[PR News] มิตซูบิชิ จัดแสดงเทคโนโลยี เดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์ งาน SETA 2019 Share this

[PR News] มิตซูบิชิ จัดแสดงเทคโนโลยี เดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์ งาน SETA 2019

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 10 October 2562

มิตซูบิชิ จัดแสดงเทคโนโลยีเดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์ หรือระบบที่สามารถผลิตไฟฟ้าจากที่พักอาศัย เพื่อนำไปใช้ในการชาร์จ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี  ทางกลับกันสามารถดึงพลังงานไฟฟ้ากลับจากตัวรถ เพื่อนำไปใช้ในที่พักอาศัยได้ งานแสดงระหว่างวันที่ 10-12 ตุลาคมนี้


บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) นำโดยธีรุตม์ บุตรเลิศเจริญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักบริหารจัดการองค์กร (ซ้าย) ให้การต้อนรับ ประเสริฐ สินสุขประเสริฐ ผู้ตรวจราชการกระทรวงพลังงาน (ขวา) ที่ได้ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ภายในงานประชุมวิชาการและนิทรรศการนานาชาติ โครงการพลังงานและเทคโนโลยีที่ยั่งยืนแห่งเอเชีย 2562 หรือ SETA 2019

ในปีนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้จัดแสดงเทคโนโลยี เดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์ ซึ่งในภาษาญี่ปุ่น “เดน” หมายถึง “ไฟฟ้า” และ “โด” หมายถึง “การขับขี่” โดย เดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์ คือระบบสำหรับที่พักอาศัยซึ่งประกอบด้วย มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี  อุปกรณ์ชาร์จไฟฟ้าเทคโนโลยีแบบ Vehicle-to-Home หรือ V2H ซึ่งสามารถทำได้ทั้งการจ่ายและรับกระแสไฟฟ้าระหว่างยานพาหนะและที่พักอาศัย แผงโซลาร์เซลล์ และแบตเตอรี่สำหรับที่พักอาศัย 

เดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์ คือระบบที่สามารถผลิตไฟฟ้าจากที่พักอาศัย เพื่อนำไปใช้ในการชาร์จ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี  และในทางกลับกันยังสามารถดึงพลังงานไฟฟ้ากลับจากตัวรถ เพื่อนำไปใช้ในที่พักอาศัย จึงมีประโยชน์อย่างมากในการช่วยลดการบริโภคพลังงานและประหยัดค่าใช้จ่าย พร้อมเป็นแหล่งผลิตกระแสไฟฟ้าในกรณีเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน และยังใช้ประโยชน์อื่นๆ ได้อีกมาก

ผู้เยี่ยมชมสามารถสัมผัสนวัตกรรมพลังงานเพื่อความยั่งยืนโดย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่ บูธ B01 ฮอล์ EH 98 ภายในงาน SETA 2019 ระหว่างวันที่ 10 – 12 ตุลาคม 2562 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา


เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ