“ซิตี้แบงก์-เมอร์เซเดส-เบนซ์” เผยโฉมบัตรเครดิต Citi Mercedes เจาะพรีเมี่ยมเซกเมนต์ใหม่ Share this

“ซิตี้แบงก์-เมอร์เซเดส-เบนซ์” เผยโฉมบัตรเครดิต Citi Mercedes เจาะพรีเมี่ยมเซกเมนต์ใหม่

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 24 July 2562

2 บริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลก “ซิตี้แบงก์และเมอร์เซเดส-เบนซ์” เปิดเกมรุกสงครามบัตรเครดิต งัด “Citi Mercedes” เจาะกลุ่มพรีเมี่ยมเซกเมนต์ใหม่ Real User Mercedes-Benz ชูแนวคิด Privilege Always Drive with You ความเหนือระดับที่พร้อมไปกับคุณทุกที่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อัดสิทธิประโยชน์เหนือคู่แข่ง พร้อมเผยโฉม 3 Brand Endorsers “ปรางค์” อภินารา ศรีกาญจนา ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว “อั๋น” ภูวนาท คุนผลิน ตัวแทนของผู้ที่มีความมั่นคงในชีวิตและครอบครัวพร้อมความรับผิดชอบที่เพิ่มขึ้น และหนุ่มนักธุรกิจ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ตัวแทนของคนที่มุ่งมั่นเติมเต็มตามความฝัน

มร. ซานดีพ บาตระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ปัจจุบันซิตี้แบงก์ให้บริการลูกค้ากว่า 200 ล้านรายในกว่า 160 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ซิตี้แบงก์เดินหน้ายุทธศาสตร์การเจาะตลาดไฮเอนด์ เพื่อเติมเต็มความต้องการของ กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย โดยล่าสุดประกาศความร่วมมือกับ เมอร์เซเดส–เบนซ์ ประเทศไทย ผู้นำแห่งยนตรกรรมหรูระดับโลกที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน และดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมามากกว่าครึ่งศตวรรษ ซึ่งถือเป็น

ครั้งแรกในประเทศไทยที่สองพันธมิตรระดับโลกร่วมกันออกผลิตภัณฑ์ทางการเงินสุดพิเศษ “บัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส (Citi Mercedes Credit Card)” ที่จะขับเคลื่อนความเหนือระดับไปกับลูกค้าคนพิเศษทุกที่และให้สิทธิประโยชน์มากมายที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์เฉพาะผู้เป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส–เบนซ์เท่านั้น เพราะซิตี้แบงก์เล็งเห็นว่าบัตรเครดิตต่างๆ ที่มีอยู่ในตลาดยังไม่สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ เป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้อย่างแท้จริง เพราะสิทธิประโยชน์ไม่ครอบคลุมและตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์

ทั้งนี้ ลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส จะได้รับเอกสิทธิ์พิเศษจากผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ อาทิ ส่วนลด 15% สำหรับค่าแรงและค่าอะไหล่ ส่วนลดเพิ่ม 15% เมื่อใช้คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด เท่ากับยอดใช้จ่าย และรับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 8X เมื่อจองรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ใหม่ หรือคะแนน 4X เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่ผู้จำหน่ายฯ

รวมถึงสิทธิพิเศษด้านการเดินทางและไลฟ์สไตล์อีกมากมาย เช่น รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 2X เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ทั้งในและต่างประเทศ มีบริการห้องพักรับรองพิเศษ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ และ บริการ ลีมูซีนด้วยรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ จากบ้านถึงสนามบินสุวรรณภูมิ บริการที่จอดรถสำรองพิเศษ ณ ห้างสรรพสินค้าและโรงแรมชั้นนำ ลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส สามารถรับเครดิตเงินคืน 3% เมื่อเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันทั่วประเทศ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน ตลอด 24 ชั่วโมง และ อื่น ๆ อีกมากมาย

ด้าน มร.โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม ด้วยยอดขาย 15,785 คันในปีที่ผ่านมา เมอร์เซเดส-เบนซ์ ไม่เคยหยุดนิ่งในการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ซึ่งหนึ่งในกลยุทธ์ที่เรายึดถือมาตลอด คือ ‘เบสท์ คัสตอมเมอร์ เอ็กซ์พีเรียนซ์’ (Best Customer Experience) ที่ผสานแนวทางทางการดำเนินงานทั้งในด้านการตลาด การขาย และการบริการหลังการขายเข้าด้วยกัน เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ของ

แบรนด์ได้อย่างสอดคล้องกันในทุกช่องทางการสื่อสาร นอกเหนือจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในทุกตลาดทั่วโลก รวมถึงการสะท้อนค่านิยมขององค์กร (Core Value) ที่มุ่งเน้นในความเป็นพรีเมียมแบรนด์ ผ่านทางมาตรฐานของสินค้า คุณภาพการให้บริการ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์”

“ซึ่งความร่วมมือระหว่างสองแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อย่าง เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย และซิตี้แบงก์ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของการมอบประสบการณ์อันทรงคุณค่าให้กับลูกค้าผู้เป็นเจ้าของบัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส โดยนอกจากบริการทางการเงินที่ทางซิตี้แบงก์เตรียมมอบให้กับลูกค้าผู้ถือบัตรฯ แล้ว ทางบริษัทฯ ยังได้เตรียมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมอบให้กับลูกค้าตลอดทั้งปี อาทิ กิจกรรมทดสอบสมรรถนะรถยนต์รุ่นใหม่บนสนามทดสอบรถยนต์ระดับประเทศ และไลฟ์สไตล์เวิร์คชอปต่างๆ เป็นต้น เพื่อแทนคำขอบคุณแก่ลูกค้า และสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดสทุกท่านที่ให้ ความเชื่อมั่น ในแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ด้วยดีเสมอมา” มร.โรลันด์ กล่าวปิดท้าย

ในการร่วมเปิดตัวบัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส ครั้งนี้ ทั้งสองบริษัทระดับโลกได้เลือก 3 Brand Endorsers ซึ่งเป็น Real User หรือผู้ใช้จริงของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์เพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน3 กลุ่ม เป็นตัวแทนถ่ายทอดบัตร Citi Mercedes ภายใต้แนวคิด Privilege Always Drive with You ความเหนือระดับที่พร้อมไปกับคุณทุกที่

เริ่มจากกลุ่มแรก Practicalist คนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วในขณะที่อายุยังน้อย ซึ่ง “ปรางค์” อภินารา ศรีกาญจนา จะเป็น Endorser ในฐานะคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากและในฐานะผู้บริหารแอพพลิเคชั่น U Drink I Drive พลิกความฝันที่อยากเห็นคนไทยกลับบ้านอย่างปลอดภัย กลายเป็น Challenge ใหม่จนสามารถทำได้สำเร็จ

กลุ่มที่ 2 Luxury Owner สื่อถึงคนที่มีอายุมากขึ้น มีความรับผิดชอบต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น ได้แก่ “อั๋น” ภูวนาท คุนผลิน นอกจากประสบความสำเร็จในฐานะ ดีเจ นักร้อง และนักแสดงที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงของประเทศ เขายังมีอีกบทบาทเพื่อสร้างความมั่นคงในชีวิต คือ การดูแลธุรกิจของครอบครัว เป็น ความรับผิดชอบที่สูงมากยิ่งขึ้น

กลุ่มสุดท้าย Indulger กลุ่มคนที่ประสบความสำเร็จแล้ว แต่ต้องการเติมเต็มบางสิ่งที่ต้องการในชีวิต Endorser ของกลุ่มนี้ ได้แก่ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ซึ่งหลายคนรู้จักในฐานะนักร้องนำ วง Groove Rider แต่ซึ่งการเป็นนักร้องของเขาเป็นการทำตาม Passion และทำอย่างเต็มที่จนประสบความสำเร็จ

ทั้ง 3 Endorsers สะท้อนกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของบัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส นั่นคือ “ความสำเร็จ” เป็นสิ่งที่ผู้ใช้รถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกคนนั้นรู้สึกเมื่อนั่งหรือขับอยู่บนรถ และเพื่อความสำเร็จที่สามารถติดตัวไปได้ทุกที่ จึงเป็นที่มาของ บัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส บัตรเครดิตที่จะนำพาความเหนือระดับติดตามผู้ใช้ไปได้ทุกที่ และทุกเวลาด้วยสิทธิประโยชน์มากมายที่เหนือกว่าบัตรปัจจุบัน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ รถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ไม่ใช่เรื่องรถอย่างเดียว

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ