รวม 9 รถยนต์สุดคิวต์ ที่สาว ๆ จะหลงรัก Share this

รวม 9 รถยนต์สุดคิวต์ ที่สาว ๆ จะหลงรัก

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 30 October 2562

สาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหารถยนต์คันใหม่ไว้ใช้สำหรับขับขี่ไปทำงาน หรือใช้ในการเดินทาง คงต้องคำนึงและคำนวณปัจจัยหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นราคา สมรรถนะ ความคล่องตัว ความปลอดภัย รวมไปถึงการประหยัดน้ำมัน และค่าใช้จ่ายต่าง ๆ


วันนี้ rabbit finance คัดรถยนต์ที่เหมาะสำหรับผู้หญิงมาฝากกัน เพื่อเป็นแนวทางในการเลือกซื้อรถและตัดสินใจทำประกันรถยนต์ต่อไป บอกเลยว่าคิวต์สุด ๆ

10 รถแนะนำสำหรับผู้หญิงที่คุณต้องมีไว้ขับ

1.MG3 Hatchback

รถยนต์สไตล์อังกฤษที่ตอบสนองความสนุกแบบไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ มาพร้อมไฟหน้าแบบ PROJECTOR เติมความสดใสด้วยสีสันแนว BRIT DUO COLOUR STYLING ให้ความบันเทิงครบครันด้วยระบบ แถมยังมีรุ่นหลังคาซันรูฟเอาไว้เปิดรับลมเก๋ ๆ พร้อมเทคโนโลยี i-SMART สำหรับ MG3 Hatchback รับประกันตัวรถ Warranty 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร สาว ๆ วางใจได้

ราคาเริ่มต้น 479,000 – 579,000 บาท

2.Mazda 3 ALL NEW MAZDA 2019-2020

รถยนต์เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมแนวคิด “A New Era Begins” ที่ได้รับการออกแบบ และพัฒนาใหม่ทั้งคัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Less is More” เน้นความเรียบง่ายแต่สวยงาม ตัวรถได้รับการออกแบบใหม่ทั้งแบบ Sedan 4 ประตู และ Fastback 5 ประตู โดยยึดหลักปรัชญามนุษย์เป็นศูนย์กลาง นำเอาท่วงท่าการเดินที่เป็นธรรมชาติของมนุษย์มาเป็นต้นแบบในการพัฒนา จึงเป็นรถยนต์ที่สามารถควบคุมการขับขี่ได้อย่างแม่นยำ ขับขี่ง่ายสุด ๆ

ราคาเริ่มที่ 969,000 – 1,198,000 บาท

3.NEW Nissan March 2019-2020

พรีเมียมยิ่งขึ้นด้วยดีไซน์ใหม่รอบคัน สวยสะดุดตา ตั้งแต่หน้าจรดท้าย ไม่ว่าจะเป็นห้องโดยสารโทนสีเบจเรียบหรู พร้อมฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกสบายครบครัน ตอบโจทย์ชีวิตสุดสนุกของคนเมือง ให้คุณไปได้ทุกที่อย่างคล่องตัว มั่นใจได้ทุกการขับขี่ด้วยระบบความปลอดภัยที่เหนือชั้น ล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 20 กม./ลิตร และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย สายรักษ์โลกต้องชอบ!

ราคาเริ่มที่ 420,000 – 526,500 บาท

4.ALL NEW SUZUKI SWIFT 2019

มีสไตล์ที่โดดเด่นบนเส้นทางที่แตกต่างด้วยสปอร์ตคอมแพคคาร์มาตรฐานระดับโลก ชูจุดเด่นเทคโนโลยีเครื่องยนต์แบบ DUALJET และแพลตฟอร์มใหม่ HEARTECT พร้อมดีไซน์สปอร์ตคาร์ที่เป็นเอกลักษณ์ DNA ของ SWIFT กับเทคโนโลยีอันทันสมัยในการขับขี่ และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ออกมาเพื่อเจาะกลุ่มสาววัยทำงานโดยเฉพาะ ราคาเริ่มต้นที่ 499,000 – 629,000 บาท

5.Mini Cooper

ล่าสุด MINI Thailand เปิดตัวรถยนต์ MINI Cooper S Countryman ในโปรไฟล์ใหม่ถึง 3 รุ่น ที่เหมาะกับสาว ๆ ยุคใหม่ ด้วยรูปทรงแบบมินิที่โดนใจสาว ๆ ขนาดกะทัดรัด ใช้งานสะดวกสบาย แต่ห้องโดยสารสามารถใช้งานได้หลากหลาย ที่สำคัญยังเปิดตัวมาพร้อมสีใหม่อีกด้วย เรื่องประหยัดพลังงานไม่ต้องพูดถึง เพราะทางค่ายยังคงพัฒนาเครื่องยนต์แบบใหม่เสมอ และครั้งนี้ก็ตอบโจทย์สายอีโคคาร์สุด ๆ เลยล่ะ

ราคาเริ่มที่ 1,989,000-2,499,000 บาท

6.Honda Jazz 2019

ฮอนด้าก็ไม่น้อยหน้า เปิดตัว Honda Jazz รุ่นใหม่ออกมาเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลายและใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยดีไซน์ภายนอกที่เป็นลุคสปอร์ต โฉบเฉี่ยว และทันสมัยมากขึ้น กระจังหน้าและกันชนหน้าเป็นดีไซน์ใหม่เอี่ยม เสริมความเก๋ด้วยล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ เสริมความสปอร์ตภายในห้องโดยสารด้วยเบาะนั่งสีดำลายใหม่ บอกเลยว่าใครได้ลองขับ เป็นอันติดใจ

ราคาเริ่มที่ 555,000 – 754,000 บาท

7.Toyota Yaris 2019

ด้วยการดีไซน์ที่ค่อนข้างลงตัว ออกแบบใหม่ที่ดีไซน์ให้ดูสปอร์ตมากกว่าเดิมทั้งหน้าและหลัง พร้อมการติดตั้งไฟ LED Daylight เพิ่มความมีระดับให้กับรถยนต์ ECO CAR  มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 2NR-FE ขนาด 1.5 ลิตร Dual VVT-i รีดกำลังได้ 107 แรงม้า จับคู่ระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT แบบ 7 สปีด ซึ่งมาพร้อมระบบ Sport Sequential Shiftmatic Mode ให้ผู้ขับขี่เลือกเปลี่ยนเกียร์ได้ตามต้องการ

ราคาเริ่มที่ 489,000 – 639,000 บาท

8.Nissan Cube

รถยนต์สุดน่ารักจากนิสสัน เป็นรถทรงกล่องที่ดีไซน์ไม่เหมือนใคร เพิ่มออปชั่นพิเศษมากมาย ทั้งระบบนำทาง Nissan original navigation installation package พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นและยังเพิ่มไฟหน้า Bi-xenon เพิ่มความสว่างในยามค่ำคืน เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ Xtronic CVT เหมาะสำหรับขับขี่ในเมือง ซึ่งไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงสไตล์ไหนก็มีอันตกหลุมรักเจ้ารถยนต์คันนี้ได้ง่าย ๆ

ราคาเริ่มที่ 571,000 บาท

9.Mercedes-Benz GLA

The GLA โฉมใหม่ ยังคงเอกลักษณ์ของดีไซน์อันเร้าอารมณ์ในแบบฉบับรถยนต์คอมแพ็ก ที่ผสานกับความสปอร์ต อเนกประสงค์ และสมรรถนะอันดีเยี่ยม เหมาะทั้งการขับในเมืองและนอกเมืองได้เป็นอย่างดี ทำให้ Mercedes-Benz GLA เป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จ และยังเป็นรถยนต์ในฝันของสาว ๆ หลายคน

ราคาเริ่มที่ 2,175,000- 2,440,000 บาท

ประกันรถยนต์ ตัวช่วยแห่งความปลอดภัยในทุก ๆ เส้นทาง

สาวยุคใหม่ไม่ว่าจะชอบรถยนต์แนวไหน ไลฟ์สไตล์จะเป็นอย่างไรกับการเลือกรถยนต์ไว้ขับขี่สักคัน สิ่งที่สำคัญที่สุดนั่นคือ การทำประกันรถยนต์ เพื่อเป็นการเพิ่มความอุ่นใจในการขับขี่บนท้องถนน เพราะยุคนี้อุบัติเหตุเกิดขึ้นง่าย แถมยังมีกฎหมายจราจรที่ซ้อนขึ้นอีกด้วย หากคุณมีประกันรถยนต์เอาไว้น่าจะตอบโจทย์ที่สุด

สาว ๆ สามารถเลือกซื้อประกันรถยนต์ได้ตามการใช้งาน และสภาพรถยนต์ของตัวเองได้เลย ซึ่งเลือกได้ตั้งแต่ ประกันรถยนต์ชั้น 1 , ชั้น 2 และ ชั้น 3 หากสนใจเปรียบเทียบเบี้ยประกันและความคุ้มครอง คลิกที่ rabbit finance ได้เลย เพราะเราคือโบรกเกอร์ประกันรถยนต์ออนไลน์ที่มีประสบการณ์ และรวบรวมกรมธรรม์หลากหลายรูปแบบให้คุณในที่เดียว สะดวก สบาย และวางใจได้แน่นอน

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ