ตัดสินแชมป์ โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2019” สนาม 5 จ.เชียงใหม่ Share this

ตัดสินแชมป์ โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2019” สนาม 5 จ.เชียงใหม่

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 04 December 2562

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ “โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2019 ปิดท้ายความมันส์กับสนามสุดท้าย 2019 สนามที่ 5 เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่


พิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ โดยนายรุ่งโรจน์ ขันชะลี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย พร้อมด้วย นายวิรุฬ พรรณเทวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ คุณสงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผู้อำนวยการ การกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดเชียงใหม่ คุณจรินทร์ คงศรีเจริญ ผู้อำนวยการโครงการชลประทานเชียงใหม่ พันเอก สุปกรณ์ เรือนสติ ผู้แทนผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 พันตำรวจโท ปธิกร สุยะวา สารวัตรป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรแม่ริม และผู้บริหารผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าในจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมเปิดการแข่งขันท่ามกลางพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดเชียงใหม่ ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมชมการแข่งขันอย่างเนืองแน่น 

โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต ในปีนี้ นับเป็นการก้าวสู่ยุคใหม่ ที่พัฒนาให้มีความตื่นเต้นเร้าใจยิ่งกว่าเคย ด้วยการนำเอาสปิริตความมุ่งมั่นของการพัฒนารถยนต์อย่างไม่สิ้นสุดจาก “โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง  (Toyota Gazoo Racing)” มาใช้เป็นแนวทางหลักในการจัดกิจกรรม ซึ่งถูกจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Spirit to push the limits” หรือ “ความกล้าที่จะข้ามขีดจำกัด” คือ ความกล้าที่จะเปิดทุกโสตประสาทสัมผัส ปลุกความกล้าที่จะก้าวข้ามทุกขีดจำกัดแห่งความท้าทายของผู้เข้าชมทุกท่าน ไปกับสมรรถนะการขับขี่อันดีเยี่ยมของรถโตโยต้าอย่างใกล้ชิด กับรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบวันเมคเรซ ทั้ง 4 รุ่น

สำหรับผลการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบวันเมคเรซ ทั้ง 4 รุ่น

“วีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น 1”

“วีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น1” โดยแชมป์สนามนี้ ตกเป็นของ “ธัญชนก เจริญสุขะวัฒนะ” หมายเลข 24 ที่คว้าอันดับ 1 ในสนามนี้ไปครอง” ในขณะที่อันดับ 2 ตกเป็นของ    “พีรกานต์ เงินมีศรี” หมายเลข 77 จาก Superclub Racing  และอันดับที่ 3 ตกเป็นของ “โสภณ ภุมรินทร์” หมายเลข 36 

“วีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น 2” 
ในขณะที่รุ่น “วีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น2”  อันดับ1 ตกเป็นของ“Clement Leung” หมายเลข 39 โดยมี “Ayumi Shijuzuka” หมายเลข 40 คว้าอันดับที่ 2 ในขณะที่อันดับที่ 3 ตกเป็นของ “Mung Chi Hung” หมายเลข 66

“วีออส เลดี้คัพ วันเมคเรซ”
สนุกเร้าใจไปกับ “วีออส เลดี้คัพ วันเมคเรซ” ซึ่งแชมป์ตกเป็นของ “กมลชนก บุญคร่ำ” หมายเลข 99 จากทีม SittipolGroup โดยมี “เมฆรัชคีฏาก์ กะลันตานนท์” หมายเลข 98 ตามมาในอันดับ 2  และอันดับที่ 3 ตกเป็นของ “ธนวรรณ แจ้งกมลกุลชัย” หมายเลข 89 

“โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ”
สำหรับ “โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ” ซึ่งแชมป์ตกเป็นของ “กฤษฎิ์ วสุรัตน์” หมายเลข 69          คว้าแชมป์ไปครอง โดยมี “ชัญญบุศย์ ธนะพาสุข” หมายเลข 95  ตามมาในอันดับ 2  และอันดับที่ 3 ตกเป็นของ “เชาวลิต สุุขหร่อง” หมายเลข 66

“ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ” 

สำหรับรุ่นไฮไลท์ของการแข่งขันกับรถกระบะทางเรียบ “ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ” กับเครื่องยนต์ 2,400 ซีซี บทพิสูจน์ของกระบะสายพันธุ์แกร่ง กับช่วงล่างที่หนึบและสมรรถนะที่แรงสุดขีด ด้วยความหนึบจากช่วงล่างของไฮลักซ์ รีโว่ ทำให้ทุกคนผ่านเข้าไลน์ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยตำแหน่งแชมป์ตกเป็นของ “พิตติพล พรหมโชติกุล” หมายเลข 85 ตามมาด้วย “ปกรณ์ ธรรมโชติ” หมายเลข 44 ในอันดับที่ 2 และ “สุวิทย์    คำจีน” หมายเลข 88  ในอันดับ 3 

จบไปอย่างสวยงาม สำหรับการแข่งขัน โตโยต้า กาซู มอเตอร์สปอร์ตของปี 2019 เตรียมพบกับความมันส์ในฤดูกาลหน้า “โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์ สปอร์ต” ได้อีกครั้งในปี 2020

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ