โตโยต้า - กลุ่มพันธมิตร จัดงานวิ่งระดมทุนหนุนทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยโอลิมปิกและพาราลิมปิก โตเกียว 2020  Share this

โตโยต้า - กลุ่มพันธมิตร จัดงานวิ่งระดมทุนหนุนทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยโอลิมปิกและพาราลิมปิก โตเกียว 2020 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 14 November 2562

โตโยต้าจับมือกลุ่มพันธมิตรทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ร่วมจัดงานวิ่ง ‘THE POWER OF UNITY Presents ROAD TO TOKYO 2020’ เพื่อรวมพลังคนไทยส่งกำลังใจให้ทัพนักกีฬาไทยสู้ศึกโอลิมปิกและพาราลิมปิก 2020 พร้อมทั้งระดมทุนเพื่อสนับสนุนนักกีฬา หน้าลาน INDOOR STADIUM หัวหมาก การกีฬาแห่งประเทศไทย


กิจกรรมวิ่งระดมทุน ‘THE POWER OF UNITY Presents ROAD TO TOKYO 2020’ ถือเป็นกิจกรรมเริ่มต้นของแคมเปญ THE POWER OF UNITY มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นสื่อกลางในการรวมพลังแรงเชียร์จากคนไทยทั้งประเทศ ส่งตรงไปยังนักกีฬาไทยทุกคนให้ประสบความสำเร็จในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก โตเกียว 2020

โดยงานนี้เปิดโอกาสให้ประชาชนที่สนใจได้มีโอกาสร่วมวิ่งกับฮีโร่นักกีฬาโอลิมปิก และพาราลิมปิกทีมชาติไทย รวมทั้งยังเปิดกว้างในการรับสมัครผู้พิการ และรับสมัคร Guide Runner หรือ ผู้ช่วยนักวิ่งผู้พิการให้สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้อย่างเท่าเทียม ซึ่งได้รับกระแสตอบรับและความสนใจจากนักวิ่งอย่างมาก มีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรม จำนวนกว่า 7,000 คน และสามารถระดมทุนจากค่าสมัครได้กว่า 2,500,000 บาท ซึ่งกลุ่ม THE POWER OF UNITY ได้มอบรายได้ทั้งหมดจากการสมัครโดยไม่หักค่าใช้จ่าย ให้กับนักกีฬาไทย เพื่อเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนทีมนักกีฬาไทย ในการคว้าชัยโอลิมปิกและพาราลิมปิก 2020

กิจกรรมครั้งนี้ นอกจากจะได้รับความสนใจจากประชาชนทั่วไป ที่มาร่วมส่งกำลังใจให้นักกีฬา  ยังได้รับความร่วมมือจาก ตูน – อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องและนักวิ่งขวัญใจคนไทย มาร่วมเป็นผู้นำในการวิ่งครั้งนี้ ร่วมด้วยกลุ่มศิลปิน BNK48 ใบเตย อาร์สยาม และตัวแทนนักกีฬาโอลิมปิก พาราลิมปิก ทีมชาติไทย นำโดย เทนนิส พานิภัค, วุฒิชัย มาสุข, เทวินทร์ หาญปราบ, ปิ่น อัญชญา และ อดีตเจ้าของเหรียญโอลิมปิกอย่าง วิว เยาวภา, สมจิตร จงจอหอ, สมรักษ์ คำสิงห์ และอีกมากมายมาร่วมวิ่งในงานกันอย่างคับคั่ง

สำหรับแฟนกีฬาชาวไทยที่ไม่ได้มาร่วมกิจกรรมวิ่งระดมทุนในครั้งนี้ ยังสามารถร่วมแสดงพลัง ด้วยการวิ่งสะสมระยะทาง (VIRTUAL RUN) ผ่านทาง RACE.THAI.RUN ได้ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 – 8 กุมภาพันธ์ 2563 โดยมีเป้าหมายในการวิ่งสะสมให้ครบระยะทาง 460,600 กิโลเมตร ซึ่งคำนวนมาจากเส้นทางกรุงเทพ-โตเกียว 4,606 กิโลเมตร จำนวน 100 รอบ นักวิ่งที่สะสมระยะทางครบ 4.6 กิโลเมตร และ 46 กิโลเมตร จะได้รับเสื้อวิ่ง เหรียญที่ระลึก และ E-Certificate จาก THE POWER OF UNITY ทั้งนี้ รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบเพื่อสนับสนุนฮีโร่นักกีฬาไทยในการแข่งขันโอลิมปิกและพาราลิมปิก โตเกียว 2020 

โดยนอกจากกิจกรรมวิ่ง THE POWER OF UNITY Presents ROAD TO TOKYO 2020 ภายในงานยังมีการเปิดตัวเพลงเชียร์และมาสคอตสำหรับการเชียร์ไทยในโอลิมปิกและพาราลิมปิก 2020 โดยสำหรับเพลงเชียร์นั้น ได้นักร้องระดับแถวหน้าของประเทศอย่าง “ตูน อาทิวราห์” “BNK48” ร่วมกับศิลปินชั้นนำ ได้แก่ โจอี้ บอย, ป๊อด ธนชัย อุชชิน, แสตมป์ อภิวัชร์ และ ใบเตย อาร์สยาม มาร่วมกันถ่ายทอดบทเพลงที่ชื่อว่า ‘รวมใจสู่ชัยชนะ’ เพลงเชียร์เพื่อชาติที่ประชาชนชาวไทยจะร่วมร้องไปด้วยกันในมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติโอลิมปิกและพาราลิมปิก โตเกียว 2020 

สำหรับมาสคอต ได้นักวาดการ์ตูนชื่อดัง “เดอะดวง” มาออกแบบมาสคอต ‘ยักษ์สู้ (YAK SU)’ ตัวการ์ตูนที่ผสมผสานความเป็นไทย ที่มีทั้งความแข็งแกร่งและหนักแน่น มาทำหน้าที่เป็นตัวแทนของคนไทยคอยส่งแรงใจและแรงเชียร์ให้นักกีฬาตลอดการแข่งขัน ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถซื้อของที่ระลึก หรือดาวน์โหลดไลน์สติ๊กเกอร์ ‘ยักษ์สู้ (YAK SU)’  16 ท่าทางตามแบบประเภทกีฬา ได้แล้วที่ https://store.line.me/stickershop/product/9359170/en โดยรายได้จากการจำหน่ายสินค้าและดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ THE POWER OF UNITY จะมอบให้กับนักกีฬาไทยทั้งหมด 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ได้ร่วมสนับสนุนนักกีฬาไทยอีกมากมาย อาทิ กิจกรรมการประมูลของรักนักกีฬาและศิลปิน โดยของรักศิลปินที่มีผู้โชคดีชนะประมูลไปเป็นชิ้นแรกคือ รองเท้า “ทีมชาติไทย” จาก ตูน อทิวราห์ ที่ใช้วิ่งในโครงการก้าวคนละก้าว บนเส้นทาง เบตง – แม่สาย ซึ่งตูน อทิวราห์ ได้ส่งมอบรองเท้าคู่นี้กับผู้โชคดีด้วยตัวเองภายในงาน ผู้สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดและร่วมประมูล รวมถึงติดตามกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆ จาก THE POWER OF UNITY ได้ที่ FACEBOOK - TEAMTHAILANDOFFICIAL 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ