เยาวชนไทยคว้ารางวัล การประกวดภาพวาดระบายสีระดับโลก Toyota Dream Car Art Contest 2019 ที่ประเทศญี่ปุ่น Share this

เยาวชนไทยคว้ารางวัล การประกวดภาพวาดระบายสีระดับโลก Toyota Dream Car Art Contest 2019 ที่ประเทศญี่ปุ่น

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 06 September 2562

โตโยต้า ร่วมแสดงความยินดีกับเยาวชนไทยจากการคว้ารางวัลประกวดภาพวาดระบายสีระดับโลกในหัวข้อ โตโยต้ารถยนต์ในฝัน “Toyota Dream Car Art Contest 2019” ที่ประเทศญี่ปุ่น


TOYOTA Dream Car Art Contest เป็นโครงการประกวดภาพวาดระบายสีระดับโลก ที่จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ พร้อมเปิดโอกาสให้เด็กและยาวชนรุ่นใหม่ได้มีโอกาสแสดงออกทางความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการ ผ่านการใช้ศิลปะเป็นสื่อกลางในการวาดภาพระบายสีภายใต้หัวข้อ “รถยนต์ในฝัน" รวมถึงเป็นการส่งเสริมให้เกิดความสนใจในเทคโนโลยีและนวัตกรรม ยานยนต์แห่งอนาคต อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างโอกาสและสนับสนุนความสามารถของเยาวชนไทยให้พัฒนาก้าวไกลสู่เวทีระดับสากล

ตลอดระยะเวลา 9 ปีที่ผ่านมา ตัวแทนเยาวชนไทยที่เข้าร่วมประกวดในเวทีระดับโลกสามารถสร้างชื่อเสียงคว้ารางวัลในการประกวดได้เป็นจำนวนมากที่สุดถึง 31 รางวัล จากผลงานที่ส่งเข้าร่วมประกวดจาก 86 ประเทศทั่วโลก ซึ่งปีนี้เป็นอีกปีหนึ่งที่เยาวชนตัวแทนจากประเทศไทยได้เดินทางไปร่วมงานประกาศผลระดับโลกรอบตัดสินเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2019 ณ ประเทศญี่ปุ่น ผลปรากฏว่า ตัวแทนเยาวชนไทยสามารถคว้ารางวัลระดับโลกมาครองได้สำเร็จ โดย “น้องพร้อม ” ด.ญ.กัลยณัฎฐ์ โอษธีส สามารถคว้ารางวัลยอดเยี่ยม (Best Finalist) รุ่นระดับอายุ 12-15 ปี จากผลงานที่ส่งเข้าร่วมประกวด ทั้งหมด 953,064 ผลงาน จาก 86 ประเทศทั่วโลก นับเป็นความสำเร็จที่ยืนยันความสามารถของเยาวชนไทยในเวทีระดับโลกได้เป็นอย่างดี และเป็นความภาคภูมิใจของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโอกาสให้เยาวชนไทยได้พัฒนาความสามารถทางด้านศิลปะจนก้าวไกลสู่เวทีระดับสากล ซึ่งนี่คือ อีกหนึ่งความสุขที่เราขอมอบให้แก่สังคมไทย

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ