ฟิล์มกรองแสงลามิน่าส่งมอบความจริงใจตลอด 24 ปี ผ่านแคมเปญ ‘ความห่วงใยใกล้ตัวคุณ’ Share this

ฟิล์มกรองแสงลามิน่าส่งมอบความจริงใจตลอด 24 ปี ผ่านแคมเปญ ‘ความห่วงใยใกล้ตัวคุณ’

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 02 December 2562

ฟิล์มกรองแสงลามิน่าส่งมอบความจริงใจตลอด 24 ปี ผ่านแคมเปญ ‘ความห่วงใยใกล้ตัวคุณ’ กระตุ้นผู้บริโภคเลือกใช้ฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูงที่ได้มาตรฐาน เพื่อความคุ้มค่าสะดวกสบายและความปลอดภัยในการใช้งาน ผ่านแนวคิด #ก็เค้าห่วง #ฟิล์มอะไรก็ได้ไม่ได้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำและผู้เชี่ยวชาญฟิล์มกรองแสงที่มีผู้ไว้วางใจติดตั้งในรถยนต์ปีละกว่า 3 แสนคัน


นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารลามิน่า ฟิล์มกลุ่มพิเศษลูมาร์ ผลิตโดยซีพีฟิล์มอิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ จากสวีเดน ฟิล์มนิรภัยติดกระจกด้านนอกรถคุณภาพสูง เบรย์ จากสหรัฐอเมริกา

รวมไปถึง ผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้องรถยนต์ เรือ อากาศยาน ไทรบอส จากอังกฤษ ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถครบวงจร แอลลักซ์ จากสหรัฐอเมริกา และลำโพงติดรถยนต์ระดับไฮเอนด์ โซนิค ดีไซน์ จากญี่ปุ่น แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า จากการแข่งขันที่รุนแรงในตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ปัจจุบัน ทำให้มีผู้เล่นหน้าใหม่มากมายเข้าสู่ตลาด รวมไปถึงการไหลเข้ามาของฟิล์มกรองแสงด้อยคุณภาพที่เน้นการแข่งขันด้านราคาเป็นหลัก
บริษัทฯ ในฐานะผู้นำตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารระดับพรีเมียมในประเทศไทย ต้องการรณรงค์ให้ผู้บริโภคตระหนักถึงการเลือกใช้ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่มีมาตรฐานและมีคุณภาพสูง เพื่อความคุ้มค่าปลอดภัยและความสะดวกสบายในการใช้งานรถยนต์บนท้องถนน จึงออกแคมเปญใหม่ที่มีชื่อว่า ‘ความห่วงใยใกล้ตัวคุณ’ ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันนี้

“ลามิน่าขอส่งมอบความห่วงใยและจริงใจ ผ่านแคมเปญความห่วงใยใกล้ตัวคุณไปถึงผู้ใช้รถทุกท่านว่า กรุณาเลือกฟิล์มกรองแสงคุณภาพดีให้รถของท่านทุกครั้งที่ซื้อรถใหม่ อย่าเลือกแค่ฟิล์มอะไรก็ได้ 40/60 แต่ขอให้เลือกแบรนด์ที่คุณมั่นใจ เพราะฟิล์มกรองแสงคุณภาพดีช่วยให้คุณขับขี่อย่างสบายใจ อายุการใช้งานนาน ทนทาน ไม่ร้อน ปลอดภัย ไม่รบกวนอีซี่พาสและระบบนำทาง”

แคมเปญดังกล่าวจะเน้นย้ำเรื่องความสำคัญในการเลือกใช้งานฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ผ่านภาพยนตร์โฆษณา และแฮชท์แท็ก #ก็เค้าห่วง #ฟิล์มอะไรก็ได้ไม่ได้ เนื่องจากลามิน่ามองว่าการเลือกใช้งานฟิล์มกรองแสงรถยนต์นั้น  มีความสำคัญไม่แพ้การเลือกซื้อประกันภัยหรือการเลือกใช้งานอุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องกับรถยนต์อืนๆ  ซึ่งมีข้อมูลที่หลากหลายมากในปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม ผู้บริโภคควรที่จะศึกษาเกี่ยวกับข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับฟิล์มกรองแสงรถยนต์ และเลือกใช้งานฟิล์มกรองแสงที่มีมาตรฐานและได้รับการยอมรับในระดับสากล สามารถระบุแหล่งที่มาและแหล่งการผลิตของฟิล์มได้อย่างชัดเจน มีความน่าเชื่อถือ รวมถึงมีการให้บริการทั้งก่อน ระหว่างและหลังการขาย รวมไปถึงการรับประกันที่เชื่อถือได้เพื่อให้ผู้บริโภคเกิดความมั่นใจได้ประโยชน์ในการใช้งานสูงสุด

“ที่ผ่านมา เราพบว่าผู้บริโภคที่ออกรถใหม่ส่วนหนึ่งมักมองข้ามความสำคัญของการเลือกฟิล์มกรองแสง โดยจะเลือกเพียง 40/60 ทั้งๆ ที่สภาพภูมิอากาศและการจราจรบ้านเราฟิล์มกรองแสงคุณภาพดีถือเป็นสิ่งจำเป็นและมีประโยชน์ ผลก็คือได้ฟิล์มกรองแสงด้อยคุณภาพ กันร้อนไม่ดี ระบบนำทางไม่สามารถใช้งานได้จริง มืดนอกมืดในจนก่อให้เกิดปัญหาและอุบัติเหตุตามมา อายุการใช้งานสั้น 1-3 ปีก็เสื่อมคุณภาพ หากต้องการลอกออกเพื่อติดตั้งใหม่ก็ลอกยาก และอาจสร้างความเสียหายให้กับเส้นไล่ฝ้ากระจกและขอบยางรถยนต์อีกด้วย”

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฯ กล่าวต่อว่า ฟิล์มกรองแสงลามิน่านั้นทำตลาดในประเทศไทยมายาวนานกว่า 24 ปี มีรุ่นฟิล์มให้เลือกหลากหลายตามความต้องการของผู้บริโภค ไม่มีโฆษณาเกินจริง มีการให้บริการที่ครบวงจร ตั้งแต่การแนะนำฟิล์มกรองแสง การติดตั้ง รวมถึงการให้บริการหลังการขาย ที่มีการรับประกันคุณภาพของฟิล์มนานสูงสุดถึง 7 ปี

นอกจากนี้ ผู้บริโภคยังสามารถเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ  703 ร้านค้าทั่วประเทศ รวมถึงลามิน่าฟิล์ม เอ็กซ์คลูซีฟ ช็อป 57 สาขา  โดยช่างผู้ชำนาญการที่ผ่านการอบรม และทำการติดตั้งด้วยเครื่องมือคุณภาพสูง ทำให้สามารถไว้วางใจได้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ ลามิน่าได้เข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 (Thailand International Motor Expo 2019) โดยผู้เข้าชมงานสามารถติดตามสินค้าที่น่าสนใจและแคมเปญพิเศษซึ่งจัดขึ้นสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ได้ที่บูธหมายเลข เอช 01 (H01) อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ได้ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2562 พร้อมรับของขวัญพิเศษมากมายตลอดการจัดงานนี้

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ