เอาใจนักขับ! 10 รถยนต์สุดคูล พร้อมเปิดตัวในปี 2020 Share this

เอาใจนักขับ! 10 รถยนต์สุดคูล พร้อมเปิดตัวในปี 2020

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 13 December 2562

รถยนต์เป็นอีกปัจจัยสำคัญสำหรับคนยุคใหม่ เพราะไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป รวมทั้งประโยชน์ใช้สอยที่มากกว่าการขับขี่ ทำให้หลายคนวางแผนซื้อรถยนต์ใหม่ วันนี้ rabbit finance ก็เลยรวบรวมรถยนต์รุ่นใหม่ ที่กำลังจะเปิดตัวในปี 2020 มาฝากกัน รับรองว่าแต่ละรุ่นมีฟังก์ชั่นโดน ๆ และฟีเจอร์เด็ด ๆ ให้ตื่นตาตื่นใจเพียบเลยล่ะ


10 รถยนต์ ปี 2020 สำหรับคนอยากซื้อรถใหม่ 

1.Mazda CX-8
Mazda เตรียมเปิดตัวรถยนต์อเนกประสงค์ SUV รุ่นใหญ่อย่าง Mazda CX-8 ที่จะเข้ามาทำตลาดในเมืองไทย ชูจุดเด่นในเรื่องของห้องโดยสารที่กว้างขวาง เบาะนั่งแบบ 3 แถว มีให้เลือกทั้งแบบ 6 ที่นั่ง และ 7 ที่นั่ง พร้อมที่เก็บสัมภาระด้านท้าย 239 – 572 ลิตร เมื่อพับเบาะแถวที่ 3 และช่องเก็บของใต้พื้นที่เก็บสัมภาระด้านหลัง 65 ลิตร ลึก 307 มิลลิเมตร เรียกว่าใช้งานได้หลากหลายเลยทีเดียว

2.Nissan Serena
นิสสันปรับโฉม Nissan Serena เป็นรถรุ่นปี 2020 ปัจจุบัน Serena เป็นหนึ่งในรถ MPV 7-8 ที่นั่งรุ่นสำคัญของนิสสันในประเทศญี่ปุ่น และรุ่นใหม่ก็มีการปรับกระจังหน้า V-motion โครเมี่ยมใหม่ที่ขยายขนาดให้ดูหรูขึ้นกว่าเดิม พร้อมชุดไฟตัดหมอกที่ออกแบบใหม่ทั้งหมด สีภายนอกมีสีใหม่เพิ่มให้ 2 สี คือ Sunrise Orange และ Dark Metal Gray รวมของเดิมเป็น 12 สี รับรองว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างแน่นอน


ภาพจาก ridebuster

3. Honda HR-V
มาถึงฝั่งฮอนด้าที่พัฒนารถยนต์เจเนอเรชั่นใหม่ เพราะหลังจากที่ฮอนด้าเปิดตัว Honda HR-V (Vezel) เมื่อ 6 ปีที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยม คราวนี้ HR-V มีทั้งเครื่องยนต์ติดตั้งเบนซินเทอร์โบ 4 สูบเรียง ขนาด 1.5 ลิตร และระบบไฮบริด 2 มอเตอร์ i-MMD สุดเร้าใจ เป็นการเพิ่มสมรรถนะเหนือขีดสุด แถมประหยัดน้ำมันกว่าเก่า นอกจากนี้ยังเพิ่มเบนซินปลั๊กอินไฮบริด หรือที่เรียกว่า PHEV เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับคนใส่ใจสิ่งแวดล้อม โดยคาดว่ารุ่นใหม่จะตีตลาดไทยในช่วงต้นปี 2020


ภาพจาก priceprice

4.All-new Honda City
ต่อกันที่รถยนต์ขนาดเล็กที่ฮอตสุด ๆ อย่าง Honda City เจเนอเรชั่นที่ 5 ที่เปลี่ยนแปลงใหม่ทั้งหมด ตั้งแต่ภายนอก ที่ได้รับการออกแบบใหม่ ดูปราดเปรียว และทันสมัยยิ่งขึ้น ส่วนภายในก็ออกแบบอย่างเรียบหรู ที่สำคัญยังเปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่ต้อนรับอีโคคาร์เฟส 2 อีกด้วย ส่วนใครชอบขับขี่นุ่มสบาย ต้องเป็นรุ่นที่ปรับมาใช้เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ DOHC 12 วาล์ว 998 ซีซี.  ที่จะทำให้คุณลบภาพ Honda City รุ่นก่อน ๆ ออกไปจนหมดสิ้น เพราะนี่คือยนตรกรรมที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่สุด ๆ

ภาพจาก sanook

5. All-New Nissan Almera
สำหรับคนชอบรถเล็ก ขับขี่ง่าย และใช้งานคุ้มค่า ก็ต้องรอคอย All-New Nissan Almera มิติใหม่ ที่ตัวถังขนาดใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นเก่า ห้องโดยสารก็กว้างขวาง สะดวกสบาย ผ่านการออกแบบและตกแต่งอย่างทันสมัยด้วยไฟหน้าดีไซน์ใหม่แบบ LED, ไฟตัดหมอก และไฟท้ายแบบ LED เต็มระบบ พร้อมกระจกบังลมหน้าแบบ Acoustic Glass ซึ่งช่วยเรื่องการเก็บเสียง แถมยังเป็นรถยนต์ที่ทำตลาดอยู่ในกลุ่ม ECO Car Phase 2 ที่ทดสอบการปล่อยก๊าซ CO2 อย่างเข้มงวดเลยล่ะ

ภาพจาก kapook

6.New Mazda 2
มีการปรับเปลี่ยนทั้งดีไซน์ภายนอกให้ดูทันสมัย สปอร์ต และมีระดับยิ่งขึ้น รวมทั้งพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ อีกหลายอย่าง เช่น ด้านความปลอดภัยที่เพิ่มระบบควบคุมความเร็วแปรผันด้วยเรดาร์ Mazda Radar Cruise Control (MRCC) พร้อมระบบเร่งและหยุดตามรถคันหน้า (เฉพาะรุ่นเกียร์อัตโนมัติ), เพิ่มระบบรักษาช่องทางจราจร Lane-keep Assist System และเพิ่มระบบไฟหน้า Adaptive LED ซึ่งไฟ LED ดวงเล็ก ๆ จำนวนมาก ซึ่งทำงานอัตโนมัติในเวลากลางคืน

7.All-New Honda Jazz
สำหรับ All-New Honda Jazz รุ่นปี 2020 เปิดตัวครั้งแรกที่ญี่ปุ่นไปเมื่อตุลาคม มาพร้อมแนวคิดที่ทันสมัย ใส่ใจทุกการขับขี่และรักษาสิ่งแวดล้อม  ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวในไทยใน Thailand Motor Expo 2020  รุ่นนี้มีการปรับโฉมใหม่ ดีไซน์สวย แปลกตา ล้ำสมัย โดยเฉพาะไฟหน้าทรงใหม่ที่ใหญ่ขึ้น กรอบหน้าต่างบานประตูคู่หน้าเอนลาดไม่ตั้งฉากกับพื้นเท่าโฉมปัจจุบัน รวมถึงไฟท้ายถูกจับวางในแนวนอนคล้ายกับ Honda CR-V เครื่องยนต์ก็มีการคิดค้นเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อประหยัดเชื้อเพลิง บอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ

8.All-New Nissan Juke 
หลังจากได้เปิดตัว Nissan Juke ครั้งแรกเมื่อปี 2010 จนได้รับความนิยมทั่วทุกมุมโลก ล่าสุดนิสสันได้ทำการเปิดตัวเจนเนอเรชั่นที่ 2 ซึ่ง All-New Nissan Juke 2020 มีเทคโนโลยีใหม่ ๆ มากมาย เพื่อให้การขับขี่สะดวกสบายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นระบบ ProPILOT ช่วยให้ผู้ขับขี่ได้รับความสบายและปลอดภัย, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Active Cruise Control, ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเส้นทาง Lane keeping assist และระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ มีแต่ความพิเศษแบบนี้ เชื่อว่าสั่นหัวใจสาวกนิสสันได้อย่างแน่นอน


ภาพจาก autospinn

9.Toyota Yaris
ฝั่งโตโยต้าก็ได้ฤกษ์เผยโฉม Toyota Yaris โมเดลใหม่เป็นครั้งแรก  โดยรุ่นใหม่นี้มีจุดเด่นคือ ประหยัดน้ำมันด้วยระบบไฮบริด พร้อมเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยที่ล้ำหน้า และเป็นครั้งแรกที่ออกแบบตัวถังให้มีน้ำหนักเบา แต่แข็งแรงทนทาน ผสานกับระบบขับเคลื่อนใหม่ล่าสุด โดยเครื่องยนต์จะเป็นเครื่องไดนามิกฟอร์ซเอ็นจิ้น ขนาด 1.5 ลิตรแบบ 3 สูบเรียง นอกจากนี้ยังมีโมเดล E-Four หรือ ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบไฟฟ้าเป็นครั้งแรกกับ Compact Car ซึ่งถือว่าน่าสนใจมากเลยนะคะ


ภาพจาก guideautoweb

10.Mitsubishi Mirage 2020
หลังจากที่เปิดตัว Mitsubishi Mirage ไปตั้งแต่ปี 2012 ล่าสุดได้เปิดตัวเจเนอเรชั่นใหม่ ภายใต้แนวคิด City Car สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่าง รูปลักษณ์โดดเด่นโฉบเฉี่ยวมากขึ้นกว่าเดิม ภายในห้องโดยสารก็ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และระบบความปลอดภัยขั้นสูง พร้อมระบบความบันเทิงที่ทันสมัย คาดว่าจะเป็นเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 3 สูบ และ 4 สูบ ยังไงก็ต้องรอลุ้นและจองรถกันอีกทีเมื่อเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ

แม้ว่าจะได้รถที่ชอบสวยหรู รูปทรงโดนใจแล้ว การทำประกันรถยนต์ก็ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญสำหรับคนมีรถนะคะ เพราะนอกจากดูแลรถ ยังคุ้มครองคุณในทุกการเดินทางอีกด้วย ซึ่งคุณสามารถเปรียบเทียบราคาประกันรถยนต์ ได้ที่ rabbit finance ช่องทางออนไลน์ที่มีประกันภัยรถยนต์ให้เลือกอย่างหลากหลาย รับรองว่าตรงใจทุกคนแน่นอน 

ภาพปกจาก Honda Global

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ