[PR News] “เจ-เจตริน” มั่นใจทีทีซี มอเตอร์ รับมอบ  The new Mercedes-AMG GT R Facelift  Share this

[PR News] “เจ-เจตริน” มั่นใจทีทีซี มอเตอร์ รับมอบ  The new Mercedes-AMG GT R Facelift 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 30 October 2562

ทีทีซี มอเตอร์ ส่งมอบรถ ให้ Mercedes-AMG ออพชั่นแน่น ให้แก่คุณเจ-เจตริน วรรธนะสิน


อัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้แทนจำหน่าย Mercedes-Benz / Mercedes-AMG อย่างเป็นทางการ ในฐานะ AMG Brand Center Bangkok ซึ่งได้สิทธิ์จำหน่ายรถยนต์สมรรถนะสูง สปอร์ตพันธ์แรงรุ่นล่าสุด The new Mercedes-AMG GT R Facelift ได้ทำการส่งมอบรถ Mercedes-AMG ให้แก่คุณเจ-เจตริน วรรธนะสิน นักร้องซุปเปอร์สตาร์ ด้วยความคลั่งไคล้รถสปอร์ตสมรรถนะแรง พี่เจ-เจตรินให้เกียรติเป็นลูกค้าคนสำคัญกับทีทีซี มอเตอร์ ออกรถ The new Mercedes-AMG GT R Facefift อสุรกายโฉมใหม่ไปครอบครอง

คุณเจตริน วรรธนะสิน กล่าวถึงการเลือกออกรถ Mercedes-AMG กับทีทีซี มอเตอร์ว่า “การที่เราจะซื้อรถซักคันนึง มันอาจจะไม่ใช่เรื่องยาก โดยเฉพาะในกรุงเทพฯ ซึ่งมีศูนย์จำหน่ายรถยนต์เต็มไปหมด แต่การที่เราจะมั่นใจได้ว่า เราซื้อรถไปแล้ว เค้าจะดูแลเราเหมือนกับวันที่เค้าขายให้เราหรือเปล่า ตรงนั้นสำคัญที่สุด ยิ่งถ้าเป็นรถ Super Car การดูแลรักษาต้องละเอียดและต้องมีเครื่องมือที่เป็นมาตรฐานจริงๆ เพราะฉะนั้นการซื้อรถซักคันนึง Service & After Service สำคัญมากๆ นี่คือเหตุผลหลักที่ผมตัดสินใจออกรถกับทีทีซี มอเตอร์ ซึ่งมีความพร้อมด้านการบริการที่ดี มีชื่อเสียงมานาน พอยิ่งได้สัมผัสด้วยตัวเอง ยิ่งทำให้ผมมั่นใจเลยว่า ถ้าต้องการ Mercedes-AMG ผมมาถูกที่แล้วครับ”

Mercedes-AMG GT R เป็นรถสปอร์ตตระกูล AMG GT เป็นรถสปอร์ตรุ่นแรกของเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่นำนวัตกรรมอันล้ำสมัยของรถแข่งมาประยุกต์ใช้กระจังหน้าแบบ AMG-specific radiator trim ที่ยื่นออกมาคล้ายจมูกฉลาม สามารถลดแรงกดที่ด้านหลังตัวรถ ส่งผลให้การไหวเวียนของอากาศขณะรถเคลื่อนที่ดีขึ้น วัสดุบังคับลมชุบโครเมี่ยม 15 ซี่ก็เช่นกัน 

นอกจากนี้ยังมีชุดแต่งพิเศษ ล้อ AMG High Performance 5-twin-Spoke forged Wheels ขอบ 19" ในด้านหน้าและ 20" ในด้านหลัง ตกแต่งด้วยก้านสีดำด้าน และตัดขอบเงิน พร้อมระบบเบรกแบบ AMG high-performance ceramic composite braking system สปอร์ตเร้าใจด้วยเบาะแบบ AMG Bucket Seats พร้อมวัสดุหุ้มพิเศษแบบ Exclusive nappa leather สลับกับ DINAMICA microfiber

The new Mercedes-AMG GT R Facelift มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V8 เทอร์โบคู่ ความจุกระบอกสูบ 4 ลิตร ขุมพลัง 585 แรงม้า ระบบไดเรคอินเจคชั่น และระบบเกียร์แบบคลัทช์คู่ 7 สปีด (seven-speed dual clutch transmission) ที่ช่วยทำให้รถมีความคล่องตัวยิ่งขึ้น และระบบเกียร์มีการตอบสนองดีขึ้นตามจังหวะการเปลี่ยนเกียร์ของผู้ขับขี่  พวงมาลัยดีไซน์ใหม่ที่สามารถปรับ Dynamic Select ได้ในปุ่มเดียว เพื่อให้คุณไม่พลาดในทุกการควบคุม สนนราคา Mercedes-AMG GT R อสุรกายโฉมใหม่ขีดสุดแห่งยนตรกรรม เริ่มต้นที่ 17,900,000 บาท

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ