[TMS2019]Yamaha เปิดผ้าคลุม Tricity300 และ YAMAHA MW-VISION Share this

[TMS2019]Yamaha เปิดผ้าคลุม Tricity300 และ YAMAHA MW-VISION

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 24 October 2562

ยามาฮ่า เปิดผ้าคลุมผลิตภัณฑ์ใหม่ งานโตเกียว มอเตอร์โชว์ 2019 จำนวน 2 รุ่น คือ Tricity300 และ YAMAHA MW-VISION ส่วน Tricity300 รายละเอียดจะทราบในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ 


 

บู๊ธ Yamaha ภายในงานโตเกียว มอเตอร์โชว์ 2019 นั้นมีผลิตภัณฑ์ใหม่ให้เลือกหลากหลาย ทั้งรถจักรยานยนต์คอนเซ็ปต์อีวี ไฮบริด ส่วนตัวขายในไทยที่มีให้เห็น เช่น YZF-R1 ด้านไฮไลท์ ที่เปิดผ้าคลุมสดๆ ร้อนๆ มี 2 รุ่น ได้แก่ Tricity300 และ YAMAHA MW-VISION 

Tricity300

รถจักรยานยนต์ล้อหน้าคู่ โมเดลไซต์ขนาดกลาง (middle-class) ที่ใช้เทคโนโลยี LMW จาก Yamaha เหมือนกัน เป็นโมเดลที่พัฒนาสำหรับใช้งานขับขี่ในเมือง มาพร้อมเครื่องยนต์ Blue Core และระบบบังคับเลี้ยวที่พัฒนาใหม่ ทำให้มั่นใจในส่วนหน้าของตัวรถได้มากขึ้น ทั้งในเรื่องความแม่นยำขณะเลี้ยวรถ และยังสะดวกสบายขณะขับขี่ ส่วน Tricity300 รายละเอียดจะทราบในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ 


YAMAHA MW-VISION

ยานยนต์ส่วนบุคคลเจนเนอเรชั่นใหม่ของ Yamaha ใช้เทคโนโลยี LMW คือรถจักรยายนต์ล้อหน้าคู่ ที่สามารถเอียงตัวเข้าโค้งได้เหมือนรถจักรยานยนต์อื่นๆ เน้นพัฒนาให้ผู้ขับขี่และตัวรถรวมเป็นหนึ่งในขณะขับขี่ โดยเฉพาะจังหวะขับเข้าโค้ง ทำให้ขับขี่สบายและหมดกังวลเรื่องความปลอดภัย ด้วยรูปทรงตัวรถ ทรงวงรีคล้ายดักแด้ทำให้ง่ายสำหรับการควบคุมและหลบหลีกสิ่งกีดขวางได้ง่าย การสื่อสารระหว่างผู้ขับขี่กับรถจะเป็นการสื่อสารด้วยเสียงและแสงไฟเตือนต่างๆจากตัวรถ 

YAMAHA MW-VISION จะเป็นลูกผสมระหว่าง robotics และ เทคโนโลยียานยนต์ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เป็น ยานพาหนะที่สามารถตอบสนองให้เข้ากับปฏิกิริยาต่างๆของมนุษย์ได้

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ