Ford Ranger กระบะพันธ์ุแกร่ง ในสนามรบ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Ford Ranger กระบะพันธ์ุแกร่ง ในสนามรบ

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 17 October 2562

Ford Ranger เป็นรถปิคอัพขนาดกลางที่ขายดีที่สุดในยุโรป ซึ่งไม่ง่ายเลยที่เป็นที่ยอมรับในตลาดในสหรัฐอเมริกา Ranger ถือเป็นรถอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยม ดังนั้นจึงได้รับการตกแต่งจากหลายค่าย ล่าสุดกับการตกแต่งในแนวทางทหาร ที่พร้อมใช้งานสำหรับ งานที่มีศักยภาพในการป้องกันความปลอดภัยหรือยานพาหนะกู้ภัย


การที่คุณจะต้องการรถที่พร้อมที่จะกู้ภัยในสนามรบ เราจึงต้องเลือกรถที่พร้อมจะลุยไปได้ทุกที่ Ranger เป็นหนึ่งในตัวเลือก นี่คือ Ford Ranger รุ่นพิเศษ Ricardo military-spec เป็นกระบะดัดแปลงจากนั้นผู้เชี่ยวชาญทางทหารที่ตกแต่งรถ Ranger เดิมๆ ให้กลายเป็นยานพาหนะทางทหารได้อย่างลงตัว ค่าย Ricardo Defense ที่มีผลิตภัณฑ์ยานยนต์ทางทหารในอเมริกา จัดทำการตกแต่ง  Ford Ranger ให้มีความพร้อมที่จะใช้งานในทุกสถานที่โดยการปรับแต่งเพิ่มอุปกรณ์ต่างๆเข้าไปในรถ เช่น สปอร์ตบาร์แบบหุ้มทั้งตัวกระบะกับที่ติดตั้ง อาวุธยุทโธปกรณ์ของทหารราบ ช่องเก็บถังดับเพลิงสำรอง เสาอากาศวิทยุสนามอุปกรณ์สื่อสารทางวิทยุที่ซับซ้อนและยังมีระบบป้องกัน EM และสีเขียวนาโต้ที่บ่งบอกว่านี้คือรถของกองทัพ โครงสร้างของ Ford Ranger รุ่นพิเศษ Ricardo military-spec ออกแบบให้สามารถติดตั้งเกาะป้องกันปืนเล็กที่ช่วยให้ทหารในรถปลอดภัยจากการโดนซุ่มยิง สำหรับตัวรถนั้นได้รับการปรับแต่งบางส่วนให้ดีขึ้น กระจกแบบกันกระสุน กันชนหน้าและหลังที่มีน้ำหนักเบา แรคหลังคา สปอร์บาร์ พร้อมช่องเพื่อติดตั้งปืน พร้อมความสูงที่เพิ่มขึ้นและชุดยางที่ช่วยในการยึดเกาะในพื้นที่ที่ต่างๆได้ดีขึ้นด้วย  เบรกได้รับการอัพเกรด ชุดแผ่นกันกระแทกใต้ท้องรถที่มีความกว้างครอบคลุมพื้นที่อ่อนไหวทั้งหมดที่อยู่ด้านล่าง

ขุมพลังสำหรับ Ford Ranger Ricardo military-spec ใช้เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบคู่ขนาด 2.0 ลิตร กำลัง 210 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร ระบบส่งกำลังใช้เกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ด้วยกำลังเครื่องที่เพียงพอต่อการใช้งานในทุกสภาพ Ranger จึงไม่ได้รับการปรับแต่งเครื่องยนต์ ถือว่าเป็นอีกแนวทางในการตกแต่ง กระบะ Ford Ranger

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ