Nissan Silvia 2020 รถตำนานกำลังจะกลับมา Share this

Nissan Silvia 2020 รถตำนานกำลังจะกลับมา

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 31 July 2562

กว่าทศวรรษที่เราได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับการกลับมาของรถในตำนาน แต่คราวนี้  Nissan Silvia ดูเหมือนจะเป็นของจริง ตามรายงานล่าสุดรถที่มีชื่อเสียงกำลังจะกลับมาและจะเป็นรถสปอร์ตในระดับแถวหน้าอีกคันนึง

Nissan Silvia 2020รถที่อยู่เป็นตำนานมาหลายทศวรรษ  บริษัท ได้หยุดการผลิตเมื่อ 15 ปีที่แล้ว รุ่นล่าสุดของ สปอร์ต คูเป้ ที่มีชื่อเสียงสร้างขึ้นระหว่างปี 1999 และ 2002 ตั้งแต่นั้นมาเราก็รอคอยข่าวหรือข่าวลือเกี่ยวกับการฟื้นฟูที่จะกลับมาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ ดูสมจริงมากขึ้นกว่าเดิม บริษัท เตรียม Silvia อันโด่งดังเวอร์ชั่นใหม่ เราอาจจะได้เห็นในปีหน้านี้


ดูเหมือนว่า Nissan Silvia 2020ใหม่จะมีราคาถูกลงและมีเครื่องยนต์ที่เล็กลง เป็นรถสปอร์ตระดับเริ่มต้นที่แท้จริง แน่นอนอีกหนึ่งในสิ่งที่น่าสนใจที่สุดเกี่ยวกับ Nissan Silvia  ใหม่คือสไตล์ของรถ คาดว่าจะเห็นรูปลักษณ์ใหม่อย่างสมบูรณ์ เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน หน้านี้ที่ถูกผลิตขึ้นระหว่างปี 1999 ถึงปี 2002 จะไม่มีอะไรเหมือนกันระหว่างรุ่นใหม่และเก่า แต่ทว่ารุ่นใหม่นั้นก็ยังคงยึดหลักปรัชญาการออกแบบเดียวกันซึ่งหมายถึงรถสปอร์ตคูเป้สองประตู คาดว่าจะได้เห็นรูปร่างที่เพรียวบางมากขึ้น รวมถึงการออกแบบด้านหน้าคาดว่าจะเห็นกระจังหน้าแบบ V-Motion ใหม่ตามแบบฉบับนิสสัน แต่ยังมีองค์ประกอบการออกแบบหลายอย่างที่ยืมมาจาก GT-R และ Z

เป็นไปได้มากว่าเครื่องยนต์ที่จะใช้เป็น  2.0 ลิตรใหม่ ซึ่งจะได้รับการปรับจูนประมาณ 250 แรงม้า นอกจากนี้ยังมีโอกาสที่จะเห็นเครื่องยนต์  V6 เป็นรุ่นพิเศษ

 

Nissan Silvia 2020 ยังคงรอการยืนยันอย่างเป็นทางการ จากทางนิสสัน ว่าหน้าตาจะเป็นอย่างไร เครื่องยนต์จะเป็นรูปแบบไหน ทางทีมงานจะติดมารายงานอีกครั้ง

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ