Yamaha Revs Venue เนรมิตรโชว์รูมรถมอเตอร์ไซค์มาไว้กลางห้าง ! Share this

Yamaha Revs Venue เนรมิตรโชว์รูมรถมอเตอร์ไซค์มาไว้กลางห้าง !

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 09 December 2562

ยามาฮ่า ปิ๊งไอเดียเข้าถึงลูกค้า เนรมิตรโชว์รูมรถมอเตอร์ไซค์ ยามาฮ่า มาไว้กลางห้างสรรพสินค้า เริ่มต้นที่เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ เนรมิต "Yamaha Revs Venue" ศูนย์รวมไบค์เกอร์แห่งใหม่ กลางห้างฯ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ก่อนเริ่มกระจายเปิดที่อื่นๆ


 

หลายๆ ครั้งเมื่อนึกถึงงานโชว์รถในห้าง เราก็มักจะเห็นแต่เพียงบูทขนาดเล็ก พร้อมธงของค่ายรถนั้นๆ มาพร้อมกับโต๊ะประชาสัมพันธ์ และโต๊ะสำหรับนั่งพูดคุยทำข้อตกลงการซื้อขายกัน และที่สำคัญคือ "รถมอเตอร์ไซค์" ที่นำมาจอดโชว์เรียงๆ กันหลากหลายรุ่น

 

 

ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ขอแหวกแนวทางแบบเดิมๆ ด้วยการส่ง "Yamaha Revs Venue" pop up store แห่งแรก สำหรับชาวไบค์เกอร์ ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ที่แหวกแนวกว่าทุกรูปแบบการโชว์รถในห้าง ด้วยการเนรมิตรโชว์รูมรถมอเตอร์ไซค์มาไว้ในห้าง พร้อมวางจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าในสไตล์สปอร์ต เช่น Yamaha XSR155, Yamaha MT-15, YZF-R15, YZF-R3, MT-03 รวมถึงจัดให้เป็นศูนย์รวมของเหล่าไบค์เกอร์ใช้สำหรับพักผ่อน ที่มีความเป็น Sports Luxury มีเอกลักษณ์โดดเด่นในสไตล์ของยามาฮ่าทั้ง Racing, Naked และ Heritage style

 

 

นอกจากจำหน่ายรถแล้ว ยังมี Yamaha Parts และ Accessories จากยามาฮ่า และแบรนด์อุปกรณ์ตกแต่งชั้นนำของโลก อาทิ Dainese, Scorpion Exo, และ Ohlins มาวางจำหน่ายภายในร้านด้วย โดยในวันเปิดตัวได้รับเกียรติจาก คุณพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และ โต้ง Twopee Brand Endorser Yamaha MT-15 ก็ได้ให้เกียรติมาร่วมเปิดตัวด้วย

 

 

ด้านการตกแต่งของตัวร้าน แตกต่างจากบูธขายรถจักรยานยนต์ในห้างทั่วไปอย่างชัดเจน แต่สิ่งนี้คือ "โชว์รูมรถมอเตอร์ไซค์ ขนาดย่อมๆ" ที่ถูกยกเข้ามาตั้งในห้างกันเลยทีเดียวเชียว

 

 

จัดเต็มซะขนาดนี้ มีที่มาที่ไปอย่างไร ทาง Autospinn มีโอกาสได้สัมภาษณ์พิเศษกับ คุณธนะชัย เลขวณิชกุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดกลุ่มรถสปอร์ต ผู้เป็นหัวเรือของแนวคิดนี้ โดยคุณธนะชัยให้สัมภาษณ์ว่า "ปัจจุบันนี้คนเราเดินทางไปดูรถด้วยตัวเองที่โชว์รูมน้อยลง และทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ปฎิเสธแทบไม่ได้เลยว่า ไม่มีใครไม่ชอบเดินห้าง และสัดส่วนของคนเดินห้างเยอะกว่า เราจึงมีแนวคิดว่าน่าจะยกโชว์รูมรถมอเตอร์ไซค์ มาไว้ในห้างซะเลย เพราะแต่เดิมหากทำแค่นั่งรอลูกค้ามันยังไม่พอ เราต้องเข้าถึงลูกค้าด้วย ซึ่งสาเหตุที่เลือกห้าง Central Festival Eastvile เป็นที่แรก ก็เพราะว่าเราต้องการสื่อสารความพรีเมี่ยมของแบรนด์ Yamaha เอง โดย Pop up store แห่งนี้ มิได้ต้องการเน้นยอดขายรถอย่างเดียว แต่เน้น "ภาพลักษณ์" ของแบรนด์ ที่เป็นแบรนด์พรีเมี่ยม อีกทั้งนอกจากการจำหน่ายรถภายในร้านแล้ว ยังมีชุดอุปกรณ์ตกแต่ง ทั้งแต่งรถ รวมถึงเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ก็มีวางจำหน่ายภายในร้านด้วย

 

 

ในส่วนของรถมอเตอร์ไซค์ที่วางจำหน่ายภายใน "Yamaha Revs Venue" pop up store จะมีผู้แทนจำหน่ายจากดีลเลอร์ต่างๆ ในละแวกใกล้เคียง ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเข้ามาทำการขายภายในบูธ ซึ่งผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชม นอกจากเข้ามาพักผ่อนแล้ว ยังสามารถดำเนินการจองรถ จัดไฟแนนซ์ และส่งรถถึงบ้านได้เลย

 

 

สำหรับ "Yamaha Revs Venue" pop up store ทาง ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จะเปิดให้บริการถึงปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2563 สามารถเยี่ยมชมได้ที่ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ชั้น 1 บริเวณลานด้านหน้าร้าน UNIQLO ครับ

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ