[PR News] มิลเลนเนียม ออโต้ รับสิทธิ์การนำยานพาหนะผู้นำที่ใช้ในการประชุม ASEAN Summit มาจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ Share this

[PR News] มิลเลนเนียม ออโต้ รับสิทธิ์การนำยานพาหนะผู้นำที่ใช้ในการประชุม ASEAN Summit มาจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 25 October 2562

มิลเลนเนียม ออโต้ หนึ่งในผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด รับสิทธิ์การนำรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู ที่ใช้อำนวยความสะดวกให้กับบรรดาผู้นำจากนานาประเทศอย่างเป็นทางการ ในการประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียน ‘ASEAN Summit ครั้งที่ 35’ มาจำหน่าย ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้จับจองรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู สุดหรูที่ใช้เฉพาะงานนี้ ในราคาสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 25-27 ตุลาคมนี้ ที่โชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา


สมปราชญ์ โบสุวรรณ, รองกรรมการผู้จัดการ มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป เผยว่า “มิลเลนเนียม ออโต้ ได้รับสิทธิ์การนำยานพาหนะผู้นำที่ใช้ในการประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียนครั้งที่ 35 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ซึ่งรถทุกคันล้วนมีสภาพเหมือนใหม่ มาจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ จำนวนจำกัด อยากให้รีบมาจับจองกันครับ”

โอกาสครั้งสำคัญที่คุณจะได้สัมผัสและเป็นเจ้าของรถผู้นำประเทศในภูมิภาคอาเซียน กับ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 และ ซีรีส์ 7 เลขไมล์น้อย จำนวนจำกัด โดยซีรีส์ 5 เริ่มต้นที่ 2.59 ล้านบาท และซีรีส์ 7 เริ่มต้นที่ 4.49 ล้านบาท

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด, ทุกรุ่นสีดำ

เชิญมาทดลองขับ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ ระหว่างวันที่ 25-27 ตุลาคมนี้ ที่โชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา บอกเลยว่างานนี้ช้าอด…หมดสิทธิ์ สอบถามข้อมูล โทร. 1286 Millennium Auto Connect

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ