทศเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ คนก้าวข้ามขีดจำกัด เพื่อมีสุขภาพที่ดีขึ้น ส่งผลดีทั้งต่อตนเอง ครอบครัว สถานที่ทำงานและประเทศชาติ” ซึ่งการก้าวข้ามขีดจำกัดของร่างกายเพื่อฝึกฝนอย่างอดทนและมีวินัยนั้นต้องมีกำลังใจ ที่เข้มแข็งเป็นพิเศษ ไทยบริดจสโตน มีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนสนับสนุนโครงการ ““สานฝันฮีโร่ พลัส”


ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 17 มิถุนายน – 16 สิงหาคม 2562 ได้ที่เว็บไซด์ www.sanfunhero.com และแฟนเพจ www.facebook.com/NPCTHA และในเดือนกันยายน 2562 จะเป็นการทดสอบสมรรถภาพทางกีฬา อาทิ แบดมินตัน, ยิงปืน, ยกน้ำหนัก, ว่ายน้ำ, ยิงธนู เป็นต้น โดยจะจัดขึ้น ณ สนามกีฬาแห่งชาติ และนักกีฬาที่ผ่านการคัดเลือกจะได้ฝึกซ้อมเพื่อลงแข่งขันกีฬาในรายการต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ