[ThaiGP2019] Idemitsu ยกขบวนทัพสื่อมวลชนชม MotoGP แบบติดขอบสนาม  Share this

[ThaiGP2019] Idemitsu ยกขบวนทัพสื่อมวลชนชม MotoGP แบบติดขอบสนาม 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 05 October 2562

บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) ผู้ผลิตและจำหน่าย Idemitsu แบรนด์น้ำมันเครื่องจากญี่ปุ่น นำทัพสื่อมวลชนร่วมชมการแข่งขันระดับโลกแบบติดขอบสนามช้าง พร้อมร่วมพดคุยกับ ก้อง สมเกียรติ จันทรา นักแข่งชาวไทยในการแข่งขันจักรยานชิงแชมป์โลก MotoGP ในรุ่น Moto2 อย่างใกล้ชิด 


การแข่งขัน Thailand MotoGP 2019 พร้อมระเบิดความมันส์กันในวันที่ 6 ตุลาคม 2562 โดยก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มขึ้น ทาง Idemitsu ได้จัดงานแถลงข่าวเพื่อให้สื่อมวลชนได้ร่วมพูดคุยกับนักแข่งระดับโลกในสังกัด นำโดย ก้อง สมเกียรติ จันทรา นักแข่งไทยหนึ่งเดียวในรายการ Moto2 ในนามทีม Idemitsu Honda Team Asia พร้อมด้วยนักแข่งชาวญี่ปุ่นในรุ่น MotoGP อย่าง ทากาอากิ นาคางามิ จากทีม LCR Honda Idemitsu 

นอกจากจะได้ร่วมพูดคุยกับ 2 นักแข่งระดับโลกอย่างเป็นกันเองแล้ว ทางสื่อมวลชน รวมถึงแขกผู้มีเกียรติ ยังได้ร่วมขอลายเซ็นและถ่ายภาพจากนักแข่งระดับโลกในสังกัด Idemitsu แบบสุดเอ็กคลูซีฟ ก่อนที่จะเริ่มการแข่งขัน Thailand MotoGP 2019 ในวันที่ 6 ตุลาคม 2562 อีกด้วย

 ภายในงาน ก้อง สมเกียรติ จันทรา นักแข่งไทยหนึ่งเดียวในรายการ Moto2 สังกัดทีม Idemitsu Honda Team Asia ประกาศชัดว่า สภาพร่างกายฟิตเต็มร้อย พร้อมล่าโพเดี้ยมในสนามโฮมเรซ ช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต หลังสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงซ้อม FP2 โดยทำได้เป็นอันดับที่ 2 ด้วยเวลา 1:35.964 นาที สร้างความมั่นใจได้อย่างเต็มที่ 

ส่วนทางด้านนักแข่งในรุ่นใหญ่ ทากาอากิ นาคางามิ ยืนยันพร้อมสู้เต็มที่ หวังยืนหัวแถวในสังเวียนระดับโลก ตอบแทนความไว้วางใจที่ทาง Idemitsu ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง 

การแข่งขัน Thailand MotoGP 2019 พร้อมระเบิดความมันส์ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ในวันที่ 6 ตุลาคม 2562 ซึ่งสามารถติดตามและให้กำลังใจนักแข่งในสังกัด Idemitsu โดยเฉพาะ นักแข่งชาวไทยหนึ่งเดียวในรุ่น Moto2 อย่าง ก้อง สมเกียรติ จันทรา รวมถึงนักแข่งในรุ่น MotoGP อย่าง ทากาอากิ นาคางามิ ได้ตั้งแต่เวลา 12.10 น. เป็นต้นไป

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ