Aston Martin เปิดตัวรถสปอร์ตรุ่นใหม่ DB11 AMR PERFORMANCE Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Aston Martin เปิดตัวรถสปอร์ตรุ่นใหม่ DB11 AMR PERFORMANCE

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 21 November 2562

แอสตัน มาร์ติน แบงคอก จัดงาน ‘The Pinnacle of Luxury 2019’ ระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2562 ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมเปิดให้สัมผัสกับ ‘ดีบี11 เอเอ็มอาร์ เพอร์ฟอร์มานซ์’ ที่เปิดตัวครั้งแรกในไทย 


พรเศก ภาคสุวรรณ  ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงคอก เปิดเผยว่า แอสตัน มาร์ติน เป็นรถสปอร์ตสุดหรูที่ได้แรงบันดาลใจจากรถแข่ง และ ดีบี11 เอเอ็มอาร์ เพอร์ฟอร์มานซ์ ก็เป็นรถสปอร์ตที่มีดีไซน์สะดุดตา ทั้งภายนอกและห้องโดยสาร พร้อมความแรงแบบเหนือชั้น จึงนับเป็นโอกาสอันดีของผู้ที่ชื่นชอบรถสปอร์ตในไทย ที่จะได้ยลโฉมของ แอสตัน มาร์ติน ‘ดีบี11 เอเอ็มอาร์ เพอร์ฟอร์มานซ์’ อย่างใกล้ชิดในงานนี้”

DB11 V8 AMR PERFORMANCE เป็นที่สุดแห่งยนตรกรรมจีที โครงสร้างตัวถังอะลูมิเนียม เบาแต่แข็งแกร่ง โดดเด่นด้วยเส้นสายตัวถัง ลงตัวทุกสัดส่วน พร้อมกระจังหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงครีบข้าง ‘Aeroblade’ ทรงสปอร์ต และสติ๊กเกอร์ลายพิเศษ

ขับเคลื่อนอย่างเร้าใจ ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน วี12 สูบ 5.2 ลิตร เทอร์โบคู่ 630 แรงม้า เพิ่มขึ้นจากรุ่นปกติ 30 แรงม้า ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 3.7 วินาที ความเร็วสูงสุด 334 กม./ชม. 

ห้องโดยสารผ่านการตกแต่งอย่างประณีตด้วยหนังแท้และวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ เบาะคู่หน้านุ่มสบายแต่โอบกระชับ ขณะที่เบาะหลังก็มีพื้นที่เพียงพอสำหรับโดยสารให้อย่างสะดวก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เกาะถนน ผสานระบบควบคุมการทรงตัว พร้อมล้อแม็กขอบ 20 นิ้ว ราคา 22.9-24.9 ล้านบาท 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี


 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ