[PR News] ซูซูกิ จัด การแข่งขันทักษะฝีมือช่างและพนักงานรับรถศูนย์บริการมาตรฐาน ซูซูกิ ประจำปี 2562 Share this

[PR News] ซูซูกิ จัด การแข่งขันทักษะฝีมือช่างและพนักงานรับรถศูนย์บริการมาตรฐาน ซูซูกิ ประจำปี 2562

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 20 November 2562

ไทยซูซูกิมอเตอร์ จัดกิจกรรมการแข่งขันทักษะฝีมือช่างและพนักงานรับรถรอบชิงชนะเลิศ ประจำปี 2562 ทั้งนี้เพื่อเป็นการพัฒนาทักษะและยกระดับความสามารถของช่างประจำศูนย์บริการรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ ให้เป็นไปตามมาตรฐาน พร้อมทั้งเพิ่มศักยภาพของช่างในด้านเครื่องยนต์ และการแก้ไขปัญหารถจักรยานยนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ จะเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้รถจักรยานยนต์ ซูซูกิ ตามมาตรฐานของศูนย์บริการทุกแห่งทั่วประเทศ


ในพิธีเปิด “การแข่งขันทักษะฝีมือช่างและพนักงานรับรถศูนย์บริการมาตรฐาน ซูซูกิ ประจำปี 2562” ได้จัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด โดยได้รับเกียรติจาก มิสเตอร์ ชินจิ ฮะสึอิ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด เป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมด้วย มิสเตอร์ อากิฮิโกะ นากามูระ ผู้จัดการทั่วไปส่วนบริการ ได้มาร่วมให้กำลังใจกับผู้เข้าแข่งขันด้วย โดยมี คุณสายัณห์ บุญเพิ่มผล ผู้ช่วยผู้จัดการส่วนบริการ บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด ได้กล่าวรายการถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้

สำหรับการแข่งขันได้แบ่งออกเป็น 3 สถานีหลัก ได้แก่ พนักงานรับรถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก, การแข่งขันช่างบริการ (รถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก), การแข่งขันช่างบริการ (รถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่) แต่ละสถานีจะมีการแบ่งเป็นสถานีย่อยอีก 5 สถานี ได้แบ่งเป็นทฤษฎี 1 สถานี และปฏิบัติ 4 สถานี โดยจะมีคะแนนรวมทั้งหมด 100 คะแนนเต็ม และจะต้องทำตามเวลาที่กำหนดเอาไว้ หากคะแนนเท่ากันจะใช้เวลาเป็นตัวตัดสินอีกครั้ง ตลอดการแข่งขันช่างทุกคนได้ใช้ทักษะกันอย่างเต็มความสามารถ โดยที่กรรมการจะมีโจทย์มาให้ผู้เข้าแข่งขันได้แก้ไขปัญหาของรถ ซึ่งผู้เข้าแข่งขันจะต้องมีการวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาให้ตรงจุด โดยมีการจำลองมาจากปัญหาจริงตั้งแต่ขั้นตอนการรับรถและส่งรถจากลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ จะต้องเป็นไปตามมาตรฐานของ ซูซูกิ และที่สำคัญในการแก้ไขปัญหาของรถแต่ละรุ่นจะเป็นการจำลองจากปัญหาจริงทั้งรถเล็กและรถบิ๊กไบค์

หลังจากที่ทำการแข่งขันมาตลอดทั้งวันแล้ว ช่วงเย็นจะเป็นการประกาศผลการแข่งขันและมอบรางวัลให้กับผู้ที่สามารถทำคะแนนได้สูงสุด โดยได้รับเกียรติจาก มิสเตอร์ ชินจิ ฮะสึอิ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด มาเป็นผู้มอบรางวัลให้กับผู้ที่คว้าแชมป์ในแต่ละรุ่น และมอบโล่ให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกท่าน นอกจากจะได้ถ่ายภาพร่วมกับผู้บริหารเป็นการส่งท้าย สำหรับปีนี้ถึงแม้ผู้เข้าร่วมการแข่งขันอาจจะไม่สามารถคว้าแชมป์ประจำปีนี้ได้ แต่ก็ยังสามารถกลับมาแก้มือได้ในปีหน้า ซึ่งก็จะทำให้มาตรฐานของศูนย์บริการ ซูซูกิ มีมาตรฐานสูงยิ่งๆขึ้นไป

ผลการแข่งขันทักษะฝีมือช่างและพนักงานรับรถศูนย์บริการมาตรฐาน ซูซูกิ ประจำปี 2562

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่นได้ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ