เปิดตัว Ducati Panigale V2 มันคือรุ่น V4 ในร่าง 2 สูบนี่เอง ! [Motor Expo 2019] Share this

เปิดตัว Ducati Panigale V2 มันคือรุ่น V4 ในร่าง 2 สูบนี่เอง ! [Motor Expo 2019]

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 02 December 2562

หลังจากที่ Ducati ได้เปิดตัว Ducati Panigale V2 ในงาน EICMA Show 2019 ที่ประเทศอิตาลี เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และ ณ บัดนี้ Ducati Panigale V2 ก็เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้วเป็นที่เรียบร้อย



Ducati ผู้นำวงการรถจักรยานยนต์สัญชาติอิตาลี ได้ฤกษ์เปิดตัว Ducati Panigale V2 รถสปอร์ตไบค์สายพันธ์สนามแข่ง ที่เรียกได้ว่าเป็นรุ่นน้องคลานตามกันมาจาก Ducati Panigale V4 แม้ว่าจะใช้เครื่องยนต์ตัวเดียวกับ Ducati 959 Panigale รุ่นก่อนหน้านี้ ทว่าเทคโนโลยีต่างๆ ในตัวรถ Ducati Panigale V2 ถูกถ่ายทอดมาจาก Ducati Panigale V4 ทุกประการ แตกต่างเพียงใช้เครื่องยนต์แบบ 2 สูบ วีทวินเท่านั้น

 

 

เมื่อดีไซน์ของ Panigale ถูกออกแบบใหม่อย่างเต็มรูปแบบสู่ Panigale V2 ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ Superquadro Twin-cylinder ขนาด 955 ซีซี รองรับมาตรฐานมลพิษ EURO5 ให้กำลังสูงสุด 155 แรงม้า และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ IMU 6 แกน ช่วยให้การควบคุมรถในทิศทางต่างๆ มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

 

 

เพิ่มมาตรฐานความปลอดภัยกับแพ็คเกจอิเล็กทรอนิกส์ใหม่ ทั้ง Cornering ABS, Ducati Traction Control EVO2 ที่ใช้ใน Desmo GP18 และ V4R

 

 

อัพเกรด quickshift Up-Down EVO2 รวมถึงระบบ Engine Brake และ Wheelie Control รวมอยู่ในโหมดการขับขี่ สามารถปรับได้ผ่านจอแสดงผล TFT สีขนาด 4.3 นิ้วใหม่ พร้อมกับการปรับเซ็ตช่วงล่างใหม่ ให้การขับขี่แบบสปอร์ตสนุกเร้าใจกว่าเดิม มาพร้อมกับเบาะนั่งใหม่ ที่ถูกออกแบบให้นั่งสะดวกสบายมากขึ้น

 

 

แฟริ่งใหม่ที่ถูกออกแบบมาอย่างลงตัวกับเฟรม monocoque โฉบเฉี่ยวกับสวิงอาร์มเดี่ยวและปลายท่อไอเสียด้านเดียว มาพร้อมตัวเก็บเสียงใต้เครื่องยนต์ที่กะทัดรัดเป็นพิเศษ ให้เส้นสายที่ดูโฉบเฉี่ยวตามแบบฉบับของ Ducati Superbikes

 

 

สำหรับท่านใดที่ต้องการชมตัวจริงของ Ducati Panigale V2 สามารถชมตัวจริงได้ที่งาน Motor Expo 2019 ที่บูธรถจักรยานยนต์ดูคาติครับ

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ