[PR News] เปอโยต์ จัดกิจกรรมสุดพิเศษ ‘Love At First Drive’ ให้ลูกค้าผู้สนใจได้ทดลองขับก่อนใคร Share this

[PR News] เปอโยต์ จัดกิจกรรมสุดพิเศษ ‘Love At First Drive’ ให้ลูกค้าผู้สนใจได้ทดลองขับก่อนใคร

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 22 October 2562

เปอโยต์ ประเทศไทย ร่วมกับ ไลอ้อน ออโตโมบิล ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการ จัดกิจกรรม ‘Love at first drive’ ให้ลูกค้าได้ทดสอบและสัมผัสสมรรถนะของรถยนต์ เปอโยต์ ทั้งรุ่น 3008 เอสยูวี และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง ที่โชว์รูมบนถนนเกษตร-นวมินทร์ (แยกนวมินทร์ ซิตี้ อเวนิว) 


รถยนต์ เปอโยต์ รุ่น 3008 เอสยูวี และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง เหนือระดับด้วยดีไซน์ที่ล้ำสมัยและเทคโนโลยีอันโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็น ห้องโดยสาร i-Cockpit ที่ติดตั้งเฮด-อัพดิสเพลย์อเนกประสงค์ 12.3 นิ้ว และทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว ทันสมัยที่สุดในรถกลุ่มเดียวกัน นอกจากนี้ ยังมาพร้อมสวิตช์ควบคุมทรงก้านเปียโนสุดหรู คันเกียร์แบบ Electric Impulse และพวงมาลัยดีไซน์ล้ำสมัย ที่มอบความสปอร์ตและความสบายในการควบคุมรถ พร้อมแพดเดิลชิฟต์ ที่จะช่วยเปลี่ยนเกียร์ได้อย่างฉับไวมากยิ่งขึ้น ซึ่งทั้งหมดนี้ สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าผู้มาร่วมทดลองขับเป็นอย่างมาก

ด้านสมรรถนะการขับ เปอโยต์ 3008 เอสยูวี และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง สร้างความตื่นเต้นและประสบการณ์อันเร้าใจให้กับผู้ทดลองขับ ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน ทวินสกรอลล์เทอร์โบ 4 สูบ 1.6 ลิตร 167 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 240 นิวตันเมตร ที่รอบต่ำเพียง 1,400 รอบ/นาที ส่งกำลังสู่ล้อคู่หน้า ผ่านเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ แบ่ง 2 รุ่นย่อยคือ Active’ และ ‘Allure’ ซึ่งเป็นรุ่นท็อป มาพร้อม พาโนรามิคซันรูฟ, ฝาท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติ, ระบบนำทาง 3 มิติ, ระบบช่วยเหลือผู้ขับ และอื่นๆ ซึ่งผู้ร่วมกิจกรรมทุกท่าน ล้วนได้ทดลองใช้ระบบการขับ รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ อย่างครบครัน 

ทวีวัฒน์ ปรุงพัฒนสกุล กรรมการผู้จัดการ ไลอ้อน ออโตโมบิล กล่าวว่า “เปอโยต์ ทั้ง 2 รุ่น คือ 3008 เอสยูวี และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง ได้การตอบรับที่ดีมากจากลูกค้าชาวไทย และต่างรอที่จะได้ทดลองขับ ซึ่งกิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อให้ลูกค้าและผู้สนใจได้สัมผัสกับรถยนต์ เปอโยต์ และรับรู้ถึงคุณภาพ ดีไซน์ รวมถึงเทคโนโลยีต่างๆ อย่างละเอียด นอกจากกิจกรรมทดลองขับ ทางบริษัทฯ ก็ได้นำลูกค้าหรือผู้ที่สนใจ เยี่ยมชมศูนย์บริการหลังการขาย ซึ่งเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ทันสมัย อาทิ เครื่องมือพิเศษสำหรับวิเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหาอย่างตรงจุด รวมถึงทีมช่างมืออาชีพที่ได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดี แสดงถึงความมุ่งมั่นเต็มที่ ในการดูแลลูกค้าทั้งด้านการขายและบริการหลังการขายอย่างดีที่สุด เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในระยะยาว” 

โดยมี ‘เอส’ นราศักดิ์ อิทธิริทพงษ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการขับขี่ ดีกรีนักแข่งรถผู้คร่ำหวอดในวงการกว่า 13 ปี มาให้คำแนะนำเทคนิคการขับ รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับตัวรถ

เปอโยต์ 3008 เอสยูวี ราคาเริ่มต้นเพียง 1.549 ล้านบาท และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง ราคาเริ่มต้น 1.749 ล้านบาท ทุกรุ่นมาพร้อมการรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และแพ็คเกจบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปี ไม่จำกัดระยะทางและจำนวนครั้ง

เปอโยต์ ประเทศไทย และบริษัท ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด ขอขอบพระคุณลูกค้าและผู้สนใจ ที่ได้ให้การตอบรับกับกิจกรรมอย่างล้นหลาม สำหรับผู้ที่ต้องการทดลองขับ สามารถโทรนัดหมายวันและเวลาได้ที่ 02-022-1900

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่  


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ