Bridgestone หนุนทีมแข่งระดับโลก “Super GT Series 2019” Share this

Bridgestone หนุนทีมแข่งระดับโลก “Super GT Series 2019”

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 01 July 2562

บริดจสโตน สนับสนุนทีมนักแข่งรถยนต์ทางเรียบ รายการ “Super GT Series 2019” พร้อมส่งแรงเชียร์ทีมนักแข่งที่บริดจสโตนสนับสนุนยาง ในรุ่น GT 500  จำนวน 9 คัน และ GT 300 จำนวน 5 คัน ระหว่างวันที่ 29 -30 มิถุนายน 2562 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์


 

ฮิเดยูกิ ทาเคดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด และบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับโลก “ซูเปอร์ จีที เรซ” ในประเทศไทยที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 6 บริดจสโตนถือเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันที่จะนำซึ่งเทคโนโลยีด้านการพัฒนายางรถยนต์ของบริดจสโตนให้เติบโตยิ่งขึ้น และเป็นการการตอกย้ำศักยภาพยางบริดจสโตนเป็นยางรถยนต์คุณภาพที่นักแข่งระดับโลกเลือกใช้และมอบความไว้วางใจ

ในปีนี้ บริดจสโตนยังคงให้การสนับสนุนยางรถยนต์ POTENZA ให้กับทีมนักแข่ง ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม    เอกสิทธิ์เฉพาะบริดจสโตนนำมาเพื่อใช้ในการแข่งขัน ซูเปอร์ จีที เรซ โดยเฉพาะ POTENZA  ยางสุดยอดนวัตรกรรมที่มีคุณสมบัติอันโดดเด่นด้วยสมรรถนะการขับขี่ด้วยความเร็วควบคุมได้อย่างแมนย่ำในทุกสภาวะ  บทพิสูจน์สำคัญที่แสดงให้เห็นถึงการยอมรับและความไว้วางใจจากนักแข่งระดับโลกเพื่อคว้าชัยชนะในสนามแข่งครั้งนี้ 

ยาง POTENZA ผลิตขึ้นสำหรับรถแข่งและรถยนต์สมรรถนะสูง ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงสุดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการแข่งขันรถยนต์  ที่มีความโดดเด่นในเรื่องการยึดเกาะและการใช้งานบนพื้นถนนเปียก ช่วยให้นักแข่งควบคุมและขับขี่รถยนต์ได้เต็มประสิทธิภาพยาง Potenza จึงเป็นยางสำหรับการใช้งานบนนพื้นถนนที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

ทั้งนี้ บริดจสโตนเชื่อมั่นว่าการสนับสนุนวงการกีฬามอเตอร์สปอร์ตที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน ถือเป็นอีกภาระกิจที่ได้มีส่วนช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการค้า การท่องเที่ยว และวงการกีฬาในประเทศไทย สำหรับการแข่งขันซูเปอร์ จีที เรซ  2019 ฤดูกาลนี้มีการแข่งขั้นทั้งสิ้น 8 สนาม สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ เป็นสนามแข่งขันระดับโลกสนามที่ 4 และเป็นสนามนอกประเทศญี่ปุ่นแห่งเดียวที่ได้รับเลือก 

สำหรับทีมที่ใช้ยาง  POTENZA  เพื่อการแข่งขันมีทั้งหมด 14 ทีม  ในรุ่นจีที 500  จำนวน 9 ทีมและรุ่นจีที 300 จำนวน 5 ทีม สำหรับในปีนี้ทีมที่ชนะการแข่งขัน Super GT Series 2019  สนามในประเทศไทยในรุ่นจีที  500 คือ ทีม WAKO’ S ACR LC500 จาก LEXUS นักแข่งคือ คาซูยะ โอชิมะ และเคนตะ ยามาชิตะ ด้วยเวลา 1 ชั่วโมง 44 นาที จำนวน 66 รอบ 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่นได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ