Mercedes BENZ เปิดตัว GLB SUV ขนาด 7 ที่นั่งใหม่ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Mercedes BENZ เปิดตัว GLB SUV ขนาด 7 ที่นั่งใหม่

Thammarat Saelee
โดย Thammarat Saelee
โพสต์เมื่อ 13 June 2562

การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างหน้าและท้ายรถที่ดูสั้นและดีไซน์ที่เน้นลุยมากขึ้น พร้อมกับอ็อปชั่นเสริมที่สามารถเพิ่มเติมได้อย่างระบบขับเคลื่อน 4MATIC ออลวีลไดรฟ์ (all-wheel drive) และไฟเสริมออฟโร้ดซึ่งจะช่วยให้มองเห็นสิ่งกีดขวางได้ง่ายขึ้นเวลาขับที่ความเร็วต่ำ Mercedes Benz GLB ใหม่นี้เป็น SUV ที่มีความคล่องตัว และเป็นรถครอบครัวที่มีความกว้างขวาง เป็นคันแรกในเซ็กเมนต์นี้ที่มี 7 ที่นั่ง สองที่นั่งที่เบาะแถวสามรองรับคนสูง 168 ซม.ได้สบายๆ

 

ตัวรถมีเครื่องยนต์ที่ทรงพลังและมีประสิทธิภาพ ระบบช่วยเหลือในการขับขี่ที่คอยซัพพอร์ตผู้ขับขี่ ระบบอินโฟเทนเมนต์ที่ใช้งานได้ไม่ยาก MBUX และระบบที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายเข้าด้วยกันอย่าง ENERGIZING ทำให้น้องใหม่คันนี้ (ยาว/กว้าง/สูง 4,634/1,834/1,658 มม.) มีจุดแข็งทั้งหลายแหล่ของรถไซส์คอมแพ็กต์

 

ด้วยความยาวฐานล้อที่ 2,829 มม. GLB จึงมีฐานล้อยาวกว่าถึง 10 ซม. เมื่อรวมเข้ากับการออกแบบตัวเรือนกระจกของรถที่เน้นไปในด้านการใช้งาน ทำให้มันกลายเป็นรถที่มีพื้นที่ค่อนข้างกว้างขวาง ที่ว่างเหนือศีรษะของเบาะนั่งแถวหน้านั้นอยู่ที่ 1,035 มม. ถือว่าดีที่สุดในเซ็กเมนต์นี้ ที่ว่างสำหรับวางขาขนาด 967 มม.ของเบาะนั่งแถว 2 และ 3 ก็ให้ความสบายดีเลยทีเดียว

 

พื้นที่สำหรับจัดเก็บสัมภาระด้านท้ายนั้นมีขนาด 560 – 1755 ลิตร (ตัวเลขสำหรับปรับเบาะเหลือห้าที่นั่ง) ถือเป็นจุดเด่นเลยทีเดียว เบาะนั่งแถว 2 ยังสามารถปรับเดินหน้าถอยหลังได้แลยังสามารถปรับเอนได้หลายระดับ ซึ่งช่วยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บสัมภาระได้มากถึง 179 ลิตร และเพิ่มความหลากหลายในการใช้งาน

 

ทั้งนี้โมเดล GLB ใหม่นี้จะผลิตขึ้นที่โรงงานในเมือง Aguascalientes ประเทศเม็กซิโก และจำหน่ายในตลาดจีนที่ปักกิ่งก่อน และจะมาถึงตัวแทนจำหน่ายในเยอรมันในราวๆ ปลายปีนี้ ส่วนประเทศไทยตามข่าวกันต่อไปครับ

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ