บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ส่ง 3 สุดยอดนักแข่งบีเอ็มดับเบิลยู GS ชิงแชมป์นิวซีแลนด์ปีหน้า Share this

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ส่ง 3 สุดยอดนักแข่งบีเอ็มดับเบิลยู GS ชิงแชมป์นิวซีแลนด์ปีหน้า

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 05 August 2562

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดไทย จัดการแข่งขันเอ็นดูโร่ระดับตำนาน GS Trophy Thailand 2019 รอบคัดเลือก  ส่ง 3 สุดยอดนักแข่งของบีเอ็มดับเบิลยู GS เพื่อนำทีมประเทศไทยเข้าชิงแชมป์ระดับโลกในการแข่งขัน International GS Trophy 2020 ณ ประเทศนิวซีแลนด์


 

คริสเตียน แซมลาวสกี้ (กลาง) ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย พร้อมด้วย ทอม วูล์ฟ (ซ้ายสุด) และปฏิมา กองเพชร (ขวาสุด) มาร์แชลและผู้เชี่ยวชาญจากทีมเอ็นดูโร พาร์ค ประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีกับสามนักบิดตัวแทนประเทศไทยไปพิชิต International GS Trophy 2020 - สยาม เขียววัดจันทร์ ไพศาล หุ่นไทย ปฐมพงศ์ ลาบุญตา พร้อม อนัญญาลัลน์ วัฒนะนุพงษ์ นักแข่งสตรี ที่จะเข้ารับการคัดเลือกสำหรับ Team International Female ในระดับนานาชาติ

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย จัดการแข่งขันมอเตอร์ไซค์เอ็นดูโร่ระดับชาติ GS Trophy Thailand 2019 รอบคัดเลือก ณ คีรีมายา รีสอร์ท เขาใหญ่ คัดเลือกสามนักบิดแถวหน้าของไทยผู้คว้าชัยจากการแข่งขันซึ่งจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปพิชิต International GS Trophy 2020 พร้อม นักแข่งสตรีหนึ่งท่านเข้ารับการคัดเลือกสำหรับ Team International Female ในระดับนานาชาติ เดือนตุลาคม 2562 เพื่อเป็นตัวแทนไปแข่งขัน International GS Trophy 2020 ที่ประเทศนิวซีแลนด์ 

คริสเตียน แซมลาวสกี้ ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย กล่าวว่า “การแข่งขัน GS Trophy เป็นกิจกรรมสำหรับผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์เอ็นดูโร่ของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ซึ่งได้รับความนิยมจากผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ในตระกูล GS ทั่วโลก สำหรับ GS Trophy Thailand 2019 รอบคัดเลือก ปีนี้ ได้สามนักบิดจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 90 คน ในการเป็นตัวแทนทีมประเทศไทยสู่การชิงชัยในสนามการแข่งขันมอเตอร์ไซค์เอ็นดูโร่ระดับโลกอย่าง International GS Trophy ทางบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมรายการระดับสากลเช่นนี้ นับเป็นการตอกย้ำความแข็งแกร่งของเราในตลาดบิ๊กไบค์ทั้งในประเทศไทยและระดับโลก”

สำหรับ GS Trophy Thailand 2019 รอบคัดเลือกนั้น ผู้เข้าแข่งขันต้องประชันไวพริบ และความสามารถในการทำงานเป็นทีม ฝ่าโจทย์ที่ท้าทายที่ออกแบบมาทดสอบทักษะของสิงห์มอเตอร์ไซค์ในเส้นทางที่กำหนด รวมถึงตัดสินกันที่ความสามัคคีของทีม และกลยุทธ์การวางแผนเพื่อบรรลุภารกิจที่ได้รับมอบหมาย กิจกรรมทั้งหมดสร้างสรรค์และควบคุมโดย ทีมเอ็นดูโร พาร์ค ประเทศไทย ที่มีประสบการณ์ในการจัดกิจกรรม GS Trophy Thailand รอบคัดเลือกทุกครั้งที่ผ่านมา พร้อมด้วยคณะกรรมการตัดสินผู้ทรงคุณวุฒิและคร่ำหวอดในวงการการแข่งขันเอ็นดูโร่ในระดับโลกมายาวนาน ทั้ง ทอม วูล์ฟ ผู้ที่ได้รับฉายาว่า Mr. GS Trophy และผู้เชี่ยวชาญจากทีมเอ็นดูโร พาร์ค ประเทศไทย เช่น คุณปฏิมา กองเพชร มาร์แชลคนไทยที่มีประสบการณ์ทำงานให้กับ BMW Motorrad International GS Trophy 2016 - 2018 โดย ทอม วูล์ฟ เป็นอีกบุคคลสำคัญที่วางรากฐานการพัฒนาทักษะการขับขี่การออกแบบกิจกรรมที่เกี่ยวข้องทั้งหมดของบิ๊กไบค์สไตล์แอดเวนเจอร์ให้กับบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด จนถึงปัจจุบัน

นอกจากนี้ ทอม วูล์ฟ ยังได้มอบประสบการณ์การขับขี่สุดเร้าใจบนมอเตอร์ไซค์สายลุย บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS และบีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure ให้กับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู หลังจากที่มอเตอร์ไซค์ ทั้งสองรุ่นได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ลูกค้าจะได้สัมผัสกับมิติใหม่ของการขับขี่บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ทั้งในรูปแบบออฟโรดและออนโรด พร้อมได้ลองขับขี่ในเส้นทางที่ท้าทาย แต่อยู่ในเกณฑ์มาตรฐานที่มีความปลอดภัย ณ คีรีมายา รีสอร์ท เขาใหญ่ 

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ยังได้สานต่อพันธกิจโครงการแคร์ ฟอร์ วอเตอร์ ด้วยการมอบเครื่องกรองน้ำให้กับเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ รวมถึงให้ความรู้เจ้าหน้าที่ โดยมุ่งหวังว่าทุกคนจะสามารถนำเครื่องกรองน้ำไปใช้ในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ เพื่อสนับสนุนภารกิจในการพิทักษ์รักษาอุทยานแห่งชาติ ต่อไป กิจกรรมนี้เกิดขึ้นหลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขัน GS Trophy Thailand 2019 รอบคัดเลือก และได้รับ

ความร่วมมือเป็นอย่างดีจากลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู สื่อมวลชน และพนักงานบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กิจกรรมครั้งนี้นับเป็นการบริจาคระบบกรองน้ำครั้งที่ 2 ให้แก่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ หลังจากที่เหล่าอาสาสมัครได้มาเยือนอุทยานฯ ครั้งแรก ในการแข่งขัน GS Trophy Thailand รอบคัดเลือก เมื่อปี 2560

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ