[PR News]อีตั้น กรุ๊ป พร้อมลุยงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ 2019 อัดแคมเปญฉลอง 25 ปี ดีลสุดพิเศษเพียง 25 วัน เท่านั้น Share this

[PR News]อีตั้น กรุ๊ป พร้อมลุยงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ 2019 อัดแคมเปญฉลอง 25 ปี ดีลสุดพิเศษเพียง 25 วัน เท่านั้น

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 16 August 2562

อีตั้น กรุ๊ป ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน บริหารงานโดยนายพีรศุษม์ ตันติยันกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ และ นางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ที่ดำเนินการมาถึงปีที่ 25 เตรียมพร้อมอองาน บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ 2019 ปั่นยอดขายให้ถึงเป้าหมายปลายปี

 

                 ในโอกาสครบรอบ 25 ปีนี้  อีตั้น กรุ๊ป ถือได้ว่าความสำเร็จเป็นอย่างมากโดยสามารถทำยอดขายในช่วงครึ่งปีแรกได้เกินที่ตั้งเป้าไว้   ซึ่งเป็นสิ่งที่เชื่อมั่นว่าการออกแคมเปญส่งเสริมหลังการขายตั้งต้นปีที่ผ่านมานั้น  สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด  และที่สำคัญคือการเปลี่ยนเป้าหมายในการออกโรดโชว์  เพื่อเสนอสินค้าที่ตรงจุดในงานแสดงสินค้ายนตรกรรมต่างๆในระดับประเทศ   ที่ผ่านมาสามารถสร้างยอดขายให้เพิ่มได้เป็นอย่างดีจนถึงกลางปี   และเพื่อเป็นการต่อเนื่องในการกระตุ้นยอดขายในช่วงนี้ อีต้น กรุ๊ป ได้ออก โรดโชว์เพื่อกระตุ้นการขายอีกครั้งในงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์  2019 ระหว่างวันที่  16 – 25 สิงหาคม 2562  นี้ ด้วยการนำยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวทั้งขนาดกลาง และ ขนาดใหญ่ ราคาเริ่มต้น เพียง 1.99 ล้านบาทเท่านั้น  มาตอบโจทย์ตวามต้องการของทุกครอบครัวมาจำหน่ายในงานด้วยในราคาพิเศษเพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่มอบให้ อีตั้น กรุ๊ป  ตลอดมา  ด้วยการมอบสิทธิ์พิเศษในโอกาสฉลอง 25 ปี  ตอยแทนท่านลูกค้าที่ไว้วางใจ อีตั้น กรุ๊ป  มานานจนถึง 25 ปีเต็มด้วยดีลสุดพิเศษเพียง 25 วัน  สิทธิพิเศษดังกล่าวคือ

  1. ฟรีMaintenance  ยาวถึง 3 ปี  50,000  กิโล
  2. ฟรีชุดเครื่องเสียงเต็มระบบรอบคัน มูลค่ากว่า 50,000 บาท
  3. รับประกันระบบ Hybrid  ( ไฮบริด ) เฉพาะรุ่น Alphard ( อัลพาร์ด )  Vellfire ( เวลไฟร์)

 5 ปี หรือ 100,000 กิโล และพิเศษสุดสำหรับงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ 2019 สำหรับรถรุ่น Alphard ( อัลพาร์ด) และ Vellfire ( เวลไฟร์ ) ท่านสามารถตกแต่งรถของท่านให้ดูหรูหรา สง่างามมากยิ่งขึ้นด้วยชุดแต่ง Junction Produce (จังก์ชั่น โปรดิวส์ ) ตำนานชุดแต่งสายพันธ์ญี่ปุ่นได้ในราคาเพียง 80,000 บาท  เท่านั้น ( จากราคาปกติ 120,000 บาท )

 โดยรถยนต์นำเข้าสำหรับครอบครัวที่นำมาร่วมในงานมีให้เลือกหลากหลายรุ่น มีทั้ง เครื่องยนต์ เบนซินและ ไฮบริดที่รับประกันแบตเตอรี่นานถึง 5 ปี  ในงาน  อีตั้น กรุ๊ป มีพร้อมให้คุณเลือกจับจองเป็นเจ้าของทั้งรถยนต์สำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ไม่ว่าจะเป็น ALPHARD 2.5 HYBRID SRC ( อัลพาร์ด  ไฮบริด เอส อาร์ ซี )  / ALPHARD 2.5 HYBRID GF ( อัลพาร์ด  ไฮบริด เอส จี เอฟ )  / ALPHARD 2.5 HYBRID X 7-SEAT ( อัลพาร์ด  ไฮบริด เอส อาร์  เอกซ์ 7 ที่นั่ง ) / VELLFIRE ZG ( เวลไฟร์ แซด จี )

โดยจำหน่ายราคาเริ่มต้นเพียง 2.99 ล้านบาท    และสำหรับครอบครัวขนาดกระทัดรัด อีตั้น กรุ๊ป ก็ยังมีรถยนต์สำหรับครอบครัวขนาดกลาง และกับนวัตกรรมยานยนต์ล่าสุด SERENA e-power v edition 2019 

 ( เซเรน่า อี พาวเวอร์  วี อิดิชั่น  )  เครื่องยนต์เบนซิน1,200 ซีซี เพื่อใช้ปั่นไฟไปยังมอเตอร์ไฟฟ้าโดยรถยนต์จะขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้าเท่านั้น มีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงตามมาตรฐาน JC08 ทำได้ที่ 26.2 กิโลเมตร / ลิตร สามารถตอบโจทย์ทั้งความประหยัดและความสะดวกสบายในการขับขี่ หรือท่านที่ยังคงชื่นชอบรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานเครื่องยนต์  อีตั้น กรุ๊ป ยังมีรุ่น SERENA x Hybrid   ( เซเรน่า เอกซ์  ไฮบริด ) เครื่องยนต์เบนซิน 2,000 ซีซี และนอกจากนั้นยังมีรถยนต์เอนกประสงค์ขนาดกลางอีกหนึ่งรุ่นคือ (วอกซี่  ไฮบริด คิเราเมกิ )  พร้อมทั้งยังมีรถยนต์ SUV รุ่น  HARRIER 2.0 TURBO ( แฮริเออร์ เทอร์โบ) สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความคล่องตัวรูปทรงรถที่ปราดเปรียวพร้อมเทคโนโลยีการขับขี่ที่ทันสมัย

 

 

                ท่านสามารถเลือกชม หรือสอบถามรายละเอียดของรถแต่ละรุ่นและเงื่อนไขต่างๆได้กับเจ้าหน้าที่ของเรา ในงาน บิ๊ก  มอเตอร์ เซลล์ 2019 ณ ศูนย์แสดงสินค้า ไบเทค บางนา Hall 105 บูธ 104 ระหว่างวันที่ 16 – 25 สิงหาคม 2562 นี้   // อีตั้น กรุ๊ป พร้อมให้บริการทั้ง 4 สาขา สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ / สาขารัชดา/ สาขาเชียงใหม่ และ สาขาขอนแก่น โทร. 02 -7899998      www.ETON-import.com

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ