PTT UltraForce Diesel B10 น้ำมันดีเซลมาตรฐานใหม่ ราคาถูกกว่าเดิมถึง 2 บาทต่อลิตร Share this

PTT UltraForce Diesel B10 น้ำมันดีเซลมาตรฐานใหม่ ราคาถูกกว่าเดิมถึง 2 บาทต่อลิตร

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 18 December 2562

PTT Station ตอกย้ำความเป็นผู้นำ ส่ง PTT UltraForce Diesel B10 น้ำมันดีเซลมาตรฐานใหม่ นวัตกรรมล่าสุด ประสิทธิภาพเยี่ยม ในราคาถูกกว่าเดิม รองรับทั้งรถยนต์เครื่องยนต์ดีเซลขนาดเล็กและกลาง


PTT UltraForce Diesel B10 เป็นน้ำมันดีเซลเกรดคุณภาพ ผสมไบโอดีเซลความบริสุทธิ์สูงกว่าเดิม ซึ่งเป็นไบโอดีเซลที่ได้รับการรับรองจากสมาคมผู้ผลิตยานยนต์ญี่ปุ่น (JAMA) ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ว่า ไม่ส่งผลกระทบต่อเครื่องยนต์ และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเครื่องยนต์ในการจุดระเบิดได้เร็วขึ้น นอกจากนี้ ยังได้ผสมสารเพิ่มค่าซีเทน ช่วยเพิ่มกำลังของเครื่องยนต์ให้มีอัตราเร่งที่ดีขึ้น และยังมีสารทำความสะอาดหัวฉีด เพื่อป้องกันหัวฉีดอุดตัน

PTT UltraForce Diesel B10 เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะสามารถช่วยลดควันดำลงถึง 42% และ ลดฝุ่น PM 2.5 ได้ถึง 300 ตันต่อปี

นอกจากนี้ PTT UltraForce Diesel B10 ได้ผ่านการทดสอบแล้วว่า ไม่มีผลกระทบต่อชิ้นส่วนของเครื่องยนต์ที่เป็นโลหะ พลาสติก และยาง ซึ่งไม่ต่างจากน้ำมันดีเซลปกติ แต่มีราคาถูกกว่าถึง 2 บาทต่อลิตร และจากการทดสอบ Dyno Test พบว่า ค่ากำลังและแรงบิดแทบไม่มีความแตกต่าง เมื่อเทียบกับน้ำมันดีเซลธรรมดา (B7) รวมถึงไม่มีผลกระทบกับระบบจ่ายเชื้อเพลิงและหล่อลื่นเครื่องยนต์ อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ยก็ใกล้เคียงอยู่ที่ 12 ก.ม./ลิตร

PTT Station วางแผนที่ขยายสถานีบริการน้ำมันที่มี PTT UltraForce Diesel B10 จำหน่ายให้ได้เป็นประมาณ 300 สถานี ภายในเดือนธันวาคม 2562 ก่อนจะขยายสถานีบริการให้ครอบคลุมทุกจังหวัด 1,000 สถานี ในเดือนมกราคม 2563 และทุกสถานีจะพร้อมจำหน่าย PTT UltraForce Diesel B10 ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2563

สำหรับโปรโมชั่นลูกค้าสามารถรับคะแนนจาก PTT Blue Card 10 เท่า หรือคิดเป็นส่วนลดสูงสุด 50 สตางค์/ลิตร ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2562 - 10 มกราคม 2563 นี้

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ