[PR News] มูลนิธิโตโยต้าไทย สนับสนุนเงินกว่า 14 ล้านบาท ให้ 9 องค์กรสาธารณกุศล Share this

[PR News] มูลนิธิโตโยต้าไทย สนับสนุนเงินกว่า 14 ล้านบาท ให้ 9 องค์กรสาธารณกุศล

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 13 September 2562

มูลนิธิโตโยต้าไทย สนับสนุนเงินกว่า 14 ล้านบาท ให้ 9 องค์กรสาธารณกุศล สร้างโอกาสทางการศึกษาแก่เยาวชนไทย


ประมนต์ สุธีวงศ์ ประธานมูลนิธิโตโยต้าประเทศไทย นินนาท ไชยธีรภิญโญ ประธานคณะกรรมการ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย พร้อมด้วยวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย และคณะกรรมการมูลนิธิฯ ร่วมเป็นเกียรติและสักขีพยานในพิธีมอบทุนสนับสนุนประจำปี 2562 แก่สถาบันการศึกษาและองค์กรสาธารณกุศล 9 แห่ง รวมมูลค่า 14.72 ล้านบาท เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ.2562 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม ดิ โอกูระ เพรสทีจ

  

มูลนิธิโตโยต้าประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2535 มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานขององค์กรสาธารณกุศล ทั้งภาครัฐและเอกชนให้สามารถดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการมอบทุนสนับสนุน โดยมุ่งเน้นการส่งเสริมสังคมอย่างยั่งยืนผ่าน 3 แนวทาง ได้แก่

    - ส่งเสริมการศึกษาแก่เด็กและเยาวชนที่อยู่ห่างไกล รวมถึงสนับสนุนการศึกษาทุกระดับชั้น ทั้งทางด้านประวัติศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรม และความเข้าใจเกี่ยวกับประเทศเพื่อนบ้าน

    - พัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็ก เยาวชน และคนพิการ รวมถึงส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

    - ส่งเสริมการดำเนินการขององค์กรสาธารณกุศลต่างๆ เพื่อสาธารณประโยชน์

   ในปี พ.ศ. 2562 มูลนิธิโตโยต้าประเทศไทย ได้สนับสนุนงบประมาณ ด้านการศึกษา และด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้แก่ 10 โครงการ จาก 9 องค์กรสาธารณกุศล รวมมูลค่า 14.72 ล้านบาท รายละเอียดดังนี้

มูลนิธิโตโยต้าประเทศไทย มุ่งเน้นการช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องตลอด 27 ปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กและเยาวชนให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น พร้อมที่จะเติบโตเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพ จึงจำเป็นต้องอาศัยความร่วมมือจากองค์กรทุกภาคส่วนเพื่อเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาสังคมและประเทศอย่างยั่งยืน

    

“ปัจจุบันความเจริญก้าวหน้าทางวิทยาการและเทคโนโลยีในด้านต่างๆ มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การรู้เท่าทันการเปลี่ยนแปลงของสังคมอยู่ตลอดเวลา จะเป็นตัวช่วยการเพิ่มศักยภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการศึกษา การเรียนด้วยตำราอย่างเดียวอาจจะยังไม่เพียงพอต่อการพัฒนาศักยภาพของนักเรียน ผมจึงขอฝากเรื่องนี้ไว้กับทุกคน รวมถึงนักเรียนทุนในวันนี้ การรับมือการเปลี่ยนแปลง กฎกติกาทางสังคมที่เปลี่ยนไป แต่หน้าที่ของนักเรียนทุกคนต้องไม่เปลี่ยน ต้องรู้จักตัวเอง รู้หน้าที่ที่พึงปฏิบัติในวัยเรียน เพื่ออนาคตที่สมบูรณ์ในวันข้างหน้า"ประธานมูลนิธิโตโยต้าประเทศไทย กล่าว

 เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ