Audi RS 6 Avant รถครอบครัว ที่พกพาแรงม้า 600 ตัว Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Audi RS 6 Avant รถครอบครัว ที่พกพาแรงม้า 600 ตัว

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 25 August 2562

Audi RS 6  Avant รถครอบครัวที่พกพาเครื่องยนต์ V8 เทอร์โบคู่ 4.0 ลิตรวิ่งจาก 0-100 กม. / ชม. (62.1 ไมล์ต่อชั่วโมง) ใน 3.6 วินาที เรียกได้ว่าเป็นรถพ่อบ้านบ้าพลังอย่างแท้จริง ด้วยรูปร่างหน้าตาภายนอกที่แอบดุดันอยู่บ้างแต่เมื่อได้สัมผัสแล้วจะสร้างความแตกต่างอย่างชัดเจน RS 6 Avant มีฐานแฟนครับอยู่ไม่น้อยจึงทำให้มีรุ่นใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง

ภายนอกของ Audi RS6 Avant ได้รับการปรับปรุงใหม่ เกือบทั้งหมด  เริ่มจากฝากระโปรงหน้าที่นูนขึ้นมา ไฟหน้าใหม่ทำให้ดูสปอร์ตมากขึ้น กันชนหน้ามีการปรับแต่งใหม่พร้อมทั้งด้านหลังด้วยทำให้ดูดุกว่าเดิม โป่งล้อถูกขยายออกเพื่อรองรับกับล้อขนาด 22 นิ้ว

ภายในห้องโดยสารเน้นความสปอร์ตด้วยการใช้สีดำ เบาะตัดเย็บลายข้ามหลามตัด หุ้มด้วยหนัง Perlnappa สีดำ แผงประตูเป็นสีดำผสานรวมสถาปัตยกรรมการตกแต่งภายใน ห้องโดยสารเสมือนเป็นห้องนักบิน Audi จอแสดงผล RS แบบพิเศษให้ข้อมูลเกี่ยวกับแรงดันลมยาง,แรงบิด,กำลังไฟฟ้า,อุณหภูมิน้ำมันเครื่อง,การวัดแรงจี,วัดบูสท์, เวลาต่อรอบ

 

ภายใต้ฝากระโปรงกับเครื่องยนต์ V8 เทอร์โบคู่ 4.0 ลิตรใน Audi RS 6 Avant ใหม่มอบแรงบิด 441 kW (600 PS) และ 800 Nm (590.0 lb-ft) RS 6 Avant วิ่งจาก 0-100 กม. / ชม. (62.1 ไมล์ต่อชั่วโมง) ใน 3.6 วินาทีและทำเร็วสูงสุดที่ 250 กม. / ชม. (155.3 ไมล์ต่อชั่วโมง)  มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบQuattro พิเศษตรงที่มีความสามารถควบคุมแรงบิดในแต่ละล้อได้เอง ทำให้การขับขี่เป็นไปอย่างง่ายดาย

 

พร้อมระบบกันสะเทือนแบบถุงลม  five-link ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ปรับความสูงได้ ระบบช่วงล่างที่แบบปรับได้นี้จะทำให้ผู้ขับขี่มีทางเลือกระหว่างความสะดวกสบายในทางไกลและประสิทธิภาพสูงในการขับขี่ความเร็วสูง

 

 

ผู้ขับขี่สามารถเลือกการขับได้ ซึ่งมีโหมดให้เลือกถึงหกโหมด  ประกอบด้วย Comfort, Auto, Dynamic, Efficiency, RS1 และ RS2 และโหมด RS1 และ RS2 เฉพาะ RS-specific ซึ่งสามารถกำหนดค่าได้โดยตรงโดยใช้ "RS MODE" ปุ่มที่พวงมาลัย การตั้งค่าการเลือกการใช้งานในแต่ละโหมดจะทำการส่งคำสั่งให้ทั้ง เครื่องยนต์และการส่งกำลังพวงมาลัยพาวเวอร์ ช่วงล่างแบบไดนามิก quattro และเสียงเครื่องยนต์ที่จะเปลี่ยนไป ในโหมด RS2

เรียกได้ว่า Audi RS 6  Avant  พัฒนาในทุกด้านการทำงานไม่ว่าเครื่องยนต์ที่มีพละกำลังอย่างเหลือล้น ช่วงล่างที่จะพาคุณไปได้อย่างนุ่มนวลเมื่ออยู่ในเมือง และเปลี่ยนไปเป็นรถสปอร์ทได้ทุกครั้งเมื่อเราเรียกใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ