[FAST 2019] SUZUKI เพิ่มทางเลือกด้านสินเชื่อรถยนต์ให้กับลูกค้าในงาน Share this

[FAST 2019] SUZUKI เพิ่มทางเลือกด้านสินเชื่อรถยนต์ให้กับลูกค้าในงาน

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 27 June 2562

“ซูซูกิ” จัดทัพยนตกรรมชั้นนำทุกรุ่น-ข้อเสนอสุดพิเศษ พร้อม” เพิ่มทางเลือกด้านสินเชื่อรถยนต์ที่ให้กับลูกค้าในงาน Fast Auto Show Thailand 2019


 

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ซูซูกิได้พัฒนางานบริการเพื่อลูกค้าในทุกด้าน โดยล่าสุดเพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกด้านสินเชื่อรถยนต์ที่มากขึ้นให้กับลูกค้า บริษัทได้มีการร่วมมือกับธนาคารเพิ่มร่วมเป็นเอ็กคลูซีฟลีสซิ่งเป็นทั้งหมด 4 ราย ประกอบไปด้วย ธนาคารเกียรตินาคิน ธนาคารธนชาติ ธนาคารทิสโก้ และ ลีสซิ่งกสิกรไทย ซึ่งก็จะมีความหลากหลายในด้านของแพ็คเกจสินเชื่อต่าง ๆ ที่มากขึ้น และเข้าถึงการเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย

“สถาบันการเงินทั้ง 4 แห่งมีความชัดเจนในการเข้าถึงลูกค้าแตกต่างกัน บางแห่งเก่งในการเจาะลูกค้าที่รับราชการ ขายออนไลน์ ซึ่งเราจะทำความเข้าใจกับดีลเลอร์ ลดโอกาสการสูญเสียลูกค้า และคัดเลือกลูกค้าที่มีศักยภาพในการซื้อรถยนต์สูง”

ในส่วนของภาพรวมตลาดรถยนต์ปี 2562 ตลาดช่วงเดือนม.ค.-พ.ค. เติบโตอยู่ที่ 437,722 คันหรือเติบโตประมาณ 9% ขณะที่ซูซูกิตกลงไป 9% เนื่องจาก ตั้งแต่เปิดตัวซูซูกิ เออร์ติกา มียอดจอง 2,500 คันส่งมอบได้เพียง 700-800 คัน และรถจะส่งมาที่ไทยประมาณสิงหาคม คาดว่ายอดขายจะเพิ่มขึ้นหลังจากนั้น ฉะนั้น ทิศทางตลาดรถยนต์ขณะนี้ไม่ได้แย่ แต่อาจจะต้องปรับตัวตามมาตรการของรัฐที่จะออกมาตรการคุมสินเชื่อรถยนต์เดือนมิ.ย.

ในงาน Fast Auto Show Thailand 2019 บริษัทได้นำรถยนต์ทุกรุ่นร่วมจัดแสดงพร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้ภายในงานด้วย ระหว่างวันที่ 26 - 30 มิถุนายน 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

สำหรับข้อเสนอพิเศษให้ลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่นได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย พิเศษ ! ผู้จองรถซูซูกิทุกรุ่น ภายในงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2019 รับ Model SWIFT มูลค่ากว่าสองพันบาท (บริษัทฯ ดำเนินการจัดส่งให้ลูกค้าหลังจากวันที่ส่งมอบรถให้กับลูกค้าภายใน 45 วันทำการ)

ลูกค้าที่จองและรับรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่น นอกจากจะได้รับสิทธิ์ ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าตั้งแต่ 10,000 – 60,000 บาท ยังแถม ฟรี ! ประกันภัยชั้น 1 เป็นระยะเวลา 1 ปี พร้อมด้วยโปรแกรมช่วยเหลือฉุกเฉิน (Roadside Assistant Program)  บริการช่วยเหลือฉุกเฉินจาก บริษัท เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย)  ฟรี เป็นระยะเวลา 3 ปี (ยกเว้นรุ่น Suzuki Carry) รายละเอียด และเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ