ทำไมต้องซื้อของออนไลน์กับ เว็บไซต์ Lazada Share this

ทำไมต้องซื้อของออนไลน์กับ เว็บไซต์ Lazada

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 06 August 2562

ที่เราต้องกล่าวถึง เว็บไซต์ Lazada เนี่ย เพราะใครๆ ก็รู้จัก ยิ่งเป็น นักช้อปออนไลน์ ต้องรู้จักกันอยู่แล้ว เราเลยจะพาคุณมาค้นหาคำตอบว่า เว็บ ลาซาด้า ทำไมถึงมีบทบาทในประเทศไทยได้เพียงนี้ และทำไม ส่วนลด Lazada หรือ โปรโมชั่น Lazada ถึงมีอิทธิพลกับนักช้อปได้ขนาดนี้


เว็บไซต์ Lazada เข้ามามีบทบาท ได้อย่างไร

หากจะพูดถึงชีวิตประจำวันแล้วเรามั่นใจว่าสิ่งหนึ่งที่อยู่คู่กับเรา แบบที่ไม่สามารถแยกกันได้เลย และไม่ว่าจะเป็นยุคสมัยไหนเรามั่นใจว่า เจ้าสิ่งนี้จะต้องอยู่คู่กับคนทุกคนบนโลกอย่างแน่นอน ซึ่งหากคุณลองย้อนดูดีๆแล้ว สิ่งหนึ่งที่ดูเหมือนว่าเราจะใช้กันจนเป็นกิจวัตร หรือที่เรียกได้ว่า ไม่สามารถแยกออกจากชีวิตประจำวันได้เลยนั้น นั่นก็คือการซื้อของ

แน่นอนว่าการซื้อของในสมัยก่อนนั้น ชาวบ้านก็จะนำเข้าของที่ตนมีนำไปแลกกับสิ่งที่ตนไม่มี ซึ่งสิ่งเหล่านี้เราเรียกว่าการซื้อขายหรือการแลกเปลี่ยน ซึ่งในสมัยก่อนนั้นเราไม่มีตัวกลางการแลกเปลี่ยนที่เรียกว่าเงินตรา เราจึงทำการแลกเปลี่ยนสินค้าด้วยการนำของที่เรามีไปแลกเปลี่ยนกับคนอื่นที่เขามีในสิ่งที่เราต้องการ แต่เมื่อเวลาผ่านไปนั้นได้มีการคิดค้นสื่อกลาง ที่คนปัจจุบันเรียกกันว่าเงินตรา

แต่ในยุคก่อนหน้านี้นั้นคนส่วนใหญ่จะไม่ได้ใช้คำว่าเงินตรา แต่จะใช้เป็นของจำพวกเบี้ยหรืออัด ซึ่งบอกเลยว่าเมื่อมีการนำสื่อกลางชนิดนี้เข้ามาในการซื้อขายแลกเปลี่ยน ก็ทำให้สินค้าแต่ละชนิดมีมูลค่าที่เพิ่มมากขึ้น จากแต่ก่อนอาจจะนำมะพร้าวไปแลกผลไม้ชนิดอื่นๆ ที่มีคุณค่าอยู่ในระดับเดียวกัน เราก็จะได้สินค้าที่เราต้องการมา

แต่ในทันทีที่มีเรื่องของเบี้ยอัดเข้ามานั้น ก็ทำให้ประชาชนมีการคิดค้นเกี่ยวกับราคาสินค้า อย่างที่เราเคยเห็นในเรื่องของบุพเพสันนิวาส เราจะพบว่า ราคาของมุ้ง จะมีหน่วยเป็นเบี้ย มากกว่าที่จะเป็นเงินบาทแต่ก็ไม่ใช่ว่าในสมัยนั้นจะไม่มีคำว่าเงินแต่คำว่าเงินนั้นมีมูลค่ามาก ซึ่งไม่ใช่ว่าประชาชนทั่วไปก็สามารถหาเงินเหล่านั้นได้ ดังนั้นหน่วยเงินที่แตกออกไปจากต่างก็จะเป็นเบี้ยหรือเป็นเฟื้อง

ในยุคสมัยต่อมาที่มีการค้ามากขึ้นกับต่างชาติรวมไปถึงค่าเงินของประเทศไทยนั้น มีการเพิ่มจำนวนมากขึ้นจนไม่สามารถที่จะใช้เบี้ยได้ จึงทำให้มีการเปลี่ยนจากเบี้ยและเชื้อมาเป็นเงินบาท ซึ่งเป็นเงินที่ในปัจจุบันเราใช้กันอยู่

แน่นอนว่าการแลกเปลี่ยนสินค้านั้น ในสมัยก่อนเราจะมีการซื้อสินค้าจากต่างประเทศที่นำมาขาย ไม่ว่าจะเป็นจากพ่อค้าคนจีน พ่อค้าชาวยุโรป ซึ่งแน่นอนว่าสินค้าเหล่านี้ จะนำมาวางขายตามท้องตลาด เพื่อให้ประชาชนที่มีเงินพอที่จะสามารถซื้อได้ ไปทำการจับจ่ายใช้สอยกัน แต่ก็ใช่ว่าในยุคนั้นจะไม่มีสินค้าที่มาจากประเทศไทย เพราะสินค้าในประเทศไทยเรานั้นก็มีการนำไปส่งออกเพื่อที่จะนำไปขายให้แก่ชาวต่างชาติเช่นกัน

หากพูดถึงการค้าขายในปัจจุบันแล้ว แน่นอนว่าก็ไม่ได้ต่างจากสมัยก่อนสักเท่าไหร่ เนื่องจากการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการ แน่นอนว่าก็ยังคงมาจากชาวต่างชาติอีกเช่นกัน แต่ถึงอย่างนั้นในปัจจุบันประเทศไทยก็มีการคิดค้นสินค้ามากมายเพื่อที่จะนำมาขายให้กับชาวไทยด้วยกันเองซึ่งราคานั้นก็ไม่ใช่ราคาที่สูงมากเหมือนกับที่ซื้อจากชาวต่างชาติหรือเป็นสินค้าจำพวกนำเข้า แน่นอนว่าสินค้าเหล่านี้ผู้คนทุกคนสามารถหาซื้อได้ตามท้องตลาดหรือตามห้างสรรพสินค้าทั้งหลาย

พูดถึงเรื่องของสถานที่ในการซื้อของแล้ว เราขอเท้าความไปจนถึงสมัยอยุธยา การยกตัวอย่างสมัยอยุธยาก็มาจากการที่คนไทยจะสามารถเข้าใจถึงการซื้อของในสมัยอยุธยาได้จากเรื่องบุพเพสันนิวาส ซึ่งในสมัยนั้นการไปซื้อของก็จะต้องเดินเท้าหรือพายเรือไปซื้อของยังที่ตลาดต่างๆซึ่งคนในสมัยนั้นเรียกกันว่าป่า ซึ่งก็คือตลาดนั่นเอง และแน่นอนว่าเมื่อเวลาเปลี่ยนแปลงไป การซื้อของก็ย่อมมีการเปลี่ยนแปลงไปเช่นกัน

แต่สถานที่ที่มีการวางจำหน่ายสินค้าให้ประชาชนได้เลือกซื้อกันนั้นก็ยังไม่พ้น สิ่งที่เรียกว่าตลาด เพราะว่าตลาดจะเป็นแหล่งศูนย์รวมสินค้าไม่ว่าจะเป็นของสด ของคาว พวกขนม เราทุกคนก็ต้องเดินทางไปที่ตลาด แต่เมื่อพูดถึงในยุคที่มีห้างสรรพสินค้าเข้ามาในประเทศไทย แน่นอนว่าของที่ขึ้นห้างก็ย่อมจะมีราคาที่สูงกว่าในตลาด ส่วนเรื่องของคุณภาพนั้นก็ดีขึ้นตามไปพร้อมกับราคาเช่นกัน แต่ในสมัยนั้นคนที่เดินตลาดจะเป็นประชาชนคนธรรมดาที่หาเช้ากินค่ำ หรือเป็นประชาชนที่อำนาจในการจับจ่ายใช้สอยน้อย ส่วนห้างสรรพสินค้านั้นก็จะเป็นห้างหรือสถานที่ขายของของเหล่าบรรดาคนที่มีเงินจำนวนมาก ในการจับจ่ายใช้สอยห่วงของต่างๆที่แม้จะอยู่ในราคาที่ถูกกว่าแต่ก็มีคุณภาพที่ดีเช่นกัน

แน่นอนว่าในยุคสมัยที่เปลี่ยนไปอีกเช่นกันนะปัจจุบันห้างสรรพสินค้าก็เป็นสถานที่ของประชาชนทั่วไปไปแล้ว ที่ไม่ว่าใครมีเงินมากน้อยแค่ไหนก็สามารถที่จะเดินเข้าไปจับจ่ายใช้สอยสินค้าที่อยู่ในห้างสรรพสินค้าได้อย่างง่ายดาย สินค้าเหล่านั้นจะถูกปรับตามสถานที่หรือตามแหล่งชุมชนต่างๆซึ่งพวกเขาก็จะดูว่าประชาชนที่อยู่ในระแวกห้างสรรพสินค้านั้น ว่ามีชีวิตความเป็นอยู่อย่างไร ซึ่งถ้ามีชีวิตความเป็นอยู่ที่ค่อนข้างดีถึงดีมาก ห้างสรรพสินค้านั้นก็จะมีราคาสินค้าที่ค่อนข้างสูง แต่ถ้าอยู่ใหกลุ่มของประชาชน ที่มีอำนาจในการจับจ่ายใช้สอยน้อย ราคาของที่อยู่ในห้างสรรพสินค้านั้น ก็จะมีราคาดรอปลงไป ตามสภาวะแวดล้อมต่างๆ

แต่ในปัจจุบันแล้วเรามั่นใจว่าสินค้าที่เป็นที่น่าสนใจสำหรับประชาชนไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนที่มีอำนาจในการจับจ่ายใช้สอยมากหรือในกลุ่มที่มีอำนาจในการจับจ่ายใช้สอยน้อย ก็มักจะให้ความสนใจเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ สินค้าคุณภาพดีและมีราคาถูก

ไขข้อข้องใจ กับ ลาซาด้า เว็บไซต์ ที่มีทั้ง โค้ด ส่วนลด และ โปรโมชั่น

แน่นอนว่าสินค้าที่มีคุณภาพดีและมีราคาถูกนั้นไม่น่าจะมีขายในประเทศนี้หรือว่าในโลกนี้ เพราะแน่นอนว่ายิ่งเป็นของถูกก็ต้องมีคุณภาพไม่ดีแต่ถ้าคุณอยากได้คุณภาพดีคุณก็จะต้องยอมจ่ายในราคาที่สูง ซึ่งแน่นอนว่า หากคุณอยากได้สินค้าที่คุณภาพดีก็ต้องไปที่ห้างสรรพสินค้า แต่อย่างที่บอกกันนั้นราคามันก็จะสูงแต่ถ้าหากคุณอยากได้สินค้าที่มีราคาถูกก็ต้องไปที่ตลาด แต่ก็อย่าลืมด้วยว่าสินค้าอาจจะไม่มีคุณภาพก็ได้

คำถามคือ แล้วถ้าเราอยากได้สินค้าที่มีคุณภาพดีและมีราคาถูกล่ะ เราจะสามารถหาซื้อได้จากที่ใด ในปัจจุบันนี้ เรามีสถานที่ที่จำหน่ายสินค้าที่ทั้งราคาถูกและมีคุณภาพดีที่สำคัญคุณไม่จำเป็นจะต้องเดินทางออกไปจากบ้านหรือจะต้องนั่งรถนานๆเพื่อที่จะไปซื้อของ พร้อมปัจจุบันนั้นเรามีแพลตฟอร์มที่เป็นตลาดช้อปปิ้งออนไลน์อยู่เป็นจำนวนมาก แต่ที่ดูเหมือนจะเป็นที่สนใจและเป็นที่น่าไว้วางใจของประชาชนทั่วไปนี้ นั่นก็คือ Lazada

ลาซาด้า เป็นแพตฟอร์ม ในรูปแบบของตลาดออนไลน์ที่มีการจำหน่ายสินค้าเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่ามีทั้งสินค้าอุปโภคและบริโภค เรียกได้ว่าตั้งแต่ของใช้ที่ใช้ติดบ้าน อย่างพวกข้าวของเครื่องใช้ พวกแฟบซันไลต์ สบู่ แชมพู สิ่งต่างๆเหล่านี้สามารถหาซื้อได้ใน ลาซาด้า พร้อม ส่วนลด Lazada

หรือจะเป็นสินค้าที่อยู่ในกลุ่มจำพวกเฟอร์นิเจอร์โซฟาโต๊ะ ก็มีให้บริการเช่นกันซึ่งคุณลูกค้าสามารถทำการสั่งซื้อและนำไปประกอบที่บ้าน จะเป็นสินค้าจำพวกประเภทจัดสวนก็มีให้คุณเลือกเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีขนมขบเคี้ยว ของเล่นต่างๆ ที่มีการเปิดขายกันอยู่ในตลาดของ ลาซาด้า

บอกได้เลยว่าแพลตฟอร์มของตลาดออนไลน์อย่าง Lazada นี้ เป็นที่ต้องการของประชาชนทั่วไปเพราะไม่เพียงแต่สะดวกในการซื้อของแล้วยังสามารถช่วยให้ประหยัดเงินในการซื้อของและสินค้าที่ได้รับก็เป็นสินค้าที่มีคุณภาพดีไม่แพ้การที่ประชาชนจะไปซื้อตามห้างหรือตามตลาดเลย เพราะคุณมี โปรโมชั่น Lazada นั่นเอง

แน่นอนว่าไม่เพียงแต่สินค้าจะมีราคาถูกแล้วแต่ถ้าคุณยังทำการสมัครสมาชิกกับทางเว็บไซต์เพิ่มเติมอีกแล้วก็เรามั่นใจว่าคุณจะต้องได้รับสิทธิพิเศษมากมายโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ส่วนลด Lazada ที่ทางลาซาด้าจะทำการดิวกับทางลูกค้าต่างๆที่นำสินค้ามาฝากขายกับ ลาซาด้า ให้มีการทำส่วนลดให้แก่เหล่าบรรดาสมาชิกหรือประชาชนทั่วไปที่กำลังจะเข้ามาเป็นสมาชิก ให้ได้รับส่วนลดและสิทธิพิเศษเพื่อที่จะได้ทำการซื้อของกับทางเว็บไซต์ Lazada  ที่ยิงราคาถูกชาวบ้านก็จะยิ่งเข้ามาซื้อของมาเท่านั้น

ส่วนคำถามที่ถามว่า ส่วนลด โปรโมชั่น Lazada  คู่กับสินค้าชนิดไหนบ้าง

คำตอบของเราก็คือมีเกือบทุกประเภท ซึ่งวิธีการที่จะได้รับ สิทธิพิเศษอย่างที่เราบอกไปนั้น คุณลูกค้าจะต้องทำการสมัครสมาชิกเสียก่อน จากนั้นก็เลือกสินค้าที่เราต้องการจะช็อป คลิกไปที่ร้านค้า และคุณก็จะได้รับเงินคืนเข้าบัญชีโดยทันที

ซึ่งแน่นอนว่า หมวดสินค้าที่คุณจะได้รับ โปรโมชั่น Lazada และ ส่วนลด Lazada นั้น มีอยู่ทุกหมวดจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นหมวดเกี่ยวกับกระเป๋าเดินทาง แฟชั่นเสื้อผ้าต่างๆ แม่และเด็ก สัตว์เลี้ยง การจัดตกแต่งบ้าน ข้าวของเครื่องใช้สำหรับเด็กๆที่ไปโรงเรียน และหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ซึ่งนี่เป็นเพียงตัวอย่างที่เราบอกมาเท่านั้นซึ่งหากคุณมีความต้องการอยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติมก็ทำการเข้าสู่เว็บไซต์ Lazada ได้ในทันที

บอกได้เลยว่า สิทธิพิเศษต่างๆที่คุณจะได้รับนั้นมีอย่างมากมายจริงๆ ยิ่งถ้าคุณมีการเข้าไปที่เว็บไซต์ Lazada บ่อยๆ คุณจะพบว่า ทางเว็บไซต์นั้นจะมีการจัดโปรโมชั่นอยู่บ่อยๆ ซึ่งหากคุณสนใจซื้อสินค้าชนิดไหน ก็ให้เข้าไปตรวจสอบอยู่ตลอด ซึ่งถ้าของที่คุณอยากได้อยู่ในช่วง โปรโมชั่น Lazada  คุณก็จะได้รับ ส่วนลด Lazada เพิ่มเข้าไปอีก บอกเลยว่าบางทีเมื่อคุณอยากได้สินค้า แต่คุณไม่มีงบมากพอที่จะซื้อในราคาเต็ม เรามั่นใจว่าลาซาด้าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกหนึ่งที่จะทำให้คุณได้รับสินค้าในราคาที่คุณต้องการอย่างแน่นอน ที่สำคัญขอเน้นย้ำอีกครั้งว่าสินค้าที่อยู่ใน ลาซาด้า นี้เป็นสินค้าที่มีคุณภาพราคาถูกและที่สำคัญมีหลากหลายรูปแบบหลากหลายอย่างให้คุณได้เลือกซื้อหากัน โดยที่คุณไม่จำเป็นจะต้องเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆทั้งห้างสรรพสินค้าและตลาดทั่วไป เพราะเพียงแค่คุณทำการคลิกเข้าไปในเว็บไซต์ของ ลาซาด้า คุณก็จะพบว่าสินค้ามีเยอะแยะมากมายอย่างที่เราได้กล่าวอ้างจริงๆ

ซึ่งเรามั่นใจว่าแพลตฟอร์มของตลาดบนโลกออนไลน์นี้ จะเป็นแพลตฟอร์มของตลาดของเหล่านักช้อปทั้งหลายที่ชื่นชอบการซื้อของเป็นชีวิตจิตใจแต่ไม่อยากเดินทางออกจากบ้านไปไหน เราขอแนะนำเว็บไซต์ Lazada แห่งนี้เพื่อที่คุณจะได้ซื้อของอย่างที่คุณต้องการโดยที่คุณไม่จำเป็นออกจากบ้านอย่างที่เราบอกจริงๆ และถ้าหากคุณยังไม่มั่นใจว่า สินค้าที่จะทำการซื้อนั้น ดีจริง ๆ หรือไม่ เราขอแนะนำให้คุณดูรีวิวสินค้าของคนที่ซื้อไปก่อนหน้าคุณ ในหน้าสินค้าที่คุณจะซื้อ รับรองได้เลยว่า คุณจะได้รีวิวที่เป็นจริง ซึ่งเมื่ออ่านแล้ว ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่า จะตัดสินใจ ซื้อหรือไม่

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ