Ford เปิดตัวรถไฟฟ้า Territory ที่จีนครั้งแรก วิ่งได้ไกลถึง 360 กม. Share this

Ford เปิดตัวรถไฟฟ้า Territory ที่จีนครั้งแรก วิ่งได้ไกลถึง 360 กม.

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 16 June 2562

รถไฟฟ้า SUV รุ่น Territory เปิดตัวครั้งแรกที่จีนเมื่อปีที่แล้ว และเป็นการร่วมมือกันกับแบรนด์ Jiangling Motors พัฒนารุ่น ICE-powered ขึ้นมาร่วมกัน


Ford บอกว่าตั้งใจจะทำตลาดรถรุ่นนี้กับลูกค้ากลุ่มคนในเมืองที่กำลังมีครอบครัวเล็กๆ โดย Territory EV รุ่นนี้สามารถวิ่งได้ระยะทาง 360 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง Ford ได้ปรับลุคทั้งภายนอกให้โฉบเฉี่ยวมากขึ้นและค่อนข้างทำให้ดูแตกต่างจาก Torritory รุ่นปกติอย่างเห็นได้ชัด ด้วยการปรับโฉมกระจังหน้าทรงหกเหลื่ยมใหม่ ลายแพทเทิร์นแบบรังผึ้งตกแต่งด้วยขอบเส้นสีทองแดง ไฟหน้าแบบ C-shaped LED DRLs วงล้อทรงที่ออกแบบให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกมากขึ้น ท้ายรถที่เอาท่อไอเสียออกไป และไฟท้าย LED พร้อมตัวหนังสือบอกชื่อรุ่นแบบเว้นระยะห่างตามแบบฉบับเดิม

ภาพรวมภายในยังไม่เปลี่ยนแปลงมากจากรุ่น ICE-powered โดยมีจอเรือนไมล์ดิจิทัลขนาด 10.25 นิ้ว จอทัชสกรีนเครื่องเล่นตรงกลางคอนโซลหน้ารถขนาด 10 นิ้ว

ระบบความปลอดภัยที่ครบครัน ระบบเตือนภัยการปะทะคันหน้า ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ ระบบช่วยเตือนจุดอับสายตา ะบบช่วยเตือน เมื่อรถมีการเบี่ยงออกนอกเลน ระบบควบคุมไฟหน้าอัจฉริยะตามสภาพแวดล้อม และเลี่ยงการรบกวนผู้ใช้ถนนร่วม

รถไฟฟ้ารุ่น Territory จะร่วมมือกับ Jiangling Motors เพื่อเปิดตลาดจีนครึ่งปีหลังนี้ เรียกได้ว่าเป็น SUV ไฟฟ้ารุ่นแรกจากแบรนด์ Ford ที่เปิดขายจริงจากแผนการตลาดของแบรนด์ที่ประกาศไว้เมื่อเดือนเมษาที่ผ่านมา

แผนการหลังจากนี้ไปอีกสามปี ค่ายรถจากสหรัฐตั้งใจจะเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในตลาดจีนอีกประมาณ 30 รุ่น ทั้งรถใหม่และรถที่ปรับโฉม ทั้งนี้จะมี 10 รุ่นที่เป็นรถไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ Ford และ Lincoln

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ