[PR News]Giti Tire ร่วมสนับสนุนรายการ Evo Enduro 2019 ขับขี่มาราธอนจากมาเลเซียสู่ไทย Share this

[PR News]Giti Tire ร่วมสนับสนุนรายการ Evo Enduro 2019 ขับขี่มาราธอนจากมาเลเซียสู่ไทย

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 05 September 2562

Giti Tire (จีทีไทร์) บริษัทผู้ผลิตยางรถยนต์รายใหญ่ของโลก ให้การสนับสนุนการจัดงานขับขี่มาราธอน ‘Evo Enduro 2019 โดยมีกองทัพ Super Car และ Sport Car เข้าร่วมแข่งขันกว่า 82 คัน และสมาชิกผู้ร่วมเดินทางกว่า 161 คน ทั้งนี้ Giti Tire ได้จัดเตรียมยางรถยนต์ Giti Sport S1 ที่มาพร้อมคุณสมบัติในการเกาะถนนเป็นพิเศษ และช่วยในการเบรกได้อย่างยอดเยี่ยม ติดตั้งในรถยนต์สื่อมวลชนที่เข้าร่วมรายการ 5 คัน และผู้ร่วมเดินทางที่ได้รับการคัดเลือกอีก 4 ท่าน เพื่อพิสูจน์สมรรถนะของยาง Giti Tire ในการเดินทางครั้งนี้ เป็นระยะทางกว่า 2,000 กม. พร้อมกันนี้ยังได้นำรถยนต์ Mercedes-Benz CLA45 AMG ที่ถูกตกแต่งในสไตล์รถแข่ง เข้าร่วมขับขี่มาราธอนในรายการนี้อีกด้วย

รายการ Evo Enduro 2019 เริ่มออกสตาร์ทจากกรุงกัวลาลัมเปอร์ เมืองหลวงของมาเลเซีย ขับข้ามผ่านภูมิ
ประเทศที่หลากหลายจนไปสิ้นสุด ณ จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย โดยการเดินทางที่เป็นประวัติกาลครั้งนี้มี
ระยะทางไป - กลับกว่า 2,000 กม. และใช้เวลาถึง 5 วัน

โดยโปรแกรมในวันแรก เริ่มต้นที่ศูนย์การค้า The Linc กัวลาลัมเปอร์ โดยมีรถ Super Car จาก Aston Martin, Bufori, Ferrari, Maserati, Mazda, Renault และ Rolls-Royce เข้าร่วมการแข่งขัน รวมไปถึงแบรนด์ท้องถิ่นอย่าง Bufori ที่เปิดตัวรถสปอร์ต CS และ Renault ที่เปิดตัว Megane R.S. รุ่นใหม่ล่าสุด ให้สาธารณชนได้ยลโฉมเป็นครั้งแรก และร่วมเดินทางในร่วมเดินทางในครั้งนี้ โดยมีรถยนต์กว่า 280 คัน ร่วมขบวนในช่วงแรก

ก่อนจะเดินทางข้ามเขตแดนเข้าสู่ประเทศไทย และพักค้างคืนในจังหวัดสตูล โดยได้รับการต้อนรับจากคณะกรรมการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งผู้ร่วมเดินทางนั้นยังได้ร่วมมือกันทำความสะอาดชายหาดจังหวัดสตูล ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม CSR เพื่อให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญ และร่วมกันอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติ

 

จากนั้นได้ออกเดินทางต่อไปยังจังหวัดภูเก็ต เพื่อไปทำกิจกรรมต่างๆ ที่ทาง Giti Tire ได้จัดเตรียมไว้ ไม่ว่าจะเป็น การขับรถโกคาร์ท, การถ่ายภาพ และการขับรถท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต นอกจากนั้นแล้วยังมีการมอบรางวัลแก่ผู้ชนะเลิศในการเดินทางครั้งนี้อีกด้วย

สำหรับรายการแข่งขัน Evo Enduro 2019 นั้น ได้จัดกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมแข่งขันตกแต่งรถให้โดดเด่นแบบจัดเต็มในสไตล์รถแข่ง เพื่อแสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณของรถแข่ง และให้ผู้ชมระหว่างทางได้เก็บภาพกองทัพ Super Car แบบรถแข่งกว่า 82 คัน ซึ่งไม่ได้หาชมกันได้ง่ายๆ

“นอกจากการผลิตยางรถยนต์ที่ดี และมีคุณภาพไปสู่ตลาดแล้ว เรายังต้องรับผิดชอบต่อการจัดเตรียมข้อมูลที่เป็นประโยชน์ และมีบริการในระดับมืออาชีพ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า ในงานนี้ เรามีความยินดีที่ได้เห็นการร่วมมือในเชิงบวกจากผู้ร่วมเดินทาง และความกระตือรือร้นที่ได้เห็นนั้นจะช่วยปลุกไฟในตัวเราให้ลุกโชนได้ดีมากทีเดียว” Mr. Matthew Wai ผู้จัดการแห่ง Giti Tire ประจำประเทศมาเลเซีย กล่าวในที่สุด

 

เกี่ยวกับ Giti Tire
Giti Tire Group (สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในสิงคโปร์) ได้วางรากฐานทางธุรกิจยางรถยนต์มาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1951 และเป็นหนึ่งในบริษัทยางรถยนต์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ณ ขณะนี้ Giti Tire ผลิตยางรถยนต์หลากหลายรูปแบบ ซึ่งได้มอบบริการด้านยางรถยนต์ให้แก่ผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์รายใหญ่ทั้งหลาย รวมถึงศูนย์กระจายการให้บริการด้านยานยนต์ ทีมแข่งรถ ตัวแทนจำหน่ายยางรถยนต์ และผู้บริโภคอีกมากมายใน 130 ประเทศทั่วโลก บริษัทมีศูนย์การผลิตทั้งหมด 8 แห่งใน 3 ประเทศ ซึ่งรวมถึงโรงงานผลิตยางรถยนต์ที่เปิดใหม่ในรัฐเซาท์แคโรไลนา สหรัฐอเมริกา

นอกจากมีเครือข่ายที่กว้างขวางแล้ว Giti Tire มีรากฐานที่แข็งแกร่งในวงการมอเตอร์สปอร์ต ซึ่งรวมถึงการเป็นส่วนหนึ่งในการจัดแข่งรถมาราธอน 24 ชั่วโมงอันเลื่องชื่อ ณ สนามแข่ง Nürburgring การแข่งรถ Fun Cup racing series ในสหราชอาณาจักร เป็นผู้ให้การสนับสนุนยางรถยนต์ในการแข่งรถ Formula 3 Asia Series ตลอดจนประสานงานร่วมกับทีมนักแข่ง และรายการแข่งขันอื่นๆ อีกมากมายทั่วโลก บริษัทยังให้ความสำคัญอย่างหนักแน่นถึงแนวทางการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และชุมชน
ส่วนรวม ซึ่งรวมถึงการมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือการศึกษาส่วนท้องถิ่น และช่วยเหลือสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้ก็เพื่อสร้างสังคมให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ