[VDO] เลือกคันไหน? ตรงกับการใช้งาน มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต VS มิตซูบิชิ ไทรทัน Share this

[VDO] เลือกคันไหน? ตรงกับการใช้งาน มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต VS มิตซูบิชิ ไทรทัน

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 07 November 2562

สำหรับผู้ที่ยังตัดสินใจเลือกไม่ได้ระหว่างรถอเนกประสงค์อย่างมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต กับรถปิคอัพสายลุยอย่าง มิตซูบิชิ ไทรทัน มาชมให้ชัดๆว่าทั้งสองรุ่นนี้เหมาะกับสไตล์การใช้งานแบบไหนบ้าง


รูปลักษณ์ภาพนอกของ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ และมิตซูบิชิ ไทรทัน ถูกออกแบบในสไตล์ Advanced ‘Dynamic Shield’ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ มิตซูบิชิ เหมือนกันทั้งสองรุ่น ให้ความรุ้สึกทรงพลังและสง่างาม มีการปรับตำแหน่งของชุดไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ Bi-LED พร้อมระบบปรับระดับอัตโนมัติตามน้ำหนักของตัวรถเพื่อไม่ให้รบกวนสายตาผู้ขับขี่บนท้องถนน การวางตำแหน่งของโคมไฟหน้าไว้สูงเป็นโคมไฟเล็กๆ แต่ให้ความสว่างมากในยามค่ำคืนชุดไฟ DRL ออกแบบมาให้เป็นเหมือนกับเพชรสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน ตรงกันชนจะเป็นการรวมชุดกันของไฟเลี้ยวและไฟตัดหมอกแล้วเพิ่มไฟคอยล์ลิงค์เพื่อให้ได้ความสว่างมากขึ้นเวลาที่เปิดไฟเลี้ยวเป็นชุดไฟคอมบิเนชั่นที่ติดตั้งอยู่ด้านนอกของกันชนหน้า เพิ่มประโยชน์ใช้สอยให้หลากหลายมากขึ้น

ห้องโดยสารปรับปรุงใหม่เพื่อเพิ่มประโยชน์ใช้สอยและความสะดวกสบาย พื้นที่บริเวณหัวเข่าและข้อศอกกว้างขวางยิ่งขึ้น พร้อมติดตั้งวัสดุบุนุ่มบริเวณมือจับประตูแลบริเวณะคอนโซลกลาง ห้องโดยสารมีการติดตั้งช่องเก็บของเพิ่มที่บริเวณหน้าคันเกียร์และช่องวางของที่ด้านล่างของคอนโซลกลาง พร้อมติดตั้งเพิ่มช่องจ่ายไฟและพอร์ท USB สำหรับชาร์จไฟให้ผู้โดยสารตอนหลังในปาเจโร่สปอร์ต รวมไปถึงแอร์ในห้องโดยสารที่มีให้ครบทุกตอน

มีการแสดงผลมาตรวัดความเร็ว มาตรวัดรอบเครื่องยนต์และข้อมูลอื่นๆ ของตัวรถ พร้อมกับแสดงสถานะของระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่ปรับเปลี่ยนรูปแบบหน้าจอได้ 3 แบบ รองรับเมนูภาษาไทย สามารถเชื่อมต่อและแสดงข้อมูลจากหน้าจอระบบสัมผัส SDA (Smartphone-link Display Audio) ขนาด 8 นิ้ว จึงไม่ต้องละสายตาจากจอแสดงข้อมูลขับขี่ อีกทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน และแอปเปิลคาร์เพลย์ ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส และการสั่งงานด้วยเสียง

ด้านเครื่องยนต์ของทั้ง ปาเจโร่ สปอร์ต และไทรทัน ก็ใช้เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.4 ลิตร MIVEC VG Turbo Clean Diesel ที่ให้กำลังสูงสุด 181 แรงม้า ให้การตอบสนองของอัตราเร่งได้อย่างดีเยี่ยมและต่อเนื่อง ด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด สำหรับ ปาเจโร่ สปอร์ต และ 6 สปีด ในไทรทัน ใช้งานได้ดีทั้งในเมืองและเมื่อต้องการเดินทางท่องเที่ยวก็สบายหายห่วงทั้งสองรุ่น

สิ่งอำนวยความสะดวกให้มาพร้อมอย่างครบครัน ทำให้สะดวกต่อการใช้งาน กล้องรอบคัน พร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ Bird Eye view เวลาถอยจอด และเทคโนโลยีความปลอดภัยอย่างระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตา พร้อมระบบสัญญาณเตือนขณะเปลี่ยนเลน ซึ่งจะเตือนให้ผู้ขับได้ขับขี่อย่างปลอดภัย 

สรุปโดยรวมของทั้งสองรุ่น สำหรับปาเจโร่สปอร์ต เหมาะสำหรับผู้ที่มีครอบครัวใหญ่ สามารถเดินทางไปพร้อมกันได้ในครั้งเดียว หรือจะปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างหลากหลายรูปแบบโดยการพับเบาะ รูปลักษณ์ดูดี ภูมิฐาน และสำหรับมิตซูบิชิ ไทรทัน รถปิคอัพ ที่สามารถใช้งานได้ทั้งการโดยสารและบรรทุกสัมภาระ เหมาะสำหรับสายลุย แข็งแกร่ง พร้อมใช้งานได้ทุกสภาวะ

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ