Mitsubishi เผยตัวเลข 10 เดือนเติบโตกว่าตลาด [Motor Expo 2019]  Share this

Mitsubishi เผยตัวเลข 10 เดือนเติบโตกว่าตลาด [Motor Expo 2019] 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 09 December 2562

มิตซูบิชิ ตั้งเป้าปีหน้าเพิ่มมาร์เก็ตแชร์ทุกเซกเมนท์ ขณะที่ตัวเลข 10 เดือนเติบโตกว่าตลาดและมีแชร์ที่ 8.9% มั่นใจฐานลูกค้าตลาดอีโคคาร์


โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส(ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ภาพรวมมิตซูบิชิช่วง 10 เดือน มียอดขายอยู่ที่ 74,500 คัน ซึ่งมิตซูบิชิเติบโตกว่าตลาดรวมอยู่ที่ 9.6% และมีมาร์เก็ตแชร์ 8.9% (ปีก่อน 8.2%) โดยสาเหตุที่ Mitsubishi โตกว่าตลาดเพราะมีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ทั้ง มิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท,ปาเจโร สปอร์ต, แอททราจ และ มิราจ ประกอบกับได้พัฒนาปรับปรุงเรื่องการบริการดีขึ้น พร้อมกับขยายโชว์รูมมากกว่าปีก่อนโดยปีนี้ 229 แห่ง (เพิ่มน้อย เพราะมีทั้งเข้า-ออก) 

"ปีนี้ เรามองว่าตลาดรวมอยู่ที่ประมาณ 1 ล้านนิดๆ เราตั้งเป้ามาร์เก็ตแชร์ไม่น้อยกว่า 9 % หรือประมาณ 90,000คันในปีนี้ และน่าจะข้ามเส้น 90,000 แต่ต้องดูภาพรวมเดือนพ.ย.อีกที ซึ่งมอเตอร์เอ็กซ์โปน่าจะกระตุ้นยอดขายของเราได้ ส่วนปีหน้ามองยาก ครึ่งปีแรกอาจทรงๆ มองภาพรวมทั้งปี น่าจะเท่าเดิม พอกับปีนี้เราไม่มองเนกาทีฟ เชื่อว่า รัฐบาลจะมีโปรเจ็กต์อะไรออกมา และจะออกมาช่วงครึ่งปีแรกของปีหน้า และครึ่งปีหลังของปีหน้าน่าจะออกดอก ออกผลต่อระบบเศรษฐกิจทำให้ดีขึ้น"

สำหรับเป้าปีหน้า มิตซูบิชิจะเพิ่มมาร์เก็ตแชร์ให้ได้ทุกโมเดล เพื่อให้แต่ละเซกเมนต์เพิ่มขึ้น ขณะที่ตลาดอีโคคาร์แข่งขันกันดุเดือด ซึ่งมิตซูบิชิมีมาร์เก็ตแชร์ส่วนนี้ถึง 12% จึงมั่นใจว่า มีฐานลูกค้าจำนวนมาก เคยมีมาร์เก็ตที่สูง ประกอบกับการปรับปรุงแบรนด์ปรับปรุงผลิตภัณฑ์แล้ว น่าจะช่วยจะขยายไปยังฐานลูกค้าที่ไม่ใช่ฐานลูกค้าเก่าเพิ่มด้วย 
เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ