[AD] โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน Chevrolet Grandmasters พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้รถยนต์เชฟโรเลต Share this

[AD] โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน Chevrolet Grandmasters พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้รถยนต์เชฟโรเลต

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 18 December 2562

การให้บริการเพื่อให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจ และพึงพอใจสูงสุด นั่นคือเป้าหมายที่เชฟโรเลตยึดมั่น และเพื่อเป็นการสร้างมาตรฐานที่ดีให้กับทุกผู้จัดจำหน่าย


รับชมรูปแบบวีดีโอได้ที่นี่

รางวัล แกรนด์มาสเตอร์ (Grandmasters) เป็นรางวัลที่เชฟโรเลตแต่งตั้งขึ้นเพื่อสนับสนุนให้ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตไม่หยุดพัฒนาโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน และการบริการให้กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นทุกปี

ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศไทย จึงมีเป้าหมายที่จะคว้ารางวัล แกรนด์มาสเตอร์ ให้ได้ ซึ่งหมายความว่าจะต้องการยกระดับการปฏิบัติงาน ทั้งในด้านการขาย การบริการลูกค้า และความสามารถด้านเทคนิค เนื่องจาก เชฟโรเลต ทำการประเมินผลงานของผู้จัดจำหน่ายด้วยหลักเกณฑ์อันเข้มงวด โดยการให้คะแนนแก่ผู้แทนจำหน่ายที่มีผลงานทัดเทียมกับมาตรฐานเชฟโรเลต ซึ่งทำการตรวจสอบ และประเมินผลงานทุกไตรมาส เพื่อให้ผู้จำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ ไม่หยุดพัฒนาบริการที่ดีให้กับลูกค้า ทำให้ลูกค้ามองหาสัญลักษณ์ แกรนด์มาสเตอร์ เมื่อต้องการเข้ารับบริการ หรือมองหาซื้อรถยนต์เชฟโรเลต เพื่อให้มั่นใจยิ่งขึ้นว่าจะได้รับการดูแลอย่างดีเยี่ยมทั้งจากการขายและการบริการ

รางวัล แกรนด์มาสเตอร์ (Grandmasters) จึงเป็นเสมือนสัญลักษณ์แทนการรับประกันคุณภาพของผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลต จากค่ายรถยนต์เชฟโรเลต

เมื่อลูกค้าเข้าไปเยี่ยมชมโชว์รูมและศูนย์บริการเชฟโรเลตแล้วเห็นสัญลักษณ์ แกรนด์มาสเตอร์ ก็สามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลอย่างดีเยี่ยมทั้งการซื้อรถ บริการหลังการขาย รวมถึงเรื่องงานซ่อมได้เลย

ในบทความนี้เรามาดูกันครับ ที่มาของคุณภาพของบริการระดับ Grandmasters ที่ทำให้ลูกค้ามั่นใจยิ่งขึ้นว่าจะได้รับ ความสะดวกสบาย และการดูแลอย่างดีเยี่ยมทั้งจากการขาย และการบริการของเชฟโรเลตมีอะไรบ้าง

พนักงานยิ้มแย้ม มีความพร้อมและเต็มใจให้บริการ ลูกค้าทุกท่านจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้องชัดเจน ตรงไปตรงมา พร้อมมีรถเทสไดร์ฟ ให้ลูกค้าที่สนใจได้ทดลองขับเพื่อช่วยในการตัดสินใจ ส่วนการบริการหลังการขาย ทางศูนย์บริการพร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านอย่างดีเยี่ยม มีพนักงานโทรติดตามเมื่อถึงระยะที่ต้องนำรถมาเช็ค และพร้อมให้คำปรึกษาเมื่อลูกค้ามีคำถามหรือข้อสงสัยต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าอุ่นใจเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการ

ศูนย์ซ่อมแบบครบวงจร ได้มาตรฐานสากล มีทีมช่างที่มากด้วยประสบการณ์ วิเคราะห์และแก้ไขปัญหาได้ตรงจุด ใช้เทคโนโลยี Tech Eye มาใช้ในการติดต่อสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์ ประชุมทางไกลกับวิศวกรของศูนย์ข้อมูลทางเทคนิคของจีเอ็ม (Technical Assistance Center - TAC)

สื่อสารผ่านทางหูฟังและไมโครโฟนแบบไร้สาย เว็บแคมที่มีความละเอียดสูง อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง และแอพพลิเคชั่นการประชุมสไกป์ (Skype) แบบเรียลไทม์ เพื่อแก้ไขปัญหาการซ่อมแซมรถยนต์ที่ซับซ้อนให้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

และทั้งหมด คือสิ่งที่เชฟโรเลตมุ่งพัฒนา และพร้อมที่จะมอบประสบการณ์ที่ดี ในการเป็นเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศ มั่นใจทุกครั้งที่ใช้บริการ เพราะมีรางวัล แกรนด์มาสเตอร์ (Grandmasters) เป็นสัญลักษณ์แห่งคุณภาพ

สำหรับบริการของเชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ มีครอบคลุมทุกด้าน ได้แก่

  • การรับประกันคุณภาพนาน 3 ปี หรือ 100,000 กม. (อย่างหนึ่งอย่างใดถึงก่อน) เมื่อซื้อรถยนต์ เชฟโรเลตใหม่
  • ฟรีค่าแรง สำหรับการเข้ารับบริการบำรุงรักษา 5 ครั้งแรก
  • ลูกค้ามีความอุ่นใจและได้รับความโปร่งใสตลอดการเป็นเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลต โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบราคาอะไหล่และอัตราค่าแรงโดยเฉลี่ยได้ในเว็บไซต์เชฟโรเลต เพื่อที่จะได้ทราบถึงค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาตามระยะเวลา
  • การพัฒนาบริการของศูนย์บริการเคลื่อนที่ เชฟโรเลต โมบาย เซอร์วิส (Mobile Service) โดยมีทีมช่างผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ ที่พร้อมดูแลและซ่อมแซมเครื่องยนต์เบื้องต้น และให้บริการในด้านการบำรุงรักษารถยนต์ต่างๆ
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. (Roadside Assistance) อุ่นใจได้ตลอดเส้นทาง พร้อมแก้ไขทุกปัญหาได้ทันทีโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ ในทุกที่ทุกเวลา
  • ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต 1734 ตอบทุกคำถาม ให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหารถยนต์เบื้องต้น รวมถึงข้อมูลสินค้าและบริการ ให้บริการทุกวัน 07.00-20.00 น.
  • เชฟวี่ พลัส (Chevy Plus) มอบสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งผลิตภัณฑ์และบริการฟรีหรือส่วนลดจากแบรนด์ยอดนิยมต่างๆ มากมาย

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ