Cyberphone โทรศัพท์มือถือที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Cybertruck มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท  Share this

Cyberphone โทรศัพท์มือถือที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Cybertruck มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 31 January 2563

ดูเหมือนว่าเจ้า Tesla Cybertruck รถกระบะไฟฟ้ารุ่นแรกของเทสล่า จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับอะไรหลายๆอย่าง ล่าสุดกับการคัสต้อมโทรศัพท์มือถือที่มีการออกแบบคล้ายกับตัวถังรถกลายเป็น Cyberphone ซึ่งเจ้าเครื่องนี้มาจากผู้ผลิตโทรศัพท์สุดหรูที่ชื่อว่า Caviar


Caviar Cyberphone ใช้พื้นฐานเดียวกับ iPhone 11 Pro มีพื้นที่ความจุ 64 Gb, 256 Gb, และ 512 Gb ซึ่งจะมีทั้ง iPhone 11 Pro และ 11 Pro Max สำหรับราคายังไม่มีการเปิดเผยแน่ชัด ทว่า Caviar ได้ผลิตแบบจำลองโทรศัพท์มือถือที่มีราคาแพงจำนวนมากรวมถึงการตกแต่งด้วยทองคำและเพชรที่มีราคาสูงถึง 100,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 3 ล้านบาท ดังนั้นเชื่อได้เลยว่า Cyberphone จะมีราคาไม่ต่ำกว่านี้อย่างแน่นอน

อย่างที่เห็นว่าตัวเครื่องใช้พื้นฐานจากไอโฟน สิ่งที่คาเวียร์ทำเป็นหลักคือการออกแบบเคสที่มีรายละเอียดสูง วัสดุภายนอกทำมาจากไทเทเนียมแบบพิเศษและมีใช้แผ่นโลหะเป็นส่วนใหญ่ ด้านหลังติดตั้งกล้อง 3 ตัว หนึ่งในแง่มุมที่น่าสนใจที่สุดของการออกแบบของ Cyberphone คือฝาครอบโลหะที่พอดีกับหน้าจอและสามารถพับลงและแปลงเป็นที่ตั้งโทรศัพท์ได้ด้วยตัวเองและสวยงาม 

วิดีโอโปรโมตของ Caviar จะเห็นได้ถึงภาพของรถ Cybertruck ตอนที่ทดลองความแข็งแรงของกระจก ว่ามีความทนทานต่อการแตก ซึ่งตัวหน้าจอของ Cyberphone ก็จะมีความแข็งแรงแบบนั้นเช่นเดียวกัน Tesla อธิบายว่า Cyberphone มี "การป้องกันหน้าจอที่สมบูรณ์" 

ผู้ที่สนใจ Cyberphone สามารถขอราคาได้ที่เว็บไซต์ Caviar ซึ่งมีบริการจัดส่งฟรีทั่วโลก ด้วยแพคเกจกล่องหนังสีดำสุดหรูและมีเพียง 99 เครื่องเท่านั้นในโลก 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ