คลาสสิคสายแฟชั่น GPX Legend 250 Twin ฉบับเรียบหรู ดูโก้! จากสำนัก BRC Custom  Share this

คลาสสิคสายแฟชั่น GPX Legend 250 Twin ฉบับเรียบหรู ดูโก้! จากสำนัก BRC Custom 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 26 December 2562

เมื่อความคลาสสิคมันกลายเป็นแฟชั่น ที่เราสามารถสรรสร้างมันขึ้นมาใหม่ในสไตล์ของเราได้ แถมคนเราก็มีความชอบที่ไม่เหมือนกันด้วยนี่สิ เจ้า Legend 250 Twin คันนี้ จึงถูกหยิบเอาความชื่นชอบในมอเตอร์คลาสสิคที่สั่งสมมานานของผู้แต่ง ถ่ายทอดสู่วิถีสองล้อ ออกมาเป็นรูปโฉมใหม่ในสไตล์คลาสิค เรียบหรู คุมโทนด้วยการเล่นสีดำตัดทอง และการปรับแฮนด์เป็นแฮนด์บาร์ ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้งานขับขี่ในชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น บอกเลยว่าเรียบ แต่โก้! โดนใจ ใช่เลย!


“ผมชอบรถมอเตอร์ไซค์ ชอบขี่มอเตอร์ไซค์ เป็นความชอบส่วนตัวอยู่แล้ว เรามองว่าความคลาสสิคจริงๆ มันคือของที่ดั้งเดิม หรือของที่หายาก แต่ทุกวันนี้ ความคลาสสิคก็เหมือนแฟชั่น มีการทำขึ้นมาใหม่ คนที่อยากได้รถคลาสสิค หรือความคลาสสิคก็สามารถหาซื้อได้ง่ายขึ้น อย่างรถคลาสสิค หรือรถ GPX ถ้าเราเอามาคัสตอม มันจะสามารถแต่งได้หลายแนวมาก เพราะคนเราชอบไม่เหมือนกัน แต่ลูกค้าอยากได้สไตล์ไหน ผมจัดแต่งให้ได้หมด” คุณไลท์  เจ้าของร้าน BRC Custom กล่าว 

สำหรับเจ้า GPX Legend ฉบับเรียบหรู แต่ดูโก้คันนี้ ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดดเด่นด้วยการซ่อนดีเทลของแต่งไว้ให้อย่างอัดแน่นเต็มๆคัน เริ่มกันที่สิ่งที่เห็นได้ชัดเจนที่สุด ก็คืองานสีที่อยู่บนตัวถัง ที่ทำเป็นสีม่วงแบบโครเมี่ยม มีประกายมุก แฝงลวดลายที่ยังคงให้กลิ่นอายความคลาสสิค ประกอบกับอุปกรณ์ตกแต่งในส่วนต่างๆ ที่คุมโทนสีดำตัดสีทอง เช่น โช้คหลัง , ปั๊มเบรก หรือแม้กระทั่งโคมไฟหน้า ก็จัดมาเป็นสีเหลือง เพื่อให้ยังคงอยู่ในโทนสีเหลืองๆ ทองๆ  นอกจากเรื่องของดีไซน์แล้ว ก็ยังแอบเสริมสมรรถนะด้วยอุปกรณ์ตกแต่งมาให้ทั้งปั๊มเบรกแบบ 4 พอท และโช้คหลัง Showa เข้าไปอีกด้วย

“สำหรับของแต่งของรถ GPX Legend 250 Twin ตอนนี้ทางร้านก็มีจำหน่ายแล้ว ทั้งท่อไอเสีย, เบาะ , แฮนด์ , ปลอกแฮนด์, กระจกแต่ง, ปั๊มเบรก, จานเบรก, โช้ค  ซึ่งถ้าใครที่สนใจ ก็สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ที่ร้านเรา BRC Custom หรือ Boranclassic shop อยู่ที่ถนนสาธุประดิษฐ์ ปากซอย 11 ติดถนนเลยครับ หรือสามารถโทรสอบถามได้ที่ เบอร์ 089-7661966 และ 090-4047374”

“ ก็รู้สึกภูมิใจครับที่คนไทยสามารถสร้างแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ขึ้นมาได้  แล้วเราก็ภูมิใจที่ได้แต่งรถไทย เพราะเราเป็นคนไทย” คุณไลท์  เจ้าของร้าน BRC Custom กล่าวทิ้งท้าย 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ