[PR News] บีเอ็มดับเบิลยู จับมือโรงแรมเมอร์เคียว ไอบิส กรุงเทพ สุขุมวิท 24 ขยายเครือข่ายสถานีอัดประจุไฟฟ้าสาธารณะ  Share this

[PR News] บีเอ็มดับเบิลยู จับมือโรงแรมเมอร์เคียว ไอบิส กรุงเทพ สุขุมวิท 24 ขยายเครือข่ายสถานีอัดประจุไฟฟ้าสาธารณะ 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 11 December 2562

พันธมิตรในโครงการ ChargeNow ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และบริษัท จีแอลที กรีน (ประเทศไทย) จับมือโรงแรมเมอร์เคียว ไอบิส กรุงเทพ สุขุมวิท 24 โดยบริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป เพื่อขยายเครือข่ายการให้บริการสถานีอัดประจุไฟฟ้าสาธารณะสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าและรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดไม่จำกัดรุ่น 


เมื่อเร็วๆนี้ พันธมิตรในโครงการ ChargeNow ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย นำโดย กฤษฎา อุตตโมทย์ (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร และบริษัท จีแอลที กรีน (ประเทศไทย) นำโดย ชยพล หลีระพันธ์ (ซ้ายสุด) ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ร่วมมือกับบริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป นำโดย จงรัก จินตกวีวัฒน์ (ขวาสุด) ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจโรงแรม ติดตั้งสถานีอัดประจุไฟฟ้าสาธารณะสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าและรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด ณ โรงแรมเมอร์เคียว ไอบิส กรุงเทพ สุขุมวิท 24

ความร่วมมือในครั้งนี้เป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมความพร้อมระบบสาธารณูปโภคของประเทศไทยสู่ยุคยานยนต์ไฟฟ้าอย่างยั่งยืน พร้อมรองรับความต้องการของรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดและรถยนต์ไฟฟ้าในตลาดที่เพิ่มมากขึ้น โดยตั้งแต่ริเริ่มโครงการ ChargeNow เมื่อปี 2560 ได้มีการสร้างเครือข่ายสถานีอัดประจุไฟฟ้าเพื่อให้บริการแก่สมาชิก ChargeNow ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของรถยนต์แบรนด์ใดก็ตาม เพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้ใช้รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดและรถยนต์ไฟฟ้าทุกคน

สถานีอัดประจุไฟฟ้า ChargeNow ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าและโรงแรมชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ และตามเมืองใหญ่ในจังหวัดต่างๆ เพื่อความสะดวกสบายและสามารถเดินทางเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย โดยให้บริการหัวชาร์จ AC ทั้งแบบ Type I (SAE J1772) และ Type II (IEC 62196) ปัจจุบันให้บริการทั้งหมด 123 หัวจ่าย ทั้งที่สถานี ChargeNow และที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู ใน 58 แห่งทั่วประเทศไทย ลูกค้าที่เข้าในโครงการ ChargeNow สามารถลงทะเบียนผ่านทาง LINE Official Account @chargenowthailand เพื่อรับสิทธิ์การชาร์จรถยนต์ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์รุ่นใดหรือยี่ห้อใดก็ตาม


เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ