[PR News] พบกับประสบการณ์สุดเร้าใจไร้ขีดจำกัดกับ “โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2019” สนามสุดท้าย จ.เชียงใหม่ Share this

[PR News] พบกับประสบการณ์สุดเร้าใจไร้ขีดจำกัดกับ “โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2019” สนามสุดท้าย จ.เชียงใหม่

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 18 November 2562

โตโยต้า ขอเชิญพบกับประสบการณ์สุดเร้าใจไร้ขีดจำกัด เต็มรูปแบบกับ “โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2019” สนามสุดท้าย ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ 30 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม นี้


การแข่งขันรถยนต์วันเมคเรซใหญ่ที่สุดในอาเซียน “โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2019” ที่จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Spirit to push the limits” หรือ “ความกล้าที่จะข้ามขีดจำกัด” ได้นำพาความมันส์มาถึงสนามสุดท้ายแล้ว โตโยต้าขอเชิญทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความเร้าใจไร้ขีดจำกัดกับการลุ้นแชมป์ในแต่ละรุ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งรายการ“โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ” ซึ่งผู้ชนะ จะได้เข้าร่วมทีม Toyota Team Thailand เพื่อก้าวเข้าสู่การเป็นนักแข่งระดับมืออาชีพอย่างเต็มตัว และเปิดทุกโสตประสาทสัมผัสไปกับสมรรถนะการขับขี่อันดีเยี่ยมของรถโตโยต้าอย่างใกล้ชิด กับรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบวันเมคเรซ ทั้ง 4 รุ่น

นอกเหนือจากการแข่งขันสุดเร้าใจแล้ว โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2019 ยังเปิดโอกาสให้แฟนมอเตอร์สปอร์ต ได้สัมผัสประสบการณ์อันสนุกสนานและความบันเทิงไปกับกิจกรรมมากมาย โดยมีโซน Toyota Gazoo Racing ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นมาของแบรนด์รถแข่งระดับโลกของโตโยต้า ซึ่งผู้เข้าชมงานสามารถสัมผัสถึงสมรรถนะการขับขี่ อันร้อนแรง ทรงพลังของ รถสปอร์ตในตำนานอย่างToyota Supra ตัวจริง เสียงจริง และยังมีเครื่องจำลองการขับขี่ (Toyota Supra’ s Simulator) ให้ได้ลองสัมผัสสมรรถนะด้วยตัวเอง  พร้อมส่งท้ายความสนุกด้วยคอนเสิร์ตจาก BNK 48 และแว่นใหญ่

นอกจากนี้ยังมี  4 เทคโนโลยีล่าสุดที่ทำให้ทุกชีวิตไปได้ไกลกว่าจากมาตรฐานของรถยนต์โตโยต้าในปัจจุบัน ที่สามารถตอบสนองทุกรูปแบบของการใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัด อาทิเช่นระบบไฮบริดเจเนอเรชั่น 4 ที่พัฒนาแบตเตอรี่ใหม่ให้มีประสิทธิภาพที่สูงขึ้น ,สถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ (Toyota New Global Architecture หรือ TNGA) ให้การขับขี่ที่ดีเยี่ยม ควบคุมได้ดั่งใจ ,มาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกใหม่ของโตโยต้า (Toyota Safety Sense หรือ TSS) เพื่อความมั่นใจของทุกชีวิต และท้ายสุด Toyota T-Connect Telematics ระบบที่เชื่อมต่อรถและผู้ใช้รถให้เป็นหนึ่งเดียวกัน

มาร่วมปลุกสปิริตกล้าสู้ในตัวคุณไปกับการแข่งขันและกิจกรรมสุดเร้าใจกับงาน ”Toyota Gazoo Racing Motorsport 2019 “ในสนามสุดท้าย วันที่ 30 พย. - 1 ธค.นี้ ณ สนามกีฬาสมโภช 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ ถ้าคุณคือแฟน มอเตอร์สปอร์ตตัวจริง ต้องมาเจอกัน

ติดตามข้อมูลข่าวสาร โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต  2019 เพิ่มเติมได้ที่ 
Facebook / Youtube : ToyotaGazooRacingMotorsportThailand
Instagram : ToyotaGazooRacingMotorsport

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ