“ยามาฮ่า” จัดกิจกรรม “ FiNN FESTIVAL @ สุรินทร์#คนมันส์ฟินน์ ระเบิดความมันส์ กับคอนเสิร์ต”จ๊ะ อาร์สยาม” พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ Share this

“ยามาฮ่า” จัดกิจกรรม “ FiNN FESTIVAL @ สุรินทร์#คนมันส์ฟินน์ ระเบิดความมันส์ กับคอนเสิร์ต”จ๊ะ อาร์สยาม” พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 09 June 2562

ยามาฮ่า กระตุ้นตลาด จัดกิจกรรมเจาะกลุ่มลูกค้าเก่า-ใหม่ ทุกภาครวม 16  จังหวัด 3 เดือน เริ่มจาก หนองคาย-ชลบุรี โดยจ.สุรินทร์เป็นจังหวัดที่จัดกิจกรรม  “ FiNN FESTIVAL @ สุรินทร์เป็นจังหวัดที่ 11 ระหว่างวันที่ 7-9 มิถุนายน 2562


เพ็ญศรี สนขาว ผู้จัดการส่วนสื่อสารการตลาดกลุ่มรถครอบครัว บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรม “ FiNN FESTIVAL เป็นการจัดกิจกรรมต่อเนื่องจากกิจกรรม FiNN Day ของปีที่ผ่านมา ซึ่งปีนี้จะจัดงานใหญ่ขึ้นจำนวนทั้งสิ้น 16 จังหวัด ในช่วง 3 เดือน เริ่มตั้งแต่จังหวัดหนองคาย -ชลบุรี โดยจัดกิจกรรม  “ FiNN FESTIVAL @ สุรินทร์เป็นจังหวัดที่ 11 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 มิถุนายน 2562

“ปีนี้เราร่วมกับดีลเลอร์ 16 จังหวัด จัดงานโดยเลือกพื้นที่ที่มีวอลุ่มใหญ่ๆ เพื่อกระตุ้นยอดขาย เริ่มตั้งแต่เดือนเมษายน-ต้นกรกฎาคม โดยแต่ละพื้นที่ที่ดีลเลอร์ดูแล   จะมีการประชาสัมพันธ์งานล่วงหน้า 2 สัปดาห์ นำเอาทีมขายที่เรียกว่า "คอมมานโด" ลงไปประชาสัมพันธ์ คาดหวังยอดขายที่เพิ่มขึ้น หลังสร้างการรับรู้มาตลอด 2 ปี ที่เปิดตัวฟินน์ ซึ่งถือว่าผลตอบรับดี ลูกค้าแต่ละพื้นที่เข้ามาร่วมชมงานประมาณ 1,000-1,500 คนต่อวัน มากที่สุดคือ 3,000 คนต่อวันที่จ.สกลนคร”

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากจะสร้างการรับรู้แบรนด์ ยามาฮ่าแล้ว ยังพ่วงด้วยโปรดักส์ทุกตัว และจากการนำฟินน์มาทำการตลาด ผลตอบรับที่ผ่านมาดีขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่ตลาดรวมรถจักรยานยนต์ปีที่ผ่านมาติดลบ 1.1% แต่ยามาฮ่าโต 0.7% ส่วนตลาดรถครอบครัวภาพรวมเติบโต 3.3% ซึ่งส่วนนี้ยามาฮ่า เติบโตกว่าตลาด 18.6% โดยทำการตลาดฟินน์ต่อเนื่องตั้งแต่เปิดตัวปลายปี 2560 และทำตลาดเต็มตัว ในปี 2561 ส่งผลให้ปีที่ผ่านมากลุ่มรถครอบครัวของยามาฮ่ามาร์เก็ตแชร์เพิ่มเป็น 5.8% จากเดิมอยู่ที่ 4.9% และตั้งเป้าปีนี้จะมีมาร์เก็ตแชร์รถครอบครัวเพิ่มเป็น 7%หรือประมาณ 60,000 คัน

อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่ายามาฮ่ามาถูกทางในเรื่องกิจกรรมของรถครอบครัว มีการจัดงานอีเว้นท์เฉลี่ยปีล่ะ 1,000 ครั้ง โดยเฉพาะฟินน์นอกจากจะสร้างการรับรู้แบรนด์แล้ว ยังสร้างความรู้ เรื่องสมรรถนะของรถ เช่น  น้ำมันถังเดียวเที่ยวได้ทั่ว เพราะฟินน์ประหยัดน้ำมัน และเพื่อเพิ่มความมั่นใจ จึงได้ชวนยูสเซอร์ไปขี่รถกับยามาฮ่า จะได้พิสูจน์ว่า รถที่ใช้อยู่เอาไปทำกิจกรรมได้ด้วย ใช้ฟินน์ไปเที่ยวได้ เติมน้ำมันเต็มถังเดินทางได้ประมาณ 200 กิโลเมตร ซึ่งการจัดให้ยูสเซอร์เข้ามาขี่รถครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5 เริ่มจากจังหวัดสุรินทร์ ตรัง เชียงใหม่ ระนอง เพชรบุรี ที่เหลือ 3 ครั้งใน 3 จังหวัดถัดจากนี้

สำหรับโปรโมชั่นในกิจกรรม  “ FiNN FESTIVAL @ สุรินทร์ สามารถจองรถจักรยานยนต์โดยไม่มีเงินดาวน์ พร้อมกับลุ้นรับทองคำและเครื่องใช้ไฟฟ้ามูลค่าร่วมกว่าแสนบาท ทั้งยังสามารถร่วมกิจกรรมทดสอบขับขี่ รวมทั้งชมคอนเสิร์ต จ๊ะ อาร์สยาม บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก มีผู้ที่สนใจซื้อรถและเจ้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก ส่วนกิจกรรมที่เหลือจากนี้ จะจัดที่ จังหวัดเพชรบูรณ์ นครสวรรค์ มหาสารคาม กระบี่ และชลบุรี 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ