ททท.ดึงนักบิด “ลอเรนโซ-ครัทช์โลว” พร้อมด้วย “สมเกียรติ” ทำหนังโปรโมท “ท่องเที่ยวไทย” ผ่านมุมมอง “โมโตจีพี” Share this

ททท.ดึงนักบิด “ลอเรนโซ-ครัทช์โลว” พร้อมด้วย “สมเกียรติ” ทำหนังโปรโมท “ท่องเที่ยวไทย” ผ่านมุมมอง “โมโตจีพี”

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 01 October 2562

“รัฐบาลไทย” นำโดย “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” กระตุ้นผู้ชม โมโตจีพี รายการ พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019 ด้วยการดึงนักบิด “ลอเรนโซ-ครัทช์โลว” พร้อมด้วย “สมเกียรติ” ทำหนังโปรโมท “ท่องเที่ยวไทย” ผ่านมุมมอง “โมโตจีพี” สู่สายตาแฟนทั่วโลกกว่า 800 ล้านคู่ ก่อนเข้าสู่การแข่งขัน 4-6 ต.ค.นี้



 
นับถอยหลังเพียง 3 วัน มหกรรมความเร็วระดับโลกอย่าง โมโตจีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2019 ก็จะระเบิดความมันส์ขึ้นบนแผ่นดินไทยเป็นครั้งที่ 2 ภายใต้รายการ พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019 ซึ่งถูกบรรจุเป็นสนามที่ 15 ของฤดูกาล โดยจะแข่งขันระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ 
ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา รัฐบาลไทย นำโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับผู้สนับสนุนหลักการแข่งขัน พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ อย่าง บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก หรือ โออาร์ พร้อมด้วยพันธมิตรหลักอย่าง การกีฬาแห่งประเทศไทย, บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า , บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ และ บริษัท บุรีรัมย์ยูไนเต็ดอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จับมือกับ ดอร์น่า สปอร์ต เจ้าของลิขสิทธิ์จัดการแข่งขัน โมโตจีพี ถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาเพื่อโปรโมทการแข่งขัน “พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019” ซึ่งจะมีขึ้นในสุดสัปดาห์นี้

การถ่ายทำดังกล่าว มีนักบิดระดับแชมป์โลกโมโตจีพี 3 สมัยชาวสแปนิชอย่าง ฮอร์เก ลอเรนโซ จาก เรปโซล ฮอนด้า และ คาล ครัทช์โลว นักบิดชาวอังกฤษจากแอลซีอาร์ ฮอนด้า เข้าร่วมถ่ายทำวีดีโอดังกล่าว โดยมีนักบิดชาวไทยอย่าง “คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา ดาวรุ่งวัย 20 ปี ในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย เป็นเจ้าภาพในการถ่ายทำครั้งนี้ด้วย
ภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าวถูกถ่ายทำโดยมีเป้าหมายเพื่อประชาสัมพันธ์ประเทศไทยในภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม ด้วยการถ่ายทอดผ่านมุมมองของการแข่งขันระดับโลกอย่าง “โมโตจีพี” ด้วยนักบิดที่มีชื่อเสียงอย่าง ลอเรนโซ รวมถึงครัทช์โลว ภายใต้แนวคิด “FROM ROAD TO ROOF” (จากท้องถนนสู่หลังคากรุงเทพฯ) อันบ่งบอกเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ กรุงเทพมหานคร เมืองหลวงของประเทศไทย

การเดินเรื่องถ่ายทำบนถนนใจกลางกรุงเทพมหานคร ด้วยนักบิดอย่าง ลอเรนโซ และ ครัทช์โลว ขึ้นบิดบนรถแข่งของพวกเขาอย่าง Honda RC213V เคียงข้างนักบิดดาวรุ่งชาวไทยอย่าง สมเกียรติ  ที่ทำหน้าที่เป็นเจ้าบ้านต้อนรับแฟนมอเตอร์สปอร์ตทุกคนสู่เมืองไทย ก่อนจะไปจบกันบนดาดฟ้าชั้น 78 ของคิง เพาเวอร์ มหานคร หนึ่งในอาคารที่สูงที่สุดในประเทศไทย และแลนด์มาร์คสำคัญของกรุงเทพฯ 
ทั้งนี้ ในวันอังคารที่ 1 ตุลาคมเป็นคิวถ่ายทำบริเวณ ชั้น 78 ของ มหานคร สกายวอล์ค จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าที่สูงที่สุดในประเทศไทย ณ ความสูง 314 เมตร ซึ่งมีจุดเด่นสามารถมองเห็นวิวกรุงเทพมหานคร แบบ 360 องศา และมีพื้นกระจกลอยฟ้าขนาดใหญ่ บรรยากาศการต้อนรับเริ่มด้วยการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยต้อนรับนักแข่ง โดยมีตัวแทนจากภาครัฐและผู้สนับสนุนภาคเอกชน มอบพวงมาลัยดอกไม้ต้อนรับอย่างอบอุ่น นำโดย จิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก หรือ โออาร์ และธเนศวร์                เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

ธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ตัวแทนจากรัฐบาลกล่าวว่า “การถ่ายทำภาพยนตร์ประชาสัมพันธ์ประเทศชิ้นนี้ จะบ่งบอกความเป็นไทยผ่านการถ่ายทอดโดย โมโตจีพี ได้อย่างตื่นตาตื่นใจ ซึ่งแฟนความเร็วทั่วโลกกว่า 800 ล้านคน จะได้เห็นภาพลักษณ์และเสน่ห์ของเมืองไทยผ่านวีดีโอชิ้นนี้”
สำหรับ วีดีโอประชาสัมพันธ์ประเทศไทยผ่านการแข่งขัน “โมโตจีพี” ชิ้นดังกล่าว จะถูกเผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์ของ MotoGP.com และสื่อมวลชนทั่วโลกก่อนเข้าสู่การแข่งขัน พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019 ในสุดสัปดาห์นี้ พร้อมกับเผยแพร่ผ่านการถ่ายทอดสดการแข่งขันทั้งผ่านช่องกีฬาชั้นนำของโลก ผ่านสายตาของแฟนความเร็วกว่า 800 ล้านคู่ในทุกช่วงของการแข่งนับตั้งแต่วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคมนี้ ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคมนี้ ซึ่งถือเป็นมูลค่าทางการประชาสัมพันธ์อันมหาศาล   ที่จะผลักดันประเทศไทยให้ก้าวขึ้นไปเป็นประเทศยอดนิยมด้านการท่องเที่ยวของโลก

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ