"ไพโอเนียร์” เปิดตัวจอทีวีติดรถยนต์ DMH-Z Series 4 รุ่นพิเศษ Share this

"ไพโอเนียร์” เปิดตัวจอทีวีติดรถยนต์ DMH-Z Series 4 รุ่นพิเศษ

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 29 January 2563

 

    บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดความบันเทิงติดรถยนต์คุณภาพ ระดับโลก จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวจอทีวีติดรถยนต์ Car Infotainment แห่งปี 2020 เครื่องเล่นพร้อมจอติดรถยนต์มัลติมีเดียรุ่นใหม่ล่าสุด DMH-Z Series 4 รุ่น และรุ่นพิเศษ Smart Unit Receiver ยกระดับประสบการณ์การใช้งานแอพพลิเคชันโปรดภายในรถยนต์ ที่นำเทคโนโลยีการใช้งานแอพพลิเคชันสุดฮิตมาไว้ในจอติดรถยนต์ ครั้งแรกกับฟังก์ชันการใช้งาน ที่สะดวกง่ายดาย ไม่ซับซ้อนผสานกับคุณภาพระดับโลกได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิทัลทั้งภายในและนอกรถยนต์ และผู้ชื่นชอบความบันเทิงเหนือระดับ


    มร.ไดสุเกะ ทาเคคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “วันนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มาแนะนำจอติดรถยนต์มัลติมีเดีย Smart Unit Receiver รุ่นใหม่ล่าสุด ด้วยหน้าจอขนาด 8 นิ้ว ที่เป็นการจับคู่ของรุ่น SDA-835TAB และรุ่น SPH-T20BT ที่ใช้ระบบปฎิบัติการ Android 9 เครื่องแรกที่ผ่านการรับรองจาก Google และยังสามารถอัปเดตระบบปฎิบัติการได้ทุกเมื่อ อีกทั้งยังสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันยอดนิยมอย่าง YouTube, Netflix, Line และ Facebook จาก Google Play ยังไม่รวมแอพพลิเคชั่นพื้นฐานอย่าง Google Map

ยิ่งไปกว่านั้นไพโอเนียร์ยังเปิดตัวจอติดรถยนต์ DMH-Z Series อีก 4 รุ่น ที่มีคุณสมบัติที่น่าสนใจ โดยรุ่น DMH-ZF9350BTและ DMH-ZS9350BT มาพร้อมกับหน้าจอ 9 นิ้ว ในขณะที่ DMH-Z6350BT และ DMH-Z5350BT มาพร้อมกับหน้าจอ 6.8 นิ้ว ที่มีฟีเจอร์  Apple Car Play, Android Auto และ Web Browser” สำหรับในปีนี้ ไพโอเนียร์ เปิดตัวจอทีวีติดรถยนต์ Smart Unit Receiver หน้าจอขนาด 8 นิ้ว มีความพิเศษตรงหน้าจอที่สามารถถอดออกจากตัวเครื่องเล่นเพื่อนำไปใช้งานได้ทั้งในบ้าน รถยนต์ หรือแม้กระทั่งในสำนักงาน โดยมาพร้อมกับเทคโนโลยีการใช้งานแอพพลิเคชันในรถยนต์แบบเหนือระดับเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ ให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับเทคโนโลยี อาทิ รับชม YouTube หรือใช้งานแผนที่นำทางอย่าง Google Map รวมถึงสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มชื่อดังอย่าง Netflix, Spotify และอีกหลากหลายแอปพลิเคชันผ่านระบบปฏิบัติการ Android ลิขสิทธ์แท้บน Google Play มากไปกว่านั้นจอทีวีพร้อมเครื่องเล่นของไพโอเนียร์ ผลิตภายใต้มาตรฐาน In-Car Specification รองรับการใช้งานภายใต้สภาวะที่อุณหภูมิสูงหรือแรงสั่นสะเทือนจากการขับขี่ได้อย่างราบรื่น รวมถึงคุณภาพเสียงระดับโลกตามมาตรฐานไพโอเนียร์ ซึ่งทำให้ไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่รถยนต์ สนุก ปลอดภัย และสะดวกสบายกว่าเดิม


อีกหนึ่งความน่าสนใจจาก DMH-Z Series ทั้ง 4 รุ่น ได้แก่ 1) รุ่น DMH-ZF9350BT หน้าจอขนาด 9 นิ้ว แบบลอยตัว 2) รุ่น DMH-ZS9350BT หน้าจอขนาด 9 นิ้ว แบบ Built-in 3) รุ่น DMH-Z6350BT หน้าจอขนาด 6.8 นิ้ว แบบเครื่อง 2 Din ตัวเครื่องสั้น และ 4) รุ่น DMH-Z5350BT หน้าจอขนาด 6.8 นิ้ว แบบ 2 Din ซึ่งเป็นครั้งแรกของไพโอเนียร์ในประเทศไทยที่จอติดรถยนต์มีขนาดหน้าจอถึง 9 นิ้ว โดยมาพร้อมกับฟังก์ชัน ที่ตอบโจทย์ความต้องการได้ทุกระดับอย่างจากฟีเจอร์ใหม่ Web Browser ที่จะทำให้คุณเข้าถึง YouTube, Netflix , Spotify, Google Map อย่างง่ายดาย อีกทั้งคุณภาพเสียงระดับ Hi-Res Audio และองค์ประกอบภาคขยายเสียงระดับ Audiophile Grade ทำให้ลูกค้าได้รับคุณภาพของภาพและเสียงระดับพรีเมี่ยม นอกจากนี้ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ง่ายและสะดวกสบาย ลดความตึงเครียดจากสภาวะปัญหาการจราจร บนท้องถนน ทำให้การเดินทางของคุณเป็นช่วงเวลาที่ผ่อนคลาย มีความสุข ถือเป็นการผสานความสะดวกในการใช้งานควบคู่กับคุณภาพเหนือระดับได้อย่างลงตัว 


    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ไพโอเนียร์ โทร. 02-717-0300 หรือ Line @pioneerth, เว็บไซต์ www.pioneer-thailand.com, เฟซบุ๊คแฟนเพจ Pioneer Electronics Thailand และ YouTube Channel: Pioneer TH หรือ ไมโครโซต์ Pioneer Certified Installer www.pioneerpci.com

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ