[PR News] ส่งมอบแล้ว Nissan Leaf คันแรกในไทย ที่จังหวัดขอนแก่น Share this

[PR News] ส่งมอบแล้ว Nissan Leaf คันแรกในไทย ที่จังหวัดขอนแก่น

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 06 June 2562

ลูกค้านิสสัน ลีฟ จากขอนแก่น เป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้ารายแรกของไทยสะท้อนภาพกระแสการตอบรับยานยนต์พลังงานไฟฟ้าในภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วประเทศ โดยนิสสันยังเผยว่า ลูกค้านิสสัน ลีฟ ในปัจจุบัน จำนวนกว่าร้อยละ 20 เป็นลูกค้าในต่างจังหวัด ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าผู้บริโภคชาวไทยทั่วประเทศ เชื่อมั่นในศักยภาพและประโยชน์ของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ตลอดจนความสะดวกสบายในการชาร์จในที่พักอาศัย


“การได้เป็นเจ้าของนิสสัน ลีฟ รายแรกในประเทศไทยนับเป็นประสบการณ์ใหม่และน่าตื่นเต้นสำหรับครอบครัวเรา หลังจากที่ได้ขับมาหลายสัปดาห์ ผมประทับใจกับระยะในการขับขี่ต่อการชาร์จหนึ่งครั้งของนิสสัน ลีฟ เป็นอย่างมาก  เพราะสามารถเดินทางในเมืองได้อย่างสะดวกสบาย โดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่เลย” จงเจตน์ บูรณไมตรี ผู้จัดการห้างหุ้นส่วน ขอนแก่นธีระเทรดดิ้ง จำกัด กล่าว

นิสสันเคเคที ขอนแก่น หนึ่งในผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสัน ลีฟในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ส่งมอบรถให้แก่ จงเจตน์ วิศวกรจากรั้วมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ที่ตั้งใจซื้อรถยนต์พลังงานไฟฟ้าให้คุณพ่อซึ่งประทับใจในการขับขี่รถยนต์พลังงานไฟฟ้า ลีฟ เจนเนอเรชั่นแรก เมื่อครั้งเดินทางในต่างประเทศ โดยครอบครัวบูรณไมตรียังเผยอีกว่า ในฐานะที่ครอบครัวเคยเป็นเจ้าของรถยนต์ไฮบริดมาก่อน การเปลี่ยนมาใช้รถยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบถือเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม

 “โดยปกติเราเดินทางแค่ในเมือง การชาร์จข้ามคืนที่บ้านจึงสะดวกสบายมาก ๆ แต่ในขณะเดียวกัน ถ้าเราต้องขับขี่ระยะทางไกลมากขึ้น เราก็อุ่นใจว่าสามารถแวะชาร์จได้จากสถานีชาร์จสาธารณะ หรือชาร์จแบบเร็ว หรือ quick chargeได้ที่โชว์รูมที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่ายนิสสัน ลีฟ”

นิสสัน ลีฟ ใหม่ มีระยะการขับขี่มากกว่า 311 กิโลเมตร และมีประสิทธิภาพต่อการชาร์จในแต่ละครั้งมากกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 60% ส่งผลให้ผู้ขับขี่ได้รับความปลอดภัยที่มากขึ้น ระยะทางที่ไกลขึ้น และการเดินทางที่สะดวกสบายมากขึ้น

นิสสัน ลีฟ ใหม่ สีขาว เพิร์ล ไวท์ ซูเปอร์ แบล็ค ทูโทน ราคาเริ่มต้นที่ 1,990,000 บาท พร้อมรับประกันรถยนต์เป็นเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร ประกันระบบไฟฟ้ารถยนต์ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และรับประกันการเสื่อมสภาพของแบตเตอรี่ 8 ปีหรือ 160,000 กิโลเมตร

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ