แอสตัน มาร์ติน แบงคอก เปิดตัวบูทิคโชว์รูมภาพลักษณ์ใหม่ พารากอน Share this

แอสตัน มาร์ติน แบงคอก เปิดตัวบูทิคโชว์รูมภาพลักษณ์ใหม่ พารากอน

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 04 September 2562

แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ทุ่ม 100 ล้านสร้างภาพลักษณ์ใหม่ “บูทิค โชว์รูม” สยามพารากอน แหล่งนัดพบแห่งใหม่ของเจ้าของรถ-ผู้ชื่นชอบรถยนต์ Aston Martin แถมจัดแคมเปญพิเศษจองรถแอสตัน มาร์ตินทุกรุ่น รับ Siam Gift Card มูลค่า 1 ล้านบาท ภายใน 30ก.ย.นี้


พรเศก ภาคสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงคอก กล่าวว่า Aston Martin Bangkok ลงทุนกว่า 100 ล้านบาท (รวมรถยนต์) เปิดบูทิคโชว์รูมใหม่ล่าสุด ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Bravely Sophisticated แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่สยามพารากอน ตกแต่งด้วยวัสดุที่มีมิติ รวมถึงผิวสัมผัสที่มีสีสันอันหลากหลาย เช่น พื้นไม้ ผนังตู้จัดแสดง หินอ่อนที่ตัดด้วยแนวเส้นโลหะ ทำให้ภาพรวมอบอุ่นขึ้น รวมถึงชุดรับแขก “เลานจ์ซีท” เพิ่มความรู้สึกปลอดโปร่งและร่วมสมัย 

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการฉลองการเปิดบูทิคโชว์รูมภาพลักษณ์ใหม่ แอสตัน มาร์ตินได้มอบแคมเปญสุดพิเศษ หากจองรถยนต์แอสตัน มาร์ติน ทุกรุ่น รับทันที Siam Gift Card มูลค่า 1ล้านบาท (ภายในวันที่ 30 ก.ย.2562) และออกรถภายในสิ้นปีนี้ พร้อมเงื่อนไขอื่นๆ ตามที่บริษัทกำหนด 

“ในช่วงไตรมาส 2ที่ผ่านมาเราได้ปรับกลยุทธ์เจาะกลุ่มผู้หญิงเพิ่มขึ้น มีการจัดกิจกรรม Women test drive ทำให้ได้รับการตอบรับอย่างดี เพราะกลุ่มผู้หญิงมีส่วนในการตัดสินใจซื้อและร่วมซื้อ ซึ่งที่ผ่านมา มีกลุ่มผู้หญิงซื้อรถ 7-8% ถือว่าเพิ่มขึ้น โดยเรามีโชว์รูม 2 แห่งคือ พารากอน และพระราม 3”

สำหรับยอดขายรถยนต์แอสตัน มาร์ตินยังทรงตัว แต่เชื่อว่าผู้บริโภคยังมีกำลังซื้อ และบริษัทตั้งเป้าเติบโตกว่าปีที่แล้วที่มียอดขายอยู่ที่ประมาณ 30 คัน และคาดว่าช่วงงาน มอเตอร์โชว์ปีหน้าจะเปิดตัว Aston Martin DBX ซึ่งไทยได้โควต้ามากกว่า 12 คัน 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ