[PR News] รอยัล เอนฟิลด์ ชูประเทศไทยเป็นฮับแห่งภูมิภาคอาเซียน เปิดสำนักงานแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ  Share this

[PR News] รอยัล เอนฟิลด์ ชูประเทศไทยเป็นฮับแห่งภูมิภาคอาเซียน เปิดสำนักงานแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ 

Piyawat Wongrattanakumphon
โดย Piyawat Wongrattanakumphon
โพสต์เมื่อ 01 November 2562

รอยัล เอนฟิลด์ ผู้นำตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางระดับโลก ประกาศให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางหรือฮับของการดำเนินธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเปิดสำนักงานแห่งใหม่บนชั้น 21 อาคารไซเบอร์เวิลด์ ทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก ดำเนินงานร่วมกับสำนักงานใหญ่ของรอยัล เอนฟิลด์ในประเทศอินเดียโดยตรง มุ่งขยายธุรกิจระดับภูมิภาคในอาเซียน


 

สำนักงานระดับภูมิภาคอาเซียนของรอยัล เอนฟิลด์ในประเทศไทยบริหารงานโดย วิมัล ซุมบ์ลี หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก รอยัล เอนฟิลด์ และกมลชาติ ประวิตร ผู้จัดการรอยัล เอนฟิลด์ ประจำประเทศไทย ซึ่งจะรับผิดชอบการปฏิบัติงานของบริษัทฯ ทั้งในด้านการตลาด การสื่อสาร การขาย การรับประกัน การบริการ การพัฒนาผู้จัดจำหน่าย และการเงิน

“เราให้ความสำคัญกับการรักษาและขยายธุรกิจของเราในตลาดระหว่างประเทศ โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รอยัล เอนฟิลด์มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องมั่นคงในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกด้วยอัตราการขยายตัว 20 เปอร์เซ็นต์ต่อปี ตำแหน่งที่ตั้งของประเทศไทยมีความโดดเด่นและเหมาะสมที่จะเป็นศูนย์กลางของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แวดล้อมด้วยตลาดสำคัญของรอยัล เอนฟิลด์อย่างอินโดนีเซีย กลุ่มประเทศ CLMV (กัมพูชา ลาว พม่า เวียดนาม) มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ อีกทั้งยังสะดวกต่อการทำงานร่วมกับอินเดีย จีน ญี่ปุ่น ตลอดจนเกาหลีใต้ ทำให้ประเทศไทยมีความเหมาะสมที่สุดในอาเซียนที่จะเป็นศูนย์กลางสำหรับการขยายธุรกิจของเราในภูมิภาคนี้” วิมัล ซุมบ์ลี หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก รอยัล เอนฟิลด์ กล่าว

 

 

รอยัล เอนฟิลด์ ประเทศไทยเป็นบริษัทย่อยลำดับที่ 3 ของรอยัล เอนฟิลด์ที่ตั้งอยู่นอกประเทศอินเดีย 
ต่อจากรอยัล เอนฟิลด์ อเมริกาเหนือ ตั้งอยู่ในเมืองมิลวอกี รัฐวิสคอนซิน และรอยัล เอนฟิลด์ บราซิลซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ของภูมิภาคลาตินอเมริกา โดยสำนักงานใหญ่ระดับโลกจะยังคงอยู่ในเมืองเชนไน ประเทศอินเดีย 

“ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ประเทศไทยผงาดขึ้นเป็นตลาด ‘ที่มีความสำคัญอันดับ 1’ ของรอยัล 
เอนฟิลด์ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้วยอัตราเติบโตที่สูงที่สุด มีการก่อตั้งบริษัทลูกในประเทศ ประกาศการประกอบรถในประเทศไทยในอนาคต โดยในอีก 6 เดือนข้างหน้า เราวางแผนเปิดตัวร้านจัดจำหน่ายในหลายเมืองสำคัญทั่วประเทศไทย เรากำลังมุ่งเน้นการสร้างเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายที่แข็งแกร่งที่จะสร้างการรับรู้ในแบรนด์ให้มากที่สุดและยกระดับการขายให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ปัจจุบัน เราให้ความสำคัญที่สุดกับการขยายธุรกิจและเดินหน้าสู่การเปิดตัวผู้จัดจำหน่าย 4 แห่งใหม่ในหลายภาคของประเทศไทยภายในเดือนหน้า” 

 

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา รอยัล เอนฟิลด์ แบรนด์รถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษที่มีอายุ 118 ปี ได้ปฏิบัติงานครบ 3 ปีในประเทศไทย และประกาศแผนเชิงรุกที่จะขยายผู้จัดจำหน่ายแบบสแตนอโลนเพิ่มเป็นประมาณ 15 แห่งและศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการอีก 25 แห่งภายในเดือนมีนาคม 2563 เครือข่ายที่ครอบคลุมมากขึ้นจะช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงแบรนด์ได้ง่ายขึ้น ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมทั้ง ภูเก็ต พัทยา หาดใหญ่ และเชียงใหม่ รวมถึงหัวเมืองใหญ่อื่นๆ 

รอยัล เอนฟิลด์ยังเล็งเห็นถึงความต้องการที่พุ่งสูงในประเทศไทยในปี 2562 หลังจากเปิดตัวรถจักรยานยนต์สูบคู่รุ่นใหม่ทั้งอินเตอร์เซปเตอร์ 650 และคอนติเนนทัล จีที 650 ซึ่งทำยอดขายสูงที่สุดของรอยัล เอนฟิลด์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกนับตั้งแต่เปิดตัว 

 

 

กมลชาติ ประวิตร ผู้จัดการรอยัล เอนฟิลด์ ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “สำนักงานแห่งใหม่คือก้าวสำคัญของการมุ่งสู่การเติบโตของรอยัล เอนฟิลด์ในประเทศไทย เรามีความตื่นเต้นที่ได้สร้างรากฐานอันมั่นคงที่นี่ ด้วยการสนับสนุนจากทีมงานอันแข็งแกร่งที่มีประสบการณ์ในตลาดรถจักรยานยนต์ของประเทศไทยมานานกว่าทศวรรษ เซกเมนต์รถจักรยานยนต์ขนาดกลางยังขาดทางเลือกที่น่าดึงดูดใจ เราจึงมีโอกาสที่ดีที่จะได้เติมเต็มและตอบสนองความต้องการของลูกค้าในอนาคตได้อย่างใกล้ชิดและตรงใจด้วยการปรับการปฏิบัติงานของเราให้ตรงกับตลาดมากที่สุด” 

 

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มคนรักรถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ ทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/royalenfield/ หรือ ทวิตเตอร์ @royalenfield และอินสตาแกรม @royalenfieldth

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ