คาซา เฟอร์รารี่ เปิดโชว์รูมจำลองเฟอร์รารี่สุดหรู เริ่มให้ชม 28 ส.ค.นี้ ที่ ดิ เอ็มควอเทียร์   Share this

คาซา เฟอร์รารี่ เปิดโชว์รูมจำลองเฟอร์รารี่สุดหรู เริ่มให้ชม 28 ส.ค.นี้ ที่ ดิ เอ็มควอเทียร์  

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 28 August 2562

คาซา เฟอร์รารี่ ปีที่ 2 เปิดบ้านเฟอร์รารี่สุดหรู ให้ชื่นชม เฟอร์รารี่ พอร์โตฟิโน จากโปรแกรม อทิลิเย่ (Atelier) อิตาลี คันแรกในไทย เริ่ม 28 ส.ค. - 3 ก.ย.นี้ ที่ ดิ เอ็มควอเทียร์  


นันทมาลี ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ กล่าวถึงการกลับมาในปีนี้ของคาซา เฟอร์รารี่ โชว์รูมจำลองเสมือนบ้านของรถหรูเฟอร์รารี่ให้เหล่าแฟนแบรนด์ม้าลำพองได้สัมผัสความเรียบหรูกันอีกครั้ง เพื่อให้ผู้คนทั่วไปมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับรถในฝัน หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีกับการเปิดตัวเมื่อปีที่ผ่านมา ที่มีเหล่าลูกค้าและผู้ชื่นชอบมากมายมาเยี่ยมบ้านเฟอร์รารี่

ในปีนี้ คาซา เฟอร์รารี่ มาพร้อมความพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการโชว์รถเฟอร์รารี่ พอร์โตฟิโน่ จากโปรแกรมตกแต่งรถ “อทิลิเย่” (Atelier) จากประเทศอิตาลี ที่ทุกคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าขับง่ายและสบายกว่าที่คิด เป็นรถสปอร์ตที่ใช้ได้ในทุกวันจริงๆ  ซึ่งหวังว่าแฟนเฟอร์รารี่ทุกท่านจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น เรียบหรูและเป็นกันเองจากคาซา เฟอร์รารี่ เหมือนเช่นเคย

สำหรับบรรยากาศภายในคาซา เฟอร์รารี่ ยังคงเน้นสีแดง ซึ่งเป็นสีประจำสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่บ่งบอกความเรียบหรูสไตล์อิตาเลี่ยน พร้อมมุมพักผ่อนสำหรับรับรองแขก และมุม Car Configuration ที่ให้ลูกค้าสามารถออกแบบและตกแต่งรถเฟอร์รารี่ของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นสี วัสดุ อะไหล่รถ เสมือนได้มานั่งออกแบบที่โชว์รูมจริง 

 

พื้นที่ภายนอกขนาบด้วยโซนจัดแสดงรถเฟอร์รารี่ 2 รุ่นล่าสุด ได้แก่ เฟอร์รารี่รุ่น 812 ซูเปอร์ฟาสต์ (812 Superfast) รถสปอร์ตอันโด่งดังของเฟอร์รารี่ กับความแรงของเครื่องยนต์ V12 789 แรงม้า และเฟอร์รารี่รุ่น  พอร์โตฟิโน (Portofino) รถสปอร์ตแกรนด์ทัวร์ริ่ง ที่ขับสนุกเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ เครื่องยนต์ V8 600 แรงม้า พร้อมความเรียบหรูตามแบบฉบับเฟอร์รารี่ และยังสามารถนัดหมายเพื่อทดลองขับรถเฟอร์รารี่ พอร์โตฟิโน่ ได้อีกด้วย

               

นอกจากนี้ คาวาลลิโน มอเตอร์ ได้เตรียมโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ในการจองรถเฟอร์รารี่รุ่น Portofino, 812 Superfast, 812 Spider, F8 Tributo, F8 Spider, GTC4Lusso, GTC4Lusso T และ SF90Stradale เฉพาะที่เฟอร์รารี่ คาซา เท่านั้น รับทันทีคะแนนสะสมสูงสุด หนึ่งล้านพอยท์*

สัมผัสบรรยากาศบ้านม้าลำพอง พร้อมรถเฟอร์รารี่ทั้ง 2 รุ่น อย่างใกล้ชิดใน “คาซา เฟอร์รารี่” ระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม จนถึง 3 กันยายนนี้ หรือเยี่ยมชมโชว์รูมรถเฟอร์รารี่ได้ที่ คาวาลลิโน มอเตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ